So sánh xe máy Yamaha Jupiter phiên bản GP và RC: sự khác nhau là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn xe máy Yamaha Jupiter phiên bản RC hay GP thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Yamaha Jupiter là dòng xe máy số có được sự ưa chuộng từ người dùng nhờ chất lượng và những gì trang bị đáp ứng nhu cầu sử dụng từ phía người dùng. Hiện nay Yamaha mang tới 2 phiên bản của Jupiter là phiên bản GP và phiên bản RC.

Vậy sự khác nhau giữa Yamaha Jupiter GP và RC là gì? Cùng Websosanh tìm hiểu và chio mình câu trả lời.

1. Yamaha Jupiter phiên bản GP và RC khác nhau ở điểm gì?

Trên thực tế, các trang bị về mặt kỹ thuật và tính năng trên hai phiên bản RC VÀ GP không có sự khác biệt. Sự khác biệt duy nhất giữa Yamaha Jupiter RC và GP chính là ở màu sơn.

so sánh xe máy yamaha jupiter rc và gp

Cụ thể, Yamaha Jupiter GP lấy màu sắc là màu và tem của đội đua MotoGP của Yamaha. Đây chính là lý do mà tất cả các dòng xe máy Yamaha phiên bản GP thì đều chỉ có duy nhất 1 lựa chọn màu sắc là xanh đặc trưng. Và vì đây là màu mang ý nghĩa may mắn và đặc trưng của Yamaha, nên nó thường có mức giá đắt nhất trong số các lựa chọn màu.

Trong khi đó, phiên bản RC thì có thể có đa dạng các lựa chọn màu sắc khác nhau, để đáp ứng nhu cầu sở thích của người dùng khác nhau.

Và để hiểu hơn, từ GP là viết tắt của Gran Prix vòn RC là viết tắt của từ Racing.

Bên cạnh Jupiter thì Yamaha cũng có các tùy chọn phiên bản Exciter GP hoặc RC để đáp ứng nhu cầu của người dùng, và việc phân chia cũng tương tự như trên.

2. Giá bán của Yamaha Jupiter RC và Yamaha Jupiter GP bao nhiêu tiền?

Giá niêm yết của Yamaha Việt Nam cho Yamaha Jupiter GP là 30 triệu đồng, trong khi đó, giá niêm yết của Yamaha Jupiter RC là 29.4 triệu đồng.

Trên thực tế tại các đại lý, mặc dù có mức chênh giá bán so với giá niêm yết tuy nhiên phiên bản GP luôn đắt hơn vài trăm nghìn so với giá bán của Yamaha Jupiter phiên bản RC.

xe máy yamaha jupiter 2020

3. Nên mua xe máy Yamaha Jupiter phiên bản RC hay GP tốt hơn?

Rõ ràng là giữa Yamaha Jupiter GP và RC không có sự khác biệt như chúng tôi đã trình bày bên trên đây, chính vì thế tùy sở thích mà người sử dụng có thể chọn phiên bản Yamaha Jupiter phù hợp với mình.

Yamaha Jupiter GP với màu xanh đặc trưng sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các fan Yamaha chân chính, đặc biệt là fan của đội đua MotoGP của Yamaha. Và đây cũng là phiên bản có giá đắt, lớp sơn được chăm chút, nên độ bền đẹp của màu sơn theo thời gian cũng tuyệt vời hơn.

Trong khi đó, với bộ sưu tập màu sắc phong phú hơn, xe máy Yamaha Jupiter RC lại là lựa chọn phù hợp cho giới trẻ, những người ích những màu sắc độc đáo, ấn tượng.

xe máy yamaha jupiter rc

Hiện nay, phiên bản Yamaha Jupiter mới nhất trên thị trường là phiên bản Yamaha Jupiter 2020, với một số thay đổi cơ bản so với phiên bản cũ nhờ việc trang bị hệ thống đồng hồ điều khiển cấu trúc mới, mang tới khả năng dễ dàng quan sát cho người sử dụng. Bên cạnh đó, Yamaha Jupiter cũng được tích hợp động cơ 114.9cc mang tới công tối đa 9.9 mã lực và mô-men xoắn cực đại 9.9 Nm, do đó so sánh với các dòng xe máy số trên thị trường cùng phân khúc, Yamaha Jupiter 2020 là mẫu xe mạnh mẽ nhất,

Cùng với những cải tiến trong động cơ, Yamaha Jupiter cũng mang tới cho người sử dụng dòng xe máy có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

Chính vì thế, người sử dụng hiện có nhu cầu mua xe máy số chất lượng với những tính năng hiện đại hàng đầu, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!