Son kem BBIA bảng màu dòng mới nhất – The Pink Cinema cho nàng nữ tính

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
BST The Pink Cinema, những thỏi son kem BBIA bảng màu được giới thiệu dưới đây đúng là ưu ái cho quý cô nữ tính.

Bộ sưu tập son kem BBIA bảng màu mới nhất

Tin tức siêu hot vừa mới cập nhật gần đây là thương hiệu nổi danh Hàn BBIA vừa trình làng một BST mới có phần “bánh bèo” điệu đà. Toàn là son hồng siêu xinh liệu có đốn tim hết thảy? Trước đây hãng đã tạo được dấu ấn với dòng son kem lì Last Velvet Lip Tint cũng như son thỏi lì Last Lipstick. Son Hàn bình dân nhưng độ hot thì ngỡ ngàng. Mới được “kết nạp” vào BST The Pink Cinema, những thỏi son kem BBIA bảng màu được giới thiệu dưới đây đúng là ưu ái cho quý cô nữ tính. Hô biến nàng thành nàng thơ ngọt ngào đây nè.

Son kem BBIA

Thiết kế bên ngoài của son kem BBIA mới

Tên là The Pink Cinema thảo nào bên ngoài phủ toàn một màu hường phấn. Thiết kế son dạng ống trụ, vẫn kiểu kinh điển từ BBIA trước giờ, son vỏ nhám mờ, chuẩn xu hướng hiện nay. Thay vì nắp son tráng gương thì bản BBIA kế nhiệm này lại là nắp nhựa lì đồng điệu. Nắp hồng baby, tươi tắn, trẻ trung.

Son kem BBIA The Pink Cinema

Đến cả hộp giấy bao bọc bên ngoài cũng được tạo nên tỉ mỉ, tinh tế, tương đồng với concept.

Kết cấu của dòng son kem BBIA

Ngoài tò mò son kem BBIA bảng màu thì nhiều người cũng thắc mắc về chất son của những thỏi son này. Son không đơn thuần là kem lì mà là sự kết hợp của kết cấu Velvet và Tint. Một tổ hợp vừa mịn, mướt, dễ tán đều, son không hề vón cục khi apply chút nào. Son ban đầu mới thoa sẽ có sự bóng nhẹ nhưng chỉ một thời gian cực ngắn đã chuyển sang trạng thái vừa mịn, vừa lì như nhung. Son không hề khiến môi lộ khuyết điểm chút nào.

Son kem BBIA

Bảng màu son kem BBIA

Cùng khám phá bảng màu này nhé. BST toàn hồng nhưng có chắc là khó dùng hay không? Son kem BBIA bảng màu sẽ giúp nàng khám phá một thế giới của son hồng. Mở ra cho nàng sự nữ tính mới mẻ mà nhiều khi ngó lơ quên mất.

bảng màu son kem BBIA

#26 Pink Romance – đúng là một sắc hồng lãng mạn như hãng vẫn nói. Đây là sắc hồng san hô, mở màn cho BST. Son này hồng là chủ đạo, pha chút ánh san hô cực kỳ nhẹ. Son này vẫn là hợp nhất với làn da trắng. Da ngăm muốn dùng thì lưu ý một chút là cần phải makeup chút đỉnh nhé.

#27 Pink Comedy là một sắc hồng đào ngọt ngào. Son nữ tính hơn hẳn màu 26. Cây son này đúng chuẩn nàng thơ của mọi cô gái. Một thỏi son cho vẻ đẹp sương sương chuẩn Hàn. Makeup tone đào ngọt ngào thoa son này đúng là cực phẩm.

#28 Pink Thriller là thỏi hồng fuchsia vô cùng sang chảnh. Cây son nổi bật này không phải ai dùng cũng hợp. Son có phần cá tính, được những ngôi sao Hàn ưa chuộng cực kỳ. Nếu muốn làm mới bản thân, muốn trở nên sắc sảo và nổi bật hơn, hãy chọn cây son hồng này.

#29 Pink Gangerster là sắc hồng đỏ mà mọi cô gái nên lựa chọn. Với cây son này thì nước da nào dùng cũng hợp, không sợ kén da chút nào.

#30 Pink Mentary là hồng đất/hồng khô. Màu son này dạo này vô cùng hot, chiếm trọn bao trái tim nàng bởi độ chất, mốt. Con gái thử dùng hồng đất một lần để biết được son hồng đẹp chẳng kém son đỏ. Màu son dùng được hàng ngày, khiến gương mặt sang hơn gấp bội.

Son BBIA The Pink Cinema

Có nên mua son kem BBIA bảng màu toàn hồng này không?

Một loạt những cây son hồng, liệu có độ hot hay đáng rinh như son đỏ hay không? Câu trả lời là có. Nếu mê son hồng thì đây đúng là thiên đường với bạn. Còn nếu dành trọn con tim cho son đỏ thì cũng nên một lần thử nghía qua vài thỏi hồng để đổi mới phong cách ấy chứ. Son kem BBIA bảng màu 5 thỏi trên đây ít nhất cũng có 1 cái tên đáng để rinh về ấy mà.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!