So sánh vòng lắc eo Sportslink và Xiangwei loại nào tốt hơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với người luyện tập lắc vòng hằng ngày thì trang bị một chiếc vòng đảm bảo chất lượng, vừa an toàn vừa êm ái là quan trọng nhất. Nếu bạn vẫn chưa tìm được sản phẩm ưng ý thì hãy so sánh vòng lắc eo Sportslink và Xiangwei - 2 chiếc vòng được nhiều lựa chọn hiện nay.

1. Xuất xứ vòng lắc eo Sportslink và Xiangwei của nước nào

Vòng lắc Sportslink là sản phẩm được phân phối, cung cấp bởi nhãn hàng đồ thể thao Sportslink Việt Nam. Đây là một kênh phân phối dụng cụ, trang phục thể thao rất lớn và lâu năm trên thị trường nước ta. Còn Xiangwei thì là một nhãn hàng sản xuất đồ thể thao tại Trung Quốc. Các sản phẩm của Xiangwei được yêu thích nhờ sản phẩm đa dạng, mẫu mã thời trang và giá thành cạnh tranh.

Có nên mua vòng lắc eo Sportslink
Có nên mua vòng lắc eo Sportslink

2. So sánh về thiết kế kiểu dáng

Cả hai chiếc vòng Sportslink và Xiangwei này đều thuộc loại vòng tháo lắp, tức có thể tháo ra thành nhiều mảnh nhỏ (6 mảnh), tiện cho việc di chuyển đến các nơi khác nhau. Một điểm chung nữa của 2 sản phẩm là đều có màu sắc tươi sáng với 2 tông màu xen kẽ. Vòng Xiangwei hiện tại chỉ có một bản màu sắc là màu xám – xanh dương, còn vòng Sportslink thì có đa dạng lựa chọn hơn: hồng – xanh dương, xanh dương – đen, xanh dương – xám. Những tông màu tươi sáng này sẽ phần nào giúp chúng ta có tâm trạng thoải mái hơn khi luyện tập, tạo tâm lý tốt và vui hơn.

3. So sánh về chất liệu

So sánh vòng lắc eo Sportslink và Xiangwei về yếu tố chất liệu – vấn đề quan trọng nhất thật sự là cuộc chiến một chín một mười. Vòng lắc Sportslink Hula Hoop DK-501 được làm từ thép không gỉ cao cấp chịu được tác động rất cao và vững chắc, bảo đảm tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Còn vòng Xiangwei thì có lõi bằng hợp kim cứng, cũng bền chắc không kém. Bọc bên ngoài lõi vòng là chất liệu đệm mút dày, êm ái. Vòng Sportslink có lớp đệm dày hơn một chút. Tuy nhiên, vòng lắc eo Xiangwei lại có một ưu điểm khác biệt bù lại đó là thiết kế lõm ở vòng ngoài. Những vết lõm này giúp chúng ta dễ cầm, nắm chắc vòng hơn khi tập luyện.

Vòng lắc eo Xiangwei có thiết kế năng động và trọng lượng nhẹ nhàng
Vòng lắc eo Xiangwei có thiết kế năng động và trọng lượng nhẹ nhàng

4. So sánh về chức năng

Bạn muốn eo thon dáng đẹp? Bên cạnh các biện pháp quen thuộc như thực hiện chế độ ăn kiêng giảm mỡ bụng thì tập luyện thể dục thể thao cũng là cách đáng khuyến khích hàng đầu. Lắc vòng tác động trực tiếp vào vòng 2 của chúng ta, giúp đập tan mỡ, làm săn chắc bụng. Không những thế vận động lắc vòng còn làm thon cánh tay, vùng ngực và làm cơ thể dẻo dai hơn. So sánh vòng lắc eo Sportslink và Xiangwei về hiệu quả tác động lên việc tập luyện lắc vòng thì không đáng kể vì cả 2 đều là sản phẩm tiêu chuẩn có thể phục vụ lắc vòng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, có một điểm đáng lưu ý là về trọng lượng của vòng. Vòng Sportslink có trọng lượng nguyên bản là 1400g và có thể tùy chỉnh tăng lên bằng cách cho gạo, đậu xanh hay bất kỳ vật liệu tạo độ nặng vào bên trong. Còn với vòng Xiangwei thì chúng ta không có tính năng này. Bù lại, vòng có 2 lựa chọn là vòng 900g cho người mới tập, người có vóc dáng nhỏ, người thích tập nhẹ và vòng 1400g cho người có nhu cầu cao hơn.

5. So sánh về giá bán

Với bất kỳ sản phẩm gì cũng thế, giá bán luôn là một tiêu chí quan trọng chúng ta cân nhắc trước khi mua. Bạn đừng mong chờ hay tin tưởng vào chất lượng của những chiếc vòng lắc vài chục hay tầm 100.000 đồng.

Đây đều là sản phẩm sản xuất không theo tiêu chuẩn thể thao cơ bản nên rất có thể sẽ gây đau, tổn thương cho cơ thể chúng ta, đặc biệt nếu tập sai cách. Mua vòng lắc eo chuyên nghiệp đạt tiêu chuẩn như Sportslink hay Xiangwei cần đầu tư mạnh tay hơn. Giá tham khảo cho 2 sản phẩm này là: vòng Sportslink 599.000 đồng và vòng Xiangwei 373.000 đồng. Với tuổi thọ sử dụng lên tới nhiều năm trời thì mức tiền này không phải là vấn đề quá lớn và hoàn toàn xứng đáng đầu tư.

6. Nên mua vòng lắc eo Sportslink hay Xiangwei?

Dựa vào những thông tin phía trên, bạn chắc hẳn đã phần nhiều có thể cân nhắc sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của mình hơn tùy thuộc vào mọi yếu tố: chất lượng, thương hiệu, thiết kế, giá cả. Nếu cần một chiếc vòng cao cấp hàng đầu, muốn tập lắc vòng chuyên nghiệp thì Sportslink là lựa chọn hợp lý hơn cả. Tuy nhiên nếu bạn cần chiếc vòng giá mềm hơn thì một chiếc vòng Xiangwei đã là đủ đáp ứng.

Lắc vòng thường xuyên đem lại cho bạn vòng 2 như mơ ước
Lắc vòng thường xuyên đem lại cho bạn vòng 2 như mơ ước

So sánh vòng lắc eo Sportslink và Xiangwei cũng chỉ là 2 trong rất nhiều lựa chọn phong phú mà bạn có thể tham khảo. Bạn nên kết hợp với các dụng cụ thể dục thẩm mỹ khác để đạt được kết quả như ý. Chúc bạn luôn có vóc dáng lý tưởng mà mình mong ước.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!