Soundbar JBl Cinema SB450: Cũ nhưng vẫn còn chất lượng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm hiểu một bộ soundbar để cải thiện hệ thống âm thanh nhàm chán của tivi thì JBL Cinema SB450 cũ vẫn là một gợi ý vô cùng thích hợp.

Cinema SB450 là dòng loa soundbar cao cấp được hãng JBL cho ra mắt vào cuối 2016. Đây là bản nâng cấp của chiếc JBL SB400 với cải tiến ngoạn muc về âm thanh và cho phép kết nối TV chuẩn 4K. Khả năng lấp đầy phòng bằng âm thanh ấn tượng sẽ làm bất cứ ai thích thú khi trải nghiệm bộ loa này.

Thông số kỹ thuật soundbar JBL Cinema SB450

– 4K Ultra-HD Soundbar

– Sub rộng 8-inch (200mm) với công suất 200W, tổng công suất cả 2 là 440W

– 3 HDMI Đầu vào / 1 Ngõ ra HDMI (ARC)

– Bluetooth

– Kết nối nhiều sản phẩm giống nhau cùng 1 lúc

– JBL SoundShift™

– JBL Connect

– Giả lập âm thanh vòm

– Chất lượng âm thanh từ HARMAN với âm thanh 3D chất lượng cao

– Tần số đáp ứng: 40Hz-20kHz

Tổng quan Loa Soundbar JBL SB450

Thiết kế viền bạc nổi bật

Toàn bộ SB450 đều có màu đen rất sang trọng. Phần viền bạc crom trên loa thanh và phần trung tâm loa trầm được làm rất bóng bẩy tạo nên tổng thể huyền bí, cao cấp.

Bạn cũng có thể treo tường thanh soundbar nếu thích. Và khi treo loa thanh lên tường thì hãy nhớ bật chế độ treo tường để loa tự động chỉnh âm thanh cho phù hợp. Trên loa thanh có các đèn báo chế độ cho người dùng nắm được các chế độ đang hoạt động.

Cả loa thanh và loa trầm có trọng lượng khoảng 10kg, khá nhẹ để bạn lắp đặt theo ý muốn.

JBL SB450 tạo không gian như rạp chiếu phim

Với tổng cộng 4 midrange woofer 58mm + 2 tweeter 32 mm và 1 subwoofer 200mm. Bộ SB450 cho công suất tối đa đạt 440W.

Soundbar SB450 là hệ thống loa 2.1 có kết nối không dây với loa siêu trầm 8 inch, công suất 200W. Đảm bảo âm thanh rất sống động, mạnh mẽ. Âm thanh với chất lượng như rạp hát có thể lấp đầy bất cức căn phòng nào.

Với những ai yêu thích xem phim đều có thể thưởng thức âm thanh trung thực, hoành tráng cùng lời thoại nhân vật rất sắc nét. Hơn nữa Cinema SB450 còn giúp mở rộng trải nghiệm nghe với công nghệ JBL Connect. Cho phép truyền âm thanh giữa các loa JBL cùng sở hữu công nghệ này để trải nghiệm âm thanh nhiều loa cùng 1 lúc.

Còn với các bản nhạc, bài hát thì SB450 sử dụng công nghệ Harman Display Surround và công nghệ giải mã âm thanh Dolby Digital để xử lý. Đem lại cho người nghe âm thanh tuyệt hảo.

Bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa để điều chỉnh các chế độ như: Giả lập âm thanh vòm, chỉnh Equalizer, tách 2 kênh âm thanh khác nhau…

Không chỉ dành cho TV

Bên cạnh việc kết nối với loa qua TV thì bạn còn có thể sử dụng soundbar SB450 kết nối Bluetooth qua các thiết bị di động để phát nhạc. Với công nghệ xử lý âm thanh độc quyền của Harman, loa đáp ứng tốt nhiều dòng nhạc khác nhau.

Hai loa trung và 2 loa treble trong soundbar cùng loa siêu trầm Subwoofer sẽ là sự kết hợp hoàn hảo để tạo nên sự cân bàng âm thanh. Đáp ứng tốt mọi dải âm và đa dạng thể loại âm nhạc.

Kết nối đa dạng, xử lý tín hiệu tốc độ cao

Được trang bị tổng cộng 3 đường HDMI input và 1 HDMI output, SB450 cho khả năng quản lý, giải mã và khuếch đại âm thanh từ 3 nguồn đầu vào độc lập khá tiện lợi, và tất cả đều hỗ trợ chuẩn hình ảnh 4K UltraHD mới nhất hiện nay.

Không chỉ vậy, đường HDMI output của hệ thống mới cũng hỗ trợ ARC, cho phép soundbar có thể nhận và giải mã các tín hiệu âm thanh từ chính TV gửi về, cho phép sử dụng soundbar như một hệ thống loa chất lượng cao thay thế cho loa mặc định của TV mà không cần phải sử dụng đến bất kì một sợi cáp nối nào khác.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!