So sánh xịt khoáng Innisfree Green Tea và xịt khoáng lô hội Aloe Revital Skin Mist

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xịt khoáng Innisfree được quan tâm nhờ chất lượng của thương hiệu với tiêu chí an toàn cho làn da và đem lại hiệu quả rõ rệt với một mức giá tầm trung.

Xịt khoáng Innisfree Green Tea Trà Xanh

Nước xịt khoáng Innisfree là một trong những dòng nước xịt khoáng Hàn Quốc nổi tiếng nhất thị trường hiện nay với triết lý xây dựng thành phần an toàn lành tính và thân thiện môi trường được nhiều người tin tưởng và yêu thích. Sản phẩm Innisfree Green Tea Mineral Mist được thiết kế dành cho làn da dầu hỗn hợp dầu, da mụn với chiết xuất trà xanh trứ danh với công dụng chống viêm da cải thiện đáng kể tình trạng của làn da mụn và có pH cân bằng cùng với công dụng giữ ẩm của trà xanh và nước khoáng tinh khiết an toàn cho da.

nước xịt khoáng Innisfree 50ml giá bao nhiêu

nước xịt khoáng cho da dầu mụn Innisfree 50ml

nước xịt khoáng Innisfree green tea mineral mist review

Nước xịt khoáng cho da dầu mụn Innisfree green tea mineral mist review

**Giá tham khảo rẻ nhất: 110.000 đồng/chai 50ml và 200.000 đồng/ chai 150ml

nước xịt khoáng cho da dầu mụn Innisfree 150ml

Nước xịt khoáng Hàn Quốc Innisfree review (ảnh internet)

Xịt khoáng Innisfree Lô Hội Aloe Revital Skin Mist

Xịt khoáng lô hội của Innisfree được quan tâm nhiều nhờ thành phần lô hội thần thánh góp mặt trong cả một dòng sản phẩm của hãng với công dụng cấp nước, giữ ẩm và làm dịu da. Chính vì nhu cầu làm đẹp bằng lô hội rất lớn và có tính hữu dụng đặc biệt với làn da của các cô gái Châu Á nên xịt khoáng Innisfree lô hội nhanh chóng trở thành sản phẩm được nhiều người tìm kiếm tại Việt Nam.

xịt khoáng Innisfree lô hội review

Xịt khoáng Innisfree Aloe Revital

Thành phần của xịt khoáng lô hội Innisfree: ALOE BARBADENSIS LEAF EXTRACT, BUTYLENE GLYCOL, MADECASSOSIDE, CITRUS UNSHIU PEEL EXTRACT, ORCHID EXTRACT, CAMELLIA SINENSIS LEAF EXTRACT, CAMELLIA JAPONICA LEAF EXTRACT, OPUNTIA COCCINELLIFERA FRUIT EXTRACT, PHENOXYETHANOL

xịt khoáng Innisfree lô hội review

Xịt khoáng Innisfree lô hội là chai nhựa thay vì chai kim loại như xịt khoáng trà xanh

So sánh xịt khoáng Innisfree Green Tea và Xịt khoáng lô hội Aloe Revital Skin Mist

Xịt khoáng Innisfree lô hội và xịt khoáng Innisfree Green Tea trà xanh đều là hai dòng xịt khoáng có chứa thành phần của một loại thực vật bổ sung vào thành phần khoáng tự nhiên, khác biệt với các dòng xịt khoáng nguyên chất đến từ các thương hiệu mỹ phẩm châu Âu như xịt khoáng Avene, Vichy.. Sản phẩm cũng có đa chức năng như cấp ẩm tức thì, làm dịu da mẩn đỏ do tác động của môi trường như cháy nắng, khô hanh.. , cân bằng lại pH cho da và có chứa các thành phần dưỡng da.

So sánh công dụng: Thành phẩn của xịt khoáng Innisfree lô hội và trà xanh có chứa chất giữ ẩm với khả năng giữ lại độ ẩm trên da tương đối khiến cho xịt khoáng không bị khô đi quá nhanh đồng thời cũng không quá nhờn dính, đủ thích hợp cho mọi loại da kể cả da khô hay cho da nhờn trong mùa nắng nóng.

Tuy nhiên với đặc tính của lô hội thì khả năng dưỡng ẩm và cấp nước cao hơn do vậy mà sẽ thích hợp hơn cho da cực khô hoặc da thường trong điều kiện thời tiết hanh khô; trong khi đó xịt khoáng Innisfree chiết xuất từ lá trà xanh thì lại vượt trội trong khả năng cân bằng cho làn da dầu, da hỗn hợp và cả làn da dễ bị kích ứng như làn da mụn.

Xét về độ lành tính, cả hai sản phẩm đều cam kết không chứa 5 thành phần có hại cho da bao gồm: Parapen, dầu mỏ, hương liệu và màu nhân tạo.

So sánh trải nghiệm sử dụng: Cả hai dòng xịt khoáng Innisfree này đều có mùi hương nhẹ tự nhiên của thành phần lô hội và trà xanh đặc trưng, hương thơm có thể kích thích khứu giác nhẹ nhàng đem lại cảm giác sảng khoái và biến mất rất nhanh khi ra ngoài không khí.

Nhiều người khá kĩ tính khi chọn mĩ phẩm có chứa mùi hương nhưng là thành phần tự nhiên nên có thể không phải lo lắng bởi khả năng gây kích ứng hoặc có ảnh hưởng tiêu cực đến da của xịt khoáng là không đáng kể so với các mỹ phẩm dưỡng dạng đậm đặc khác.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!