Son môi dưỡng ẩm bền màu LACVERT ESSANCE Blooming Kiss Lipstick

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phái nữ luôn có nhu cẩu làm đẹp trong tủ đồ của bạn không thể thiếu cho mình cây son với màu sắc hợp với da bạn.

Có nhiều người chỉ chung thủy với một màu son nhưng có những thiếu nữ thích nhiều màu thay đổi hàng ngày,nhưn g bạn quên mất chỉ quan tâm đến màu son mà không quan tâm đến làn môi mình có bị khô do dùng nhiều son môi hay do thời tiết làm đôi môi bạn bị tổn thương? Son môi dưỡng ẩm bền màu LACVERT ESSANCE Blooming Kiss Lipstick

một dòng mỹ phẩm do hãng ESSANCE sản xuất gía thành phù hợp với sinh viên hay bạn nữ nào thích sưu tầm màu son cho tủ đồ của mình.

Xuất xứ từ sứ sở kim chi nổ tiếng với những hãng mỹ phẩm làm đẹp Son môi dưỡng ẩm bền màu LACVERT ESSANCE Blooming Kiss Lipstick với gam màu thời trang , tươi tắn Son môi dưỡng ẩm bền màu LACVERT ESSANCE Blooming Kiss Lipstick sẽ biến các cô nàng trở nên nổi bật bất kỳ nơi đâu. Son môi dưỡng ẩm bền màu LACVERT ESSANCE Blooming Kiss Lipstick có thành phần Hilurlip và Phonlyphenol của hạt lựu nguyên chất tạo cho làn môi bạn trở nên mềm mại . Thiết kế nhỏ gọn Son môi dưỡng ẩm bền màu LACVERT ESSANCE Blooming Kiss Lipstick dễ dàng cho bạn bỏ túi khi ra ngoài.

Mách nhỏ bạn cách thoa son .

Có rất nhiều loại son môi khác nhau dành cho bạn. Và cũng có nhiều cách khác nhau để thoa những màu sắc khác nhau. Liệu bạn đã làm đúng và có hiệu quả như mong muốn chưa?Tham khảo cách thoa son sau đây nhé.Bí quyết đơn giản nhất là làm đẹp đôi môi của bạn là dùng một chiếc bút chì kẻ viền môi (lip liner). Nó sẽ giúp bạn định hình đôi môi và giữ cho màu son từ từ hòa vào màu môi để có màu đẹp và bền.

Có một vài thứ đơn giản mà bạn sẽ cần phải có trong tay để thoa son đúng cách. Bạn sẽ cần những cây son yêu thích, một son kẻ viền môi (lip liner), một miếng vải mềm hoặc một cái gì đó tương tự.Nếu bạn muốn, bạn có thể chọn một màu sắc nhẹ hơn, hoặc đậm hơn màu son bạn định dùng nhưng chắc chắn rằng chúng có thể đi cùng nhau. Ví dụ một màu đỏ sẽ tốt hơn nếu đi với một màu hạt dẻ hoặc màu hồng đậm.Sau đó thoa son môi đều trên toàn bộ đôi môi và lấy miếng vải mềm để bỏ bớt son. Để làm điều này bạn chỉ cần đặt vào

tấm vải vào giữa đôi môi của bạn và nhẹ nhàng nhấn một hoặc hai lần cho đến khi bạn thấy được màu sắc ưng ý. Khi sử dụng LACVERT ESSANCE Blooming Kiss Lipstick bạn không cần sử dụng thêm son dưỡng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!