So sánh xe đẩy gấp gọn Vovo Travel và Baobaohao QZ1, nên mua xe nào cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẹ đang tìm kiếm và không biết nên chọn xe đẩy gấp gọn Vovo Travel hay Baobaohao QZ1 cho trẻ. Vậy hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết 2 loại xe đẩy gấp gọn Vovo Travel và Baobaohao QZ1 ngay nhé!

1. Nguồn gốc của xe đẩy gấp gọn Vovo Travel và Baobaohao QZ1

Cả 2 thương hiệu Vovo Travel và Baobaohao đều có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. 2 sản phẩm xe đẩy gấp gọn Vovo Travel và Baobaohao QZ1 chỉ mới có mặt ở thị trường Việt Nam trong những năm gần đây và được nhiều mẹ bỉm sữa yêu thích và tin dùng.

So sánh xe đẩy gấp gọn Vovo Travel và Baobaohao QZ1, nên mua xe nào cho bé?
Xe đẩy gấp gọn cho bé

2. So sánh xe đẩy gấp gọn Vovo Travel và Baobaohao QZ1

2 sản phẩm này có những ưu nhược gì đặc biệt hãy cùng Websosanh.vn khám phá nhé!

2.1 Xe đẩy gấp gọn Vovo Travel

Giá tham xe đẩy gấp gọn Vovo Travel là: 1.670.000 vnđ/ chiếc

Ưu điểm của xe đẩy gấp gọn Vovo Travel: 

– Xe đẩy gấp gọn Vovo Travel có thiết kế thông minh và thuận tiện. Với các thao tác đơn giản là đã có thể gấp gọn chiếc xe đẩy. Bên cạnh đó nổi bật với trọng lượng siêu nhẹ 5.8kg và kèm theo dây xách tiện lợi. Màu sắc xe đẩy gấp gọn Vovo Travel rất đa dạng có tới 6 màu, cho bố mẹ thoải mái lựa chọn như: hồng, xanh ngọc, xanh dương, đen, xám, màu lá cờ Mỹ.

– Phần chỗ ngồi của trẻ rộng và có thể điều chỉnh 3 chế độ ngồi, ngả, nằm bằng dây chốt kéo an toàn, chắc chắn. Nhờ vậy nên bố mẹ có thể dễ dàng điều từng mức độ phù hợp cho trẻ. 

– Tấm đệm của xe đẩy gấp gọn Vovo được thiết kế êm ái và dễ dàng tháo lắp, rất thuận tiện cho việc vệ sinh. Còn về đai an toàn được thiết kế 5 điểm kết nối, giúp giữ trẻ an toàn, hạn chế xảy ra những tai nạn bất ngờ. Ngoài ra, xe còn được thiết kế có thêm màn chắn với chất liệu nilon chống nước, kéo ra thu vào dễ dàng, giúp bảo vệ trẻ tránh khỏi các bụi bẩn và tia UV độc hại. 

– Đặc biệt thiết kế bánh trước có thể xoay 360 độ kết hợp với lò xo giảm xóc, có thể thoải mái đi ngay trên các địa hình không thuận lợi, nhưng vẫn giữ cho trẻ có sự thoải mái. Bánh sau được thiết kế phanh khóa chỉ bằng một nút gạt đơn giản, giúp tránh tình trạng xe bị trơn trượt.

Nhược điểm của xe đẩy gấp gọn Vovo Travel:

– Xe không có tay kéo khi gấp gọn, sẽ khó cho bố mẹ khi phải di chuyển lên địa hình dốc. Ghế xe đẩy khá thấp, chỉ cách mặt đất 40cm nó sẽ làm hạn chế tầm nhìn của trẻ và không có tấm để chân kéo dài khi trẻ nằm.

So sánh xe đẩy gấp gọn Vovo Travel và Baobaohao QZ1, nên mua xe nào cho bé?
Xe đẩy gấp gọn Vovo Travel cho bé

2.2 Xe đẩy gấp gọn Baobaohao QZ1

Giá tham của xe đẩy gấp gọn Baobaohao là: 1.850.000 vnđ/ chiếc

Ưu điểm của xe đẩy gấp gọn Baobaohao QZ1:

– Xe đẩy gấp gọn Baobaohao QZ1 có thiết kế dáng cao, cách mặt đất 50cm. Giúp trẻ có tầm nhìn thoáng hơn, và tránh khói bụi, hơi nóng từ mặt đất. Với thiết kế vô cùng thông minh, dễ dàng gấp gọn như chiếc vali du lịch. Đặc biệt có tay kéo, giúp bố mẹ dễ dàng kéo xe trên địa hình đồi dốc và đường xa.

– Xe đẩy gấp gọn Baobaohao QZ1 được thiết kế với đầy đủ tiện nghi, giúp bảo vệ trẻ toàn diện. Có tấm đệm lót có lỗ thông khí dùng cho trẻ khi thời tiết lạnh. Trời nắng nóng thì có thể cho trẻ nằm trên lớp lưới của ghế và mở các cửa thông gió đã được thiết kế sẵn. Ngoài ra còn nổi bật với hệ thống mái che chống thấm nước, phủ kín ghế giúp bảo vệ tối đa cho trẻ.

– Xe đẩy gấp gọn Baobaohao QZ1 có hệ thống giảm xóc và chống rung giúp tăng độ an toàn cho bé. Hệ thống giảm xóc ở cả 4 bánh, kết hợp với bánh xe kép ở mỗi bên bánh xe, tạo sự cân đối và dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Không chỉ là chiếc xe đẩy gấp gọn đa năng, mà nó còn có kiểu sáng sang trọng và thời thượng. Khung xe chắc khỏe với màu sắc được kết hợp hài hoà như: xám ghi, xanh tím than, đỏ.

Nhược điểm của xe đẩy gấp gọn Baobaohao QZ1: 

– Xe đẩy gấp gọn Baobaohao QZ1 có trọng lượng khá nặng.

– Thiết kế bởi bánh xe đôi, nên sẽ hạn chế trong việc chuyển hướng đi.

So sánh xe đẩy gấp gọn Vovo Travel và Baobaohao QZ1, nên mua xe nào cho bé?
Xe đẩy gấp gọn Baobaohao QZ1

3. Vậy nên chọn mua xe đẩy gấp gọn Vovo Travel hay Baobaohao QZ1 cho trẻ?

Cả hai xe đẩy gấp gọn này đều có ưu nhược điểm riêng. Bố mẹ hãy dựa theo những tiêu chí của mình và kết hợp tham khảo bài viết trên để lựa chọn được chiếc xe đẩy phù hợp cho cả bố mẹ và trẻ. Đối với các trẻ đang trong độ tuổi muốn tìm tòi, khám phá… thì bố mẹ nên mua xe đẩy gấp gọn Baobaohao QZ1 vì nó cách mặt đất tới 50cm, với khoảng cách lý tưởng này rất phù hợp cho tầm nhìn của trẻ, giúp trẻ sẽ quan sát và khám phá được nhiều điều thú vị hơn. Còn xe đẩy gấp gọn Vovo Travel có trọng lượng nhẹ nên rất dễ gấp gọn thuận tiện trong việc di chuyển đem đi du lịch xa hoặc các chuyến dã ngoại, phù hợp cho mẹ và bé nào hay đi lại nhiều.

Cổng thông tin Websosanh.vn luôn cung cấp những thông tin hữu ích cho bố mẹ và trẻ. Chúc các ông bố bà mẹ, sẽ có lựa chọn phù hợp nhất cho con yêu nhà mình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt?

Xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng xe đẩy gấp gọn nổi tiếng về chất lượng như xe đẩy gấp gọn Combi, Aprica, GB, Babyzen, Brevi,... với mẫu mã, giá cả vô cùng đa dạng khiến bạn chưa biết lựa xe đẩy gấp gọn cho bé loại nào tốt thì đây sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn:

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!