Son kem Velvet màu nào đẹp và hot nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Velvet là thương hiệu son môi của Pháp với những tone màu xu hướng cùng chất son siêu cao cấp chắc chắn sẽ khiến bất kỳ tín đồ làm đẹp nào mê mẩn. Cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm các màu son hot của thương hiệu này nhé. 

Son kem Velvet là một trong những dòng son hot được các tín đồ làm đẹp yêu thích bởi độ lì và siêu mềm mịn. Dòng son này có khả năng lên màu cực chuẩn cùng độ bền màu cao khiến các chị em phụ nữ tự tin và thoải mái cho các buổi gặp mặt. Những thỏi son kem đến từ thương hiệu Bourjois trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ make up của các nàng. Cùng điểm danh xem son kem Bourjois Velvet màu nào xu hướng hiện nay nhé. 

Đánh giá son kem Velvet của Pháp

Đánh giá son kem Bourjois Velvet
Đánh giá son kem Bourjois Velvet

Về thiết kế, thỏi son khá vuông vức và chắc chắn với phần thân thủy tinh trong suốt có thể dễ dàng nhìn thấy chất son ở bên trong. Phần nắp với màu sắc cùng tone với màu son, giúp người dùng dễ dàng nhận biết hơn. Thiết kế đầu cọ vô cùng nhỏ, hơi dẹt, tán xéo dễ tô ở những góc môi khó nhằn và giúp son lên màu tốt hơn. 

Bảng màu của son đa dạng giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn. Tone màu đều được cập nhật liên tục xu hướng nên chưa bao giờ gây cảm giác lỗi thời. 

Chất son siêu lì chính là thế mạnh của thương hiệu son môi này. Kết cấu son mịn như nhung, khi tô lên môi vô cùng mướt và ít để lộ vân môi. Son không hề gây nặng môi mà thay vào đó phủ lớp mịn đầy vừa che được khuyết điểm môi vừa tạo sự trẻ trung và năng động cho nàng. 

Độ bám màu của son cực tốt và có thể giữ liên tục từ 6-8 tiếng. Ngay cả khi ăn uống son cũng không trôi đi hoàn toàn và lem ra cốc gây khó chịu. Với những màu son đậm thì khả năng giữ màu còn lâu hơn rất nhiều. 

So với nhiều dòng son cùng phân khúc thì son kem Velvet có giá thành phải chăng và hợp túi tiền với mọi đối tượng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Dao động trong khoảng từ 230,000 – 250,000 đồng/thỏi.

Giá son kem lì Velvet bao nhiêu?
Giá son kem lì Velvet bao nhiêu?

Son kem Velvet màu nào đẹp nhất?

Son kem Velvet màu nào đẹp nhất?
Son kem Velvet màu nào đẹp nhất?

Son kem Bourjois Velvet màu 01

Nếu bạn là một tín đồ của thương hiệu này thì chắc chắn không thể nào bỏ qua thỏi son Bourjois Velvet màu 01 này. Điểm cộng cho dòng son này chính là tone màu đỏ thuần quyến rũ và trẻ trung, chiếm trọng tình cảm của các chị em. Có thể nói đây là dòng son best-seller của thương hiệu trứ danh này. 

Sự quyến rũ của thỏi son Velvet 01 này đến từ sắc đỏ tươi vô cùng nịnh da và cảm giác da bạn bật lên vài tone đấy. Son lên màu rất chuẩn phù hợp tô lòng môi hay tô full môi cũng rất đẹp. Sản phẩm thích hợp cho nhiều kiểu phong cách khác nhau từ đơn giản, điệu đà đến sang trọng, quyến rũ. 

Son kem Bourjois Velvet màu 02

Một cái tên được ưa chuộng đến từ thương hiệu son môi Bourjois không thể bỏ qua son Bourjois Velvet 03. Thỏi son này sở hữu màu đỏ cam tươi tắn, mang đến bạn một diện mạo vô cùng nổi bật. Sản phẩm thích hợp cho những bạn da trung bình đến sáng. Son tô lên rất mướt môi và có thể giữ liên tục từ khoảng 6-8 tiếng. Sản phẩm mang đến sắc đỏ cam nổi bật, tươi tắn và không kém phần gợi cảm. 

Son kem Bourjois Velvet màu 08

Nếu bạn là tín đồ của son môi thì chắc chắn sẽ mê mẩn tone màu 08 này. Sở hữu sắc đỏ cherry kiêu sa, đánh gục các nàng chỉ trong lần đầu tiên swatch lên môi. Son môi mang đến cảm giác quyến rũ đầy mê hoặc cho người sử dụng. Son phù hợp với mọi tone da khác nhau, có thể tô lòng môi hoặc full môi đều vô cùng xinh xắn. Chất son mềm mịn có thể che được phần lớn khuyết điểm cho môi bạn như môi khô hay thâm viền môi. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!