Sony Cyber-shot DSC- HX300: máy ảnh kỹ thuật số với ống kính zoom mạnh mẽ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony Cyber-shot DSC- HX300 có độ ổn định quang học cao; ống kính zoom 50x. Chất lượng hình ảnh tốt. Tuy nhiên, Nó không có khe cắm đèn flash ngoài (hotshoe) và không tích hợp GPS hay Wifi.

Với rất nhiều người, việc chụp ảnh bằng một chiếc máy ảnh compact tốt hơn nhiều so với dùng smartphone là ống kính zoom và zoom càng nhiều thì càng tốt. Sony Cyber-shot HX sử dụng ống kính 24- 1200 mm 50x f2.8- 6.3 giống như trên Canon PowerShot SX50 HS và Fujifilm FinePix SL1000. Nhưng khẩu độ của Sony nhỉnh hơn SL1000 và khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn đối thủ đến từ Canon.

Máy ảnh kỹ thuật số Sony Cyber-shot DSC- HX300

Máy ảnh kỹ thuật số Sony Cyber-shot DSC- HX300

DSC-HX300 sử dụng một ống kính mới được Sony cung cấp, cùng với việc cải thiện khả năng tự động lấy nét (AF) cho hiệu suất tốt hơn trong những bức ảnh chụp xa và ổn định hình ảnh quang học nâng cao (OIS).

Chất lượng hình ảnh

Máy ảnh kỹ thuật số Sony Cyber-shot DSC- HX300

Máy ảnh kỹ thuật số Sony Cyber-shot DSC- HX300

Sony Cyber- shot DSC- HX300 cho chất lượng hình ảnh khá tốt, mặc dù nó còn phụ thuộc vào nhu cầu và mong đợi của từng người. Nếu bạn đang xem xét việc mua một một máy ảnh kỹ thật số SLR độ phân giải cao thì bạn sẽ cảm thấy thất vọng. Một cảm biến 20 megapixel không đảm bảo chất lượng hình ảnh hoàn hảo và hầu hết các hình ảnh từ máy ảnh khi xem với kích thước đầy đủ là không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều độ phân giải có thể sử dụng ở đây, đặc biệt là nếu bạn đang cần một chiếc máy ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng.

Ảnh Joshua Goldman/CNET

Ảnh Joshua Goldman/CNET

Với độ nhạy sáng của cảm biến ảnh IOS 400, hình ảnh khi in ra với kích thước 10 x 13 là khá tốt và Sony Cyber- shot DSC- HX300 cũng cho những hình ảnh tuyệt vời trên màn hình máy tính hoặc HDTV.

HX300 không phải là một máy ảnh DSLR thậm chí nó không thể chụp những bức ảnh raw, nhưng đối với những người có nhu cầu tìm kiếm một ống kính dài và khả năng kiểm soát tốt hơn, kết quả ở mức trung bình thì HX300 là sự lựa chọn thích hợpVideo quay trên HX300 cho chất lượng hình ảnh tốt với điều kiện đủ ánh sáng, video mượt mà khi quay ở độ phân giải AVCHD 1080/ 60p của máy ảnh và không thấy bị giật hình. Trong điều kiện thiếu sáng, chất lượng video hình ảnh không cao. Ngoài ra, chất lượng âm thanh nhìn chung là tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sony Cyber-shot DSC-H400: Máy ảnh mega-zoom hoàn hảo với giá bình dân

Sony Cyber-shot DSC-H400: Máy ảnh mega-zoom hoàn hảo với giá bình dân

Được đánh giá là một trong những chiếc máy ảnh cầu nối (Bridge camera) tốt nhất hiện nay, cùng mức giá khá "mềm" 300 USD, Sony Cyber-shot DSC-H400 có thể coi là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai có ngân sách eo hẹp nhưng mong muốn có một chiếc máy ảnh hoàn hảo.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!