Son kem BBIA - lựa chọn không thể thiếu cho mùa thu năm nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đã chọn được màu son nào cho mùa thu năm nay? Nếu còn đang phân vân khi chưa biết nên lựa chọn màu son gì đẹp trong mùa thu thì son kem BBIA là sản phẩm rất phù hợp.

Những năm trở lại đây, son Hàn Quốc đã tạo nên một làn sóng mới mang sự đa dạng về màu sắc cũng như các thiết kế gây ấn tượng mạnh. Bởi vậy không quá lạ khi những dòng son Hàn được yêu thích tại Việt Nam, thu hút mạnh mẽ đối với phái đẹp. 

Nếu bạn cũng yêu thích những màu son nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần hiện đại, tinh tế cùng những gam màu hot trend thì không nên bỏ qua son kem BBIA. Nằm trong những thương hiệu mỹ phẩm tầm trung tại Hàn Quốc, thế nhưng không thể phủ nhận được độ hot của son kem BBIA nói riêng và các sản phẩm của BBIA nói chung. Mỗi lần ra mắt dòng son mới, thương hiệu luôn được săn đón bởi chất son và bảng màu vô cùng hấp dẫn.

 

son kem BBIA

Đôi nét về thương hiệu son kem BBIA

Tại thị trường mỹ phẩm, BBIA là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, thế nhưng lại có mức giá vô cùng hợp lý. Tính đến nay, Bbia đã có mặt trên thị trường 17 năm cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau như kem nền, phấn mắt, phấn má,… Và son môi là sản phẩm gây được tiếng vang lớn và đưa thương hiệu trở nên có vị trí trong giới mỹ phẩm không chỉ bởi chất lượng tốt mà còn có giá cả rất phải chăng. 

Son kem BBIA luôn làm các cô nàng mê mẩn với bảng màu đa dạng, đẹp mắt và phù hợp với xu thế hiện nay. Đặc biệt đây đều là những màu son rất dễ sử dụng trong nhiều dịp khác nhau cũng như đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều chị em. Với các tín đồ mê son Hàn thì Bbia là sự lựa chọn khá mới mẻ khi có chất son lai giữa kem lì và tint giúp người dùng che hết những khuyết điểm trên môi một cách hoàn hảo. Có thể thấy, son kem BBIA là một trong những dòng sản phẩm hiếm hoi của Hàn có nhiều màu son đáp ứng thị hiếu của các chị em phụ nữ trên toàn thế giới. 

 

son bbia dòng never die

4 màu son kem BBIA nổi bật trong mùa thu này

Son kem BBIA – màu A5 – Hoian Brick 

Đây là tone màu đẹp nhất và cũng là màu được yêu thích nhất trong bảng màu Bbia Last Velvet Lip Tint Asia Edition. Sở hữu màu đỏ gạch siêu hot trend năm nay, khi sử dụng lên môi mang đến hiệu ứng tôn da với ánh cam pha nhẹ. Đặc biệt rất dễ sử dụng cũng như phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Chắc chắn A5 sẽ tạo nên xu hướng trong thời trang thu đông năm nay vì thế mọi cô nàng nên sở hữu cho mình một thỏi trong tủ trang điểm của mình. 

Son kem BBIA – màu A14 – Chill Boss

Trong bộ sưu tập Last Velvet Tint Version 3 Boss Series, A14 gây ấn tượng mạnh với màu đỏ ớt, không mang sự cá tính mạnh mẽ hay sắc lạnh như những màu son đỏ gạch đang hot hiện nay. Một màu đỏ ớt sở hữu riêng sự pha trộn của ánh đỏ thuần và cam tạo nên gam màu cực kỳ tôn da và trẻ trung, quyến rũ. A15 từ khi ra mắt luôn cực kỳ phù hợp với thời tiết và trang phục thu đông, mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính mà bất kỳ cô gái nào cũng yêu thích. 

Son kem BBIA – màu 03 – Go Action 

Nếu bạn là một cô nàng cá tính, yêu thích tone đỏ cam cháy thì 03 Go Action là lựa chọn không nên bỏ qua. Màu son đỏ chili nhiều ánh đỏ hơn tone Red Pepper nhưng Go Action có ánh cam nên khá tôn da và cuốn hút. Khi kết hợp với trang điểm, màu 03 càng thể hiện được rõ hơn về cá tính cho người dùng. Vì thế đây là màu sặc đặc biệt yêu thích bởi những cô nàng tuổi teen khi kết hợp với xu hướng thời trang năm 2021. 

 

son kem Hàn Quốc

Son kem BBIA – màu 04 – Be Crazy

Nằm trong bảng màu của bộ sưu tập Bbia Lucky Shine Tint, khác hoàn toàn với dòng son trước đó, Be Crazy thể hiện được sự nhẹ nhàng, nữ tính với tone hồng cam pha ánh cam. Chất son Tint đang rất được yêu thích trong những năm gần đây bởi chúng tạo hiệu ứng căng bóng và giúp môi luôn giữ được độ mềm mại. Sẽ là thiếu sót nếu bạn yêu thích phong cách nữ sinh, trẻ trung, hiện đại mà bỏ qua màu Be Crazy.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!