Sôi động cùng loa vi tính Soundmax A920 2.1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng chất lượng âm thanh của loa vi tính A920 2.1 không kém gì các dòng công suất lớn khác.

Loa Soundmax A-920 mang vẻ ngoài sang trọng, cổ điển bởi đường nét thiết kế vuông vức, mạnh mẽ, đầy cá tính và độc đáo cho không gian phòng bạn.. Các núm điều chỉnh âm thanh cũng được sắp xếp lạ mắt trên thân, giúp sản phẩm trông thật độc đáo. Hai loa vệ tinh được đặt hai bên loa siêu trầm cũng góp phần tạo nên nét tinh tế và hài hòa cho bộ sản phẩm. Đặc biệt, thùng loa có chất liệu từ gỗ cao cấp, giúp tạo nên sự sang trọng và bền chắc của sản phẩm. Bên cạnh đó, tông màu đen sang trọng còn giúp không gian nhà bạn trở nên nổi bật hơn dù đặt Soundmax A-920 cạnh bên máy tính, màn hình tivi hay thậm chí chỉ đặt riêng lẻ trên một chiếc kệ nhỏ.

Loa Soundmax A-920 được thiết kế như một hệ thống âm thanh mini gồm 1 loa siêu trầm cho dải tần 35Hz – 150Hz và 2 loa vệ tinh cho dải tần 150Hz – 20KHz, bộ khuếch đại chất lượng cao của loa giúp tạo ra các hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ nhất trong mọi không gian. Loa Soundmax A-920 hoạt động với tổng công suất 25W mạnh mẽ, phục vụ tối đa cho việc chuyển tải nguồn âm thanh trung thực và sống động đến tai người nghe. Loa SoundMax A-920 có tổng công suất 30W. Loa cho chất âm khá, âm trầm tương đối tốt, thích hợp nhiều thể loại âm nhạc nhẹ nhàng, cũng như các thể loại nhạc hiện đại. Với công suất vừa phải, loa thích hợp cho nhu cầu nghe nhạc với không gian từ 15 – 20m2.

Loa Soundmax A-920 có Jack ngõ vào RCA, tín hiệu ngõ ra Push Terminal, giúp bạn vừa có thể kết nối loa với máy tính, vừa có thể sử dụng với tivi hay bất cứ thiết bị nào có hỗ trợ cổng kết nối này, để thỏa thích tận hưởng không gian giải trí sống động mọi lúc, mọi nơi.

Loa Soundmax A-920 lại gây được ấn tượng tốt bởi thùng loa chống nhiễm từ màu đen, giúp nâng cao tuổi thọ của loa cũng như bảo vệ sức khỏe của người nghe. Theo ý kiến của nhiều người sử dụng thì loa này rất thích hợp cho việc nghe các bản nhạc nhẹ nhàng, còn các thể loại nhạc remix thì loa hơi kém, một phần nguyên nhân có thể do thiết kế của loa hơi bé. Với giá chỉ từ 440.000 đồng, loa Soundmax rất phù hợp với túi tiền của mọi người dùng, đặc biệt là sinh viên.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!