So sánh xe máy Honda Super Dream và Suzuki Axelo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Honda Super Dream là huyền thoại xe số trên thị trường, trong khi đó, Suzuki Axelo lại là chiếc tay côn được nhiều người ưa thích

So sánh xe máy Honda Super Dream và Suzuki Axelo

Tiêu chí

Honda Super Dream 110cc

Suzuki Axelo 125

Hình ảnh

Honda Super Dream 110cc

Honda Super Dream 110cc

Suzuki Axelo 125

Suzuki Axelo 125

So sánh về thiết kế của Honda Super Dream và Suzuki Axelo

Màu sắc

3 màu

3 màu

Cốp xe

$0.00

6,5 lít

Móc đồ

2 móc ở yếm trước

Không có

Chắn bùn phía sau

Không tốt

Khó che chắn trong ngày mưa gió

Đèn pha

Đèn cospha không được snags cho lắm

Cospha

Ổ khóa

Khóa xe kết hợp khóa cổ, khóa cốp ở thân xe

3 trong 1 kết hợp mở cốp

Dung tích bình xăng

3,8 lít

4,2 lít

Khối lượng xe

99 kg

108 kg

Chiều cao yên

765 mm

775 mm

Kết luận

Thiết kế của Honda Dream khá chất, nhưng kém tiện dụng hơn so với Suzuki Axelo

Suzuki Axelo tuy nặng nề hơn, nhưng lại tiện dụng hơn và có nhiều màu sắc để người dùng có thể lựa chọn phù hợp với phong cách của mình

So sánh về động cơ và vận hành

Loại động cơ

động cơ xăng, 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí

Động cơ 4 thì, 1 xy-lanh, SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích xy lanh 124cc

Công suất tối đa

7,54 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút

7.06 kW / 8,000 vòng / phút

Mô men xoắn cực đại

8,3 Nm tại vòng tua 3.500 vòng/phút.

9.9 Nm / 6,000 vòng / phút

Đề xe máy

Đề xe khá êm ái, và giòn giã, khá vui tai, và gần như không bị khó đề trong buổi sáng hoặc trời mùa đông

Khó đề xe máy, thường xuyên phải đạp nổ

Chuyển số

Cơ cấu chuyển số khá dễ dàng nên người đi sẽ có trải nghiệm rất tốt khi điều khiển Honda Super Dream, tuy nhiên về số lại có cảm giác giật không được ngọt như khi tăng số

– Cảm giác lái Honda Dream thực sự rất tuyệt vời, nhưng với các dòng xe mới, thì người đi sẽ cảm thấy cảm giác bay xe hơn, nhẹ hơn, nhưng không có sự đầm chắc như những dòng xe cổ, thậm chí khi di chuyển ở mức tốc độ khoảng 50 -60 km/h thì xe có hiện tượng giật xe khá khó chịu

Khi bắt đầu di chuyển, với số 1 Suzuki Axelo 125 đã cho khả năng bứt tốc ấn tượng, với số 2, xe vẫn tăng tốc khá tốt, đủ để đi trong các phố đông. Tuy nhiên, tay côn tỏ ra khá khó chịu, buộc người đi phải mở hết tay côn thì xe mới chịu di chuyển. Nhìn chung, với Suzuki Axelo 125, thì khi đi trong các đường phố thì số 1, 2, 3 là ok.

Tốc độ tối đa

80 km/h

90 km/h

Hệ thống phanh

Phanh tang trống ở cả bánh trước và banhs au

Phanh đĩa được trang bị cho cả bánh trước và sau

Kết luận

Honda Super Dream là huyền thoại xe số trên thị trường, tuy nhiên, hình như sự cải biến của hãng khiến cho những dòng Super Dream mới dường như không hút được người tiêu dùng như trước đó

Suzuki Axelo khá ấn tượng với màn trình diễn sức mạnh, so với Honda Wave Alpha thì rõ ràng Suzuki Axelo ăn đứt

So sánh giá xe máy Honda Super Dream và Suzuki Axelo và kết luận

Giá cả

19 triệu đồng

26,8 triệu đồng

Mức tiêu hao nhiên liệu

57 km/lít xăng

53 km/lít xăng

Kết luận

Honda Super Dream mặc dù rẻ tiền hơn Suzuki Axelo, nhưng cảm giác lái Honda Super Dream vừa đầm chắc, vừa nhẹ khiến người tiêu dùng rất ưa thíc

Suzuki Axelo lại mang lại cảm giác lái xe chất hơn về một chiếc xe tay côn cùng cơ cấu chuyển số đặc biệt, khiến những người trẻ rất ưa chuộng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!