Son dưỡng DHC có chỉ số chống nắng và dùng được đi ngủ là loại nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son dưỡng DHC của Nhật có chỉ số chống nắng và dùng được khi đi ngủ thì son dưỡng DHC UV Moisture Lip Cream chính là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Ngay bây giờ hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết về sản phẩm này:

Son dưỡng DHC có chỉ số chống nắng và dùng được đi ngủ là loại nào?

DHC là một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản rất nổi tiếng và khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Son dưỡng DHC khá được các tín đồ làm đẹp Việt lựa chọn vì chất lượng son dưỡng tốt khiến môi mềm ngay tức khắc đồng thời giúp lên màu son chính chuẩn mà không bị bết dính hay nặng môi.

Trên thị trường hiện nay tuy có nhiều dòng son dưỡng DHC khác nhau nhưng 3 loại son dưỡng DHC không màu, son dưỡng có màu DHC và son dưỡng chống nắng DHC là 3 loại được yêu thích nhất thị trường. Trong đó:

  • Son dưỡng DHC không màu chỉ tập trung chuyên dưỡng bạn có thể dùng cho cả ban ngày và ban đêm khi đi ngủ.
  • Son dưỡng có màu DHC có thể thay thế son trang điểm và rất thích hợp cho các bạn nữ thích để mặt mộc mà vẫn có đôi môi tươi tắn, rạng ngời. Tuy nhiên son dưỡng DHC này không có chỉ số chống nắng và được khuyên là nên dùng cho ban ngày còn ban đêm khi đi ngủ sẽ không thích hợp lắm.
  • Son dưỡng chống nắng DHC UV Moisture Lip Cream là loại son dưỡng DHC được bổ sung thêm chỉ số chống nắng SPF 20 PA+ giúp ngăn chặn được cả tia UVA và UVB hiệu quả. Loại son này không có màu nên bạn có thể sử dụng được cả ban ngày và ban đêm.

Từ đây nếu bạn đang thắc mắc không biết ‘son dưỡng DHC có chỉ số chống nắng và dùng được đi ngủ là loại nào‘ thì đáp án chính là son dưỡng DHC UV Moisture Lip Cream.

Son dưỡng DHC có chỉ số chống nắng và dùng được đi ngủ là loại nào? Giá bao nhiêu?
Son dưỡng chống nắng DHC UV Moisture Lip Cream

Review son dưỡng DHC UV Moisture Lip Cream có tốt không?

Để biết son dưỡng chống nắng DHC UV Moisture Lip Cream có tốt không, nên mua không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

  • Về thiết kế, bao bì son dưỡng DHC chống nắng

Son dưỡng DHC UV Moisture Lip Cream có thiết kế vẻ ngoài khá đơn giản và gây được tranh cãi nhiều hơn so với 2 người anh em son dưỡng DHC có màu và không màu đang bán song song trên thị trường. Một nửa ý kiến cho rằng thiết kế bao bì son dưỡng DHC chống nắng này trông hơi quê và quê nhất trong số 3 loại son dưỡng của DHC. Trong khi đó, nửa số ý kiến còn lại thì cho rằng thiết kế bên ngoài chả quan trọng, nhìn mãi dùng mãi cũng thấy em này thiết kế đẹp và cầm khá chắc tay, phần nắp không quá lỏng lẻo.

Trên thực tế, son dưỡng DHC UV Moisture Lip Cream có bao bì màu vàng nhạt là màu sắc chủ đạo, trên thân cây son thiết kế khá đơn giản chỉ có tên sản phẩm và thương hiệu. Cũng như các sản phẩm của Nhật khác, son dưỡng chống nắng DHC này không quá chú trọng tới thiết kế nên thiết kế khá đơn giản mà vẫn giữ được nét sang trọng riêng cho người sử dụng.

Son dưỡng DHC UV Moisture Lip Cream có thiết kế vẻ ngoài khá đơn giản
Son dưỡng DHC UV Moisture Lip Cream có thiết kế vẻ ngoài khá đơn giản
  • Về kết cấu, mùi hương, thành phần son dưỡng DHC UV Moisture Lip Cream

Son dưỡng DHC UV Moisture Lip Cream có kết cấu dạng sáp mịn, màu vàng, mùi nguyên bản của son dưỡng tất nhiên là cũng nhẹ mùi thôi nhưng nhiều người tiêu dùng chia sẻ họ không thích mùi son dưỡng nguyên bản này.

Thành phần son dưỡng chống nắng DHC UV Moisture Lip Cream bao gồm: Lanolin Oil, Limnanthes Alba (meadowfoam) Seed Oil, Euphorbia Cerifera (candelilla) Wax Lanolin, Benzophenone-3, Hydrogenated Jojoba Oil, Olea Europaea (olive) Fruit Oil, Caprylic/capric Triglyceride Beeswax, Hydrogenated Polyisobutene, Cetyl Lactate, Squalane, Hydrogenated Castor Oil, Hydrogenated Rapeseed, Alcohol, Glyceryl Distearate, Simmondsia Chinensis (jojoba) Seed Oil, Paraffin, Tocotrienols, Ascorbyl, Tetraisopalmitate, Ethylhexyl Dimethyl Paba, Isostearyl Alcohol, Tocopherol, Lanolin Wax, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Isostearic Acid, Phenoxyethanol, Stearic Acid, Stearyl Glycyrrhetinate, Isostearoyl Hydrolyzed Collagen, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Chamomilla Recutita (matricaria) flower Extract.

Sản phẩm không chứa hương liệu và chất độc hại Paraben nên người dùng có thể yên tâm sử dụng mà không lo có hại cho da môi.

  • Công dụng chỉnh của son dưỡng DHC UV Moisture Lip Cream

Son dưỡng chống nắng DHC UV Moisture Lip Cream có tác dụng chính là để dưỡng ẩm mềm, mịn cho đôi môi giúp giảm tình trạng khô môi, nứt nẻ, bong tróc da môi. Đồng thời trong sản phẩm có bổ sung thêm chỉ số chống nắng SPF 20 PA+ nên giúp môi đi nắng cũng được bảo vệ một phần.

Đặc biệt công dụng trị thâm môi của DHC UV Moisture Lip Cream khá rõ khiến nhiều nữ tín đồ làm đẹp phải hài lòng và cho nhiều đánh giá rất tích cực. Ngoài ra sản phẩm cũng giúp dưỡng ẩm sâu ban đêm và đóng vai trò như son lót trước khi tô son màu chính lên môi cho đôi môi lên màu son chuẩn đẹp.

  • Người tiêu dùng đánh giá son dưỡng DHC UV Moisture Lip Cream như thế nào?

Đa số người tiêu dùng đã mua son dưỡng DHC UV Moisture Lip Cream sử dụng đều cho đánh giá tốt tuy nhiên người dùng đều cho rằng giá thành thỏi son dưỡng này khá đắt đỏ nhưng bù lại hiệu quả trị thâm khá rõ ràng. Dùng một thời gian thấy thâm môi giảm hẳn, môi mềm mịn, không bị bóng, lên màu son chính chuẩn. Dùng hơi hao nên phải đầu tư khá khá chi phí để sử dụng lâu dài.

Giá son dưỡng DHC UV Moisture Lip Cream bao nhiêu tiền?
Giá son dưỡng DHC UV Moisture Lip Cream bao nhiêu tiền?

Giá son dưỡng DHC UV Moisture Lip Cream bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá son dưỡng chống nắng DHC UV Moisture Lip Cream đang bán ra khoảng 300.000 vnđ/ thỏi 1,5g.

TIN TỨC LIÊN QUAN

4 cách phân biệt son dưỡng DHC Lip Cream giả và thật

4 cách phân biệt son dưỡng DHC Lip Cream giả và thật

Do son dưỡng DHC Lip Cream tồn tại 2 phiên bản nội địa và xuất khẩu được bán song song nên tạo cơ hội cho hàng giả hàng nhái xâm nhập bán kèm. Ghi nhớ chắc 4 cách phân biệt sau Websosanh.vn tin rằng bạn sẽ không mua phải son dưỡng DHC Lip Cream giả:

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!