Son kem Nars màu nào đẹp đáng mua nhất 20/10 năm nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Nars với những tone màu xu hướng hiện đang dẫn đầu thị trường về sự ưa chuộng. Các chị em vẫn chưa biết lựa chọn mẫu son nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Son kem Nars là dòng son được rất nhiều các tín đồ làm đẹp ưa chuộng bởi chất son lì, lên màu chuẩn và thiết kế vô cùng sang trọng. 20/10 năm nay, Nars tiếp tục làm rung động các chị em phụ nữ với những dòng son kem lì xu hướng nhất. Hãy cùng websosanh.vn điểm qua một số version son kem lì Nars để làm quà cho phái đẹp nhé. 

Son kem Nars Air Matte Lip Color Power Trip

Son kem Nars Air Matte Lip Color Power Trip
Son kem Nars Air Matte Lip Color Power Trip

Son kem lì Nars Air Matte Lip Color màu Power Trip là siêu phẩm “quốc dân” được lòng các chị em nhất nhờ tone màu đỏ thuần siêu quyến rũ, phù hợp với nhiều tone da. Điểm nổi bật của dòng son nên đó là độ mịn mướt như nhung và đánh lên không gây cảm giác khô môi khó chịu. Son sử dụng công thức hạt tán màu cải tiến với cấu trúc hạt phấn siêu nhỏ khiến son bám vào môi cực kỳ đều và mịn. Lớp finish của son tạo cảm giác dễ chịu giống như khi bạn thoa son dưỡng. Ở version mới nhất, Air Matte Lip Color có màu tạo hiệu ứng thị giác táo bạo hơn và vượt xa so với dòng son lì trước đó mà hãng từng sản xuất. 

Về thiết kế, Nars nói lời tạm biệt kiểu dáng thỏi son vuông cũ, Air Matte Lip Color xuất hiện trong một cánh hoàn toàn mới với thiết kế thon dài, vừa tay cùng lớp vỏ nhám mịn lạ mắt. 

Hiện sản phẩm được bày bán với giá từ 600,000 – 700,000 đồng/thỏi. 

Son kem Nars Air Matte Lip Color Joyride

Son kem Nars Air Matte Lip Color Joyride
Son kem Nars Air Matte Lip Color Joyride

Nếu màu Power Trip thích hợp với những cô nàng theo phong cách quyến rũ, sexy thì Air Matte Lip Color màu Color Joyride lại phù hợp với những cô nàng bánh bèo, nhẹ nhàng. Gam màu siêu hot hit hồng san hô chắc chắn sẽ là màu sắc thanh lịch nhất trong dịp 20/10 này. 

Ưu điểm của dòng son này chính là khi tô lên nàng sẽ cảm giác mình trở thành một gái yểu điệu, thục nữ. Thích hợp cho những buổi ra mắt gia đình người yêu hay hẹn hò lần đầu. 

Chất son khi tô lên cảm giác mướt mịn nhờ ứng dụng công thức tán màu mới gồm hạt phấn siêu nhỏ và phân tử polymer. Lớp finish cũng tạo cảm giác thanh lịch, không gay gắt khó chịu. So với Power Trip thì Joyride có phần yếu thế hơn trong việc che khuyết điểm môi vì màu hồng này khá gần với màu môi nguyên bản. Do đó, thích hợp với những cô nàng có sắc môi hồng hào. 

Thiết kế mới của sản phẩm  cũng một lần nữa tạm biệt với tone vuông vức cũ và thay bằng vỏ trụ tròn nhám cầm khá là chắc tay. 

Giá của son giao động từ 680,000 – 850,000 đồng/thỏi

Son kem Nars Air Matte Lip Color Pin Up

Son kem Nars Air Matte Lip Color Pin Up
Son kem Nars Air Matte Lip Color Pin Up

Dòng son kem lì Nars Air Matte Lip Color màu Pin Up khiến các tín đồ làm đẹp “xỉu up xỉu down” với tone màu cam gạch nhẹ nhàng – một trong những tone màu hot trong vài năm trở lại đây. 

Ngay từ khi có mặt trên thị trường, version Pin Up thực sự gây bão với màu son siêu xinh vừa có thể dùng để tô lên môi vừa dùng để trang điểm mắt và má hồng. Có thể nói, tone màu xu hướng này khiến các chị em cực kỳ u mê vì quá ư là xinh. 

Thiết kế của son cực kì nhỏ gọn và đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế. Vỏ son cũng là tone màu chuẩn của son khi lên môi bạn. 

Màu cam gạch không hề kén da nên hợp với cả các bạn có da nâu. Khi thoa lên, son che được rất nhiều khuyết điểm cho môi và tạo hiệu ứng giúp môi mịn hơn. Chất kem lì mịn, mướt giống như nhung ôm ấp làn môi bạn. Son có độ bám vô cùng tốt và có thể không trôi trong suốt thời gian dài. 

Giá son dao động từ 600,000 – 800,000 đồng/thỏi. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!