Điểm danh 3 dòng son lì MAC đình đám nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son lì MAC đặc biệt khiến nhiều chị em mê mẩn không chỉ bởi vẻ bề ngoài đầy sự sang trọng, đẳng cấp mà còn bởi chất son và màu son siêu đỉnh.

 

Sở hữu một thỏi son lì MAC luôn là niềm mơ ước của mỗi cô gái. MAC được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp chuyên về các sản phẩm makeup hàng đầu thế giới. Không chỉ son môi, MAC còn có hàng nghìn các sản phẩm khác nhau như phấn nền, phấn phủ, má hồng,… Bởi vậy đây luôn là thương hiệu rất được các chuyên gia trang điểm hàng đầu ưa chuộng. Son lì MAC đặc biệt khiến nhiều chị em mê mẩn không chỉ bởi vẻ bề ngoài đầy sự sang trọng, đẳng cấp mà còn bởi chất son và màu son siêu đỉnh. 

 

son lì cao cấp

Đôi nét về thương hiệu son lì MAC 

Tên thương hiệu này đã khá quen thuộc trong giới làm đẹp. MAC là từ viết tắt của Make-up Art Comestic. Thương hiệu mỹ phẩm đình đám này được phát triển bởi hai nhà sáng lập người Canada. Tuy nhiên, MAC hiện đang có trụ sở chính đặt tại New York của Mỹ. Ngay từ khi thành lập, MAC đã định hướng cho mình hướng đi trong việc chuyên sản xuất những sản phẩm make up chuyên nghiệp dành riêng cho những chuyên viên trang điểm. 

Thế nhưng khi nhận thấy thị trường làm đẹp ngày càng phát triển và được quan tâm cùng với nhu cầu sử dụng sản phẩm ngày một nhiều, thương hiệu đã mở rộng và phát triển tất cả các mặt. Bởi vậy, không có bất ngờ khi son lì MAC lại được ưa chuộng đến vậy tuy với giá thành cao hơn so với nhiều dòng son Hàn trên thị trường. 

 

son lì MAC

Son lì MAC Matte Lipstick 

Với thiết kế hình viên đạn có phần vỏ màu đen là – nét đặc trưng trong thiết kế của MAC, sản phẩm này là dòng son bán chạy nhất của hãng từ trước đến nay. Dù là dòng son lì thế nhưng khi lên môi sẽ không bị rít bởi trong thành phần được bổ sung thêm chất dưỡng nhẹ, tạo cho môi cảm giác mềm mại và mịn màng. 

Khả năng lên màu của dòng son lì MAC Matte Lipstick được đánh giá là rất tốt, giống đến 98% so với màu sắc mà hãng quảng cáo. Lớp finish của sản phẩm này thực sự có độ lì cao nhưng không hề gây nặng môi. Độ bám của son tối đa khoảng 3 tiếng nếu bạn có ăn uống hoặc sẽ giữ được lâu hơn khi bạn không ăn và hoạt động nhẹ hàng. 

 

Son lì MAC Retro Matte 

Nếu bạn là một tín đồ của son lì MAC thì đừng bỏ lỡ dòng son Retro Matte. Với chất son siêu lì cùng độ bám màu khủng, Retro Matte được đánh giá là dòng son khiến môi khô nhất trong tất cả các dòng son của MAC. Tuy nhiên không thể phủ nhận được khả năng lên màu cũng độ bám đỉnh làm mọi cô gái phải mê mẩn. 

Bởi vậy lời khuyên trước khi sử dụng dòng son môi này thì bạn nên tẩy da chết và dưỡng môi kỹ trước khi sử dụng. Các bước này đều giúp cho màu lên môi được đẹp cũng như không làm khô và lộ vân môi. Màu Ruby Woo, Relentlessly Red và Dangerous là 3 màu son được yêu thích nhất trong bảng màu son lì MAC Retro Matte. 

 

son kem lì MAC

Son lì MAC Retro Matte Liquid 

Đây là một dòng kem lì với chất son lì mịn, khả năng lên màu tốt, có thể che phủ được hoàn toàn các khuyết điểm trên môi của bạn. Đặc biệt các tone màu của dòng này sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi sắc tố môi bởi vậy nếu bạn cần che đi những khuyết điểm môi thâm, viền môi sậm màu thì MAC Retro Matte Liquid là lựa chọn không nên bỏ qua. 

Dù là dòng son lì thế nhưng bạn có thể thoải mái chồng nhiều lớp mà không lo son bị bờ hay làm nặng môi. Tuy nhiên, chất son này sẽ không khô quá nhanh nên sẽ giúp bạn có thời gian để điều chỉnh son ở viền môi để tạo được hiệu ứng thật sắc nét. Khả năng bám màu của Retro Matte Liquid khá tốt, tuy nhiên vẫn mắc phải những nhược điểm chung là việc trôi màu khi ắn uống, đặc biệt là thức ăn có dầu mỡ. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!