Son Dior Addict Extreme cho làn môi hoàn hảo không tì vết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son Dior Addict Extreme giữ màu lâu, cho làn môi đẹp không tì vết, mùi hương dịu nhẹ, lên màu tốt với môi khó lên màu và không cần dùng son dưỡng và son bóng.

g

Màu son được yêu thích số 667 và 829.(ảnh internet)

Thiết kế đẹp, tiện dụng

Son có mùi thơm dễ chịu và đánh lên môi có cảm giác nhẹ thoải mái như không đánh son, các loại son khác khi đánh lên môi có cảm giác rất dày môi, dính khó chịu nhưng son Dior thì hoàn toàn cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng son cả ngày. Son cho màu rất đẹp và dưỡng môi tốt nên bạn chỉ cần đánh duy nhất một lần son Dior Addict này lên môi là đã có làn môi đẹp hoàn hảo không tì vết mà không cần son dưỡng và son bóng.

gMàu son Dior Addict Extreme 627.(ảnh internet)

Độ bóng nhẹ và bắt sáng

Dùng Dior Addict Extreme bạn không cần sử dụng thêm son bóng bởi chất son đã có độ bóng và bắt sáng một chút (shiny) lên môi rất đẹp. Hơn nữa son tuy không có nhiều dưỡng như dòng son trước nhưng có thể thay thế cho cả son dưỡng môi do đó không cần nhiều công đoạn để có được một làn môi xinh đẹp. Son cũng lên môi rất tốt cả khi môi bạn bị khô, hoặc có màu môi khó lên màu.

hMàu son Dior Addict (ảnh internet)

Độ bám

Son có khả năng bám trên môi tốt, khi đánh dày và để son trên môi cả ngày bạn cũng không bị hiện tượng son chảy nhạt màu viền môi trên và tạo lớp viền ở môi dưới như các loại son màu khác. Son có khả năng giữ màu được lâu trên môi nếu bạn không ăn uống, bạn có thể bôi lại son từ 2-4 giờ nếu muốn.

Các tông màu được yêu thích

g

Son Dior Addict Extreme 667. ảnh internet

Ngọt ngào, nữ tính và năng động là những ấn tượng hết sức cơ bản về son hồng. Tông hồng cũng có rất nhiều màu để bạn lựa chọn cho cả da trắng, da ngăm và da nâu.

g

Son Dior Addict Extreme 829. ảnh internet

Màu son đỏ luôn là gam màu son quyền lực tạo nên vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ cho người con gái. Đặc biệt phù hợp với các buổi tiệc sang trọng giúp nàng thêm nổi bật và cuốn hút.

d

Màu của hai son từ phải sang trái.(ảnh internet)

Các màu son đậm giữ màu lâu hơn và phù hợp với các buổi tiệc vào ban đêm hay ở các cuộc hẹn hò dưới ánh đèn vàng sang trọng không thể thiếu người bạn tuyệt vời này để trở nên xinh đẹp hoàn hảo. Thỏi son cho phép đánh nhiều lớp son mà không phải lo ngại về sự mượt mà và hoàn hảo của đôi môi, chắc chắn rằng sẽ góp phần làm cho một ngày của bạn thêm tuyệt vời. Để so sánh son bạn có thể xem tại đây.

Hồng Hạnh

Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh đầu tiên tại Việt Nam.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!