SoundMAGIC ES19S: Tai nghe in-ear giá rẻ phù hợp dòng nhạc trẻ trung!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điểm nổi bật của tai nghe SoundMAGIC ES19S này đó chính là MIC có thể sử dụng cho rất nhiều loại smartphone khác nhau, thậm chí cả PC.

Khi người dùng quan tâm đến phân khúc tai nghe  giá rẻ với price/perpormance (hiệu năng/giá thành) cao tại Việt Nam , cái tên được nhắc đến đầu tiên sẽ là SoundMagic. Sở hữu những chiếc tai nghe có thiết kế đẹp, giá thành không quá cao và chất âm tốt, phù hợp nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Trong đó, những cái tên nổi bật đang làm mưa làm gió trên thị trường của SoundMagic là PL11, PL21, E10, ES18,…

Nối tiếp sự thành công của ES18 và E10S, SoundMagic đã giới thiệu một chiếc tai nghe mới kếp hợp 2 thiết bị trên có tên ES18S. Điểm nổi bật của chiếc tai nghe này đó chính là MIC có thể sử dụng cho rất nhiều loại smartphone khác nhau, thậm chí cả PC. Sau đó, SoundMagic tiếp tục giới thiệu bản nâng cấp của ES18S là ES19S. Liệu phiên bản này có mang lại sự thay đổi nào về thiết kế cũng như chất âm?

Thiết kế tai nghe SoundMAGIC ES19S

SoundMAGIC ES19S có thiết kế khác hẳn ES18S, dễ nhận biết ở phần housing. Trong khi housing của ES18 được làm chủ yếu bằng nhựa với 1 vòng nhỏ bằng kim loại thì ES19S được bo tròn khá tinh tế. Logo SoundMagic và đánh dấu bên phải (R) và (L) cũng được in rõ ràng ở phần nối housing và cable.

Phần cable cũng giống với ES18S với Microphone và Remote Control, có switch A-B giống E18S. Chức năng switch A-B này cũng giống như E18S, khi người dùng gạt qua lại sẽ tương thích từng loại điện thoại khác nhau.

Một điểm khác biệt trên ES19S so với ES18S là việc sử dụng jack chữ I thay cho jack chữ L. Độ fit và độ thoải mái của ES19S cũng tương đương với những mẫu SoundMAGIC cùng tầm giá như PL11, PL21.

Chất âm của SoundMAGIC ES19S

Có thể dễ dàng nhận ra điểm nhấn của những chiếc in-ear giá rẻ đến từ SoundMagic là dải bass, từ PL11, PL21, E10 cho đến ES18S và ES19S cũng không phải là ngoại lệ. Những tai nghe kiểu này của SoundMagic rất hợp với phong cách nhạc trẻ, nhạc dance hiện nay với âm thanh sôi động.

ES19S sở hữu dải trầm mạnh mẽ, nhiều lực nhưng không quá lấn các dải khác, mid hơi lùi, mượt hơn những chiếc tai nghe trong dòng SoundMagic PL series (PL11, PL21,…). Bên cạnh đó, dải treble được tune theo hướng sáng hơn để chiều lòng người nghe. Âm trường của ES19S theo mình đánh giá đạt mức khá trong tầm tiền, soundstage ko quá rộng lớn nhưng cũng đủ thoáng đãng chứ ko bí bức như 1 số chiếc in-ear giá rẻ khác.

Lời kết

So với ES18S, bản nâng cấp ES19S có những thay đổi rõ rệt về thiết kế housing. Phần microphone và remote control hỗ trợ đa số dòng smartphone trên thị trường vẫn được giữ nguyên. Về chất âm, chiếc in-ear giá rẻ này phù hợp với những thể loại nhạc trẻ trung, sôi động được ưa chuộng tại thời điểm này với điểm nhấn vào dải bass.

Tổng thể, thiết kế, chất âm cũng như giá tiền của SoundMAGIC ES19S có lẽ rất phù hợp với những người bắt đầu bước chân vào thế giới âm thanh với số tiền khiêm tốn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!