Son dưỡng môi Vaseline mà idol toàn cầu – Jungkook BTS từng dùng tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review về phiên bản son dưỡng môi Vaseline vẫn mãi hot, chính là dòng Rosy hồng. Son dưỡng môi thần thánh, cấp ẩm vi diệu và làm hồng hiệu quả.

Review son dưỡng môi Vaseline siêu bình dân mà hot sình sịch

Một trong những idol Hàn Quốc thành công nhất thời điểm hiện tại chính là BTS. Nhóm nhạc nam với xuất thân từ công ty nhỏ này đã tạo nên cơn sốt không tưởng trong lĩnh vực âm nhạc. Bất cứ thứ gì BTS dùng đều được săn đón nồng nhiệt và trở nên siêu cấp hot. Một trong số đó phải kể về son dưỡng môi Vaseline. Đây là loại son dưỡng đã được em út nhà BTS dùng từ lâu.

Cùng review một lần nữa xem em này có gì hay ho mà bao người tin dùng nhé. Dĩ nhiên biết là hot một phần do chàng ca sĩ điển trai này nhưng hơn hết dòng son bình dân này cũng có công dụng ổn áp phết mới lấy lòng được giới mộ điệu. Nếu đang tò mò thì mình cùng review ngay và luôn thôi nha.

Son dưỡng môi Vaseline

Nhân vật chính được quan tâm – son dưỡng môi Vaseline Rosy Lips Therapy

Dòng son dưỡng này có cả bản limited. Nhưng ở đây nói đến bản thường hũ nhỏ 7g có giá chỉ vỏn vẹn khoảng 50k nhé. Dòng này phải gọi là siêu cấp nổi nhà Vaseline rồi, chỉ sau phiên bản vỏ trắng dòng thường thôi. Em này đa tín năng, vừa dưỡng ẩm nhanh, tức thì, khiến môi hồng hào, còn dùng như son lót khiến cho màu son sau đó lên chuẩn và tự nhiên hơn nữa. Cùng xem em nó có thực sự thần thánh như lời đồn hay không nha cả nhà thân yêu.

Dòng son dưỡng môi Vaseline Rosy Lips Therapy có tốt không?

Son dưỡng môi Vaseline

Kết cấu của em này dạng sáp gel. Nhìn thì thấy siêu đặc khiến nhiều người lo ngại là em nó sẽ khiến môi bị dày bí khó chịu. Bạn này đặc nhưng mà lại dễ apply lên môi. Đặc tính của son là tan ra như bơ và hoàn toàn không để lại lớp màng bết dính cho môi chút nào.

Một điểm khác khiến mình yêu thích em son này còn ở khả năng dưỡng ẩm cho môi cực kỳ tốt. Có nhiều ngày môi mình bong tróc khó chịu cơ mà chỉ cần dùng em nó thôi là môi đã khác liền, mềm mịn dễ chịu hơn hẳn. Bạn này có một điểm khiến mình không thích thôi là không hề có thìa đi kèm, bạn dùng bằng tay hoặc không thì tự sắm cọ riêng nhé. Bù lại thì giá thành bình dân nên thôi tạm nhắm mắt bỏ qua vậy nha.

Son dưỡng môi Vaseline

Son này không chỉ dùng cho môi đâu, mình thấy dùng cho các vùng khác như khuỷu tay, khuỷu chân các thứ cũng ổn cơ. Bạn này khiến da mềm mịn, sờ vào không làm da khô ráp nữa đâu ý.

Đánh giá về son dưỡng môi Vaseline Rosy Lips Therapy

Mình thấy là bạn này tốt không phải chỉ là trào lưu đâu. Son dưỡng khiến cho môi đều màu hơn này, hồng hào hơn nữa. Một dòng chuyên dụng cho môi hơn là phiên bản Original đó.

Hỏi là có nên mua không thì dĩ nhiên là có rồi. Dù hiện nay vẫn có rất nhiều dòng son dưỡng tốt, giá mềm cho đến cao cấp thì với bản thân mình em son Vaseline này vẫn được coi là chân ái. Một sản phẩm nhỏ nhắn tiện bỏ túi mà quan trọng là dưỡng môi ổn nữa cơ.

Chốt lại về ưu nhược điểm

Son dưỡng môi Vaseline

Dòng son dưỡng môi Vaseline Rosy Lips Therapy mình thấy ưu điểm là dưỡng môi mềm, mịn, dùng như mask ngủ cho môi hoặc tẩy da chết nhẹ nhàng đều được luôn. Bạn này giá vô cùng vô cùng rẻ mà vẫn làm dịu và tái tạo da. Dùng chăm chỉ còn thấy môi hồng hào lên nữa đó.

Có cái nhược điểm hơi dày một xíu và không có cọ đi kèm nên hơi mất vệ sinh, vậy thôi chứ không có gì để mà chê nữa cả. Cả nhà chưa dùng thì cân nhắc thử dùng xem sao nhé. Hy vognj bài viết này hữu ích với cả nhà nghen.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!