Son lì Bbia cao cấp siêu xinh xắn khiến mọi cô nàng muốn sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son lì Bbia là một trong những mỹ phẩm được nhiều chị em phụ nữ ưu ái và săn đón. Son lì của Bbia lên màu môi đẹp, xinh xắn với các màu hot nhất, thời thượng nhất hiện nay. Các dòng son lì của thương hiệu này luôn được đánh giá cao về chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

Son lì Bbia xuất xứ từ Hàn Quốc luôn là mặt hàng được mọi cô nàng yêu thích và mong muốn sở hữu trong túi đồ trang điểm của mình. Các dòng son matte của Bbia có chất lượng cao và lên màu đẹp đầy quyến rũ. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về các dòng son lì của thương hiệu Hàn Quốc này nhé!

Tại sao son lì của Bbia được nhiều bạn gái yêu thích?

Son lì Bbia chính hãng từ xứ sở mỹ phẩm Hàn Quốc

Ngày nay, mỹ phẩm Hàn Quốc đã có chỗ đứng nhất định trong lòng phái nữ yêu trang điểm ở Việt Nam. Các sản phẩm đến từ Hàn Quốc trong đó có các dòng son Bbia có chất lượng tốt, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe. BBIA lại là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Hàn Quốc đã gây sốt với nhiều dòng son ấn tượng.

Không những vậy, son của Bbia được đánh giá cao với màu sắc bắt mắt và thời trang. Các màu son bắt kịp xu hướng hiện đại của các cô nàng, mang tới sự quyến rũ, sang trọng và cả sự trẻ trung. Vì lẽ đó, các chị em phụ nữ ở mọi độ tuổi đều yêu thích các dòng son lì ấn tượng của thương hiệu này.

Son lì Bbia
Son matte Bbia được đánh giá cao về chất lượng và màu son

Các dòng son của Bbia có chất lượng tốt

Chất lượng là yêu cầu hàng đầu hiện nay đối với các loại mỹ phẩm, đặc biệt là son môi. Các chị em phụ nữ ngày càng khắt khe hơn với thành phần của son môi để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Khi sử dụng son môi Bbia, bạn có thể an tâm vì son đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, không chứa chì.

Ngoài ra, các thành phần trong các dòng son như Glycerin có khả năng dưỡng ẩm cho môi mịn màng hơn, Polyglyceryl-2 Triisostearate làm môi mềm nhẹ. Bạn có thể yên tâm sử dụng son môi của thương hiệu lâu dài.

Các dòng son matte nổi bật của thương hiệu Bbia

Son lì Bbia Last Lipstick

Dòng son Bbia Last Lipstick đã trở nên nổi tiếng và được nhiều cô nàng luôn mang theo bên mình. Son lì này được đánh giá rất cao với độ lên màu chuẩn, màu son đẹp thời thượng. Các màu son đậm sẽ che khuyết điểm cho môi như môi bị thâm hoặc nhợt nhạt.

Son lì Bbia Last Lipstick
Son môi Bbia Last Lipstick lên màu đẹp chuẩn, thời thượng và cá tính

Son có khả năng bám màu ở mức khá, có thể giữ màu từ 4 – 5 giờ khi bạn không ăn uống gì. Son khi bôi lên môi mang đến cảm giác mềm mại, không bị vón cục, không gây khó chịu hay nặng môi. Đây là ưu điểm để bạn luôn cảm thấy thoải mái và tự tin khi sử dụng loại son này.

Son lì Bbia Last Powder Lipstick

Last Powder Lipstick là dòng son mới của thương hiệu Bbia với màu son trẻ trung và cá tính. Bộ 6 màu son này sẽ khiến cho bạn mê mẩn ngay khi nhìn thấy. Khả năng lên màu của dòng son này cũng lên tới 80%, thích hợp cho bạn đánh son ở lòng môi hoặc cả môi đều rất đẹp.

Son môi Bbia Last Powder
Son môi Bbia Last Powder có thiết kế đẹp mắt với nhựa trong suốt

Son được đánh giá cao với chất son lì nhưng tạo cảm giác mịn màng khi bôi lên. Son được thoa lên đều đẹp, bám vào môi tốt và rất mềm nhẹ, không vón cục hay nổi cộm.

Thiết kế là điểm cộng của dòng son này so với dòng Last Lipstick ở trên. Thỏi son vuông vức với chất liệu nhựa trong màu nâu đỏ sang trọng. Bao bì bên ngoài cũng có thiết kế hiện đại, bắt mắt và cao cấp.

Son kem Bbia Last Velvet Lip Tint

Khác với 2 dòng son thỏi ở trên, Last Velvet Lip Tint là dòng son kem lì được nhiều cô gái săn đón nhất hiện nay. Dòng son này có nhiều màu với những Version khác nhau, phù hợp với từng tone da. Màu son đa dạng và rất thời trang, bắt kịp xu hướng của các bạn trẻ.

Son kem lì Bbia
Son kem lì Bbia Last Velvet Lip Tint bám môi tốt, mềm mịn và dễ chịu

Son được đánh giá là lên màu đẹp, chất son mềm mại, nhẹ nhàng và mướt mịn nên bạn gái luôn cảm thấy dễ chịu khi sử dụng. Độ bền màu của son khá tốt, không làm khô môi và không bị vón cục. Thiết kế son kem nhỏ xinh với nắp màu kim loại bóng bẩy.

Trên đây là những dòng son lì được yêu thích của Bbia. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn loại son phù hợp nhất cho bản thân.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!