Soundmax M-6: Loa kéo di động mà cứ tưởng vali du lịch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Soundmax M-6 là chiếc loa kéo có thiết kế rất thời trang, mềm mại chứ không thô như những dòng khác, âm lượng lớn và hay.

So lược về chiếc Soundmax M-6

Soundmax M-6 là mẫu loa có thiết kế tựa như một chiếc vali kéo hướng đến những khách hàng cần một bộ loa đa năng, có thể di chuyển dễ dàng và quan trọng là có thể cùng hát với nhau trong những lần sum họp gia đình, bạn bè.

soundmax m-6Kiểu dáng của Soundmax M-6 cho thấy hãng sản xuất này muốn hướng tới nhóm người có nhu cầu sử dụng loa cho những chuyến đi chơi theo nhóm. Với kiểu dáng tựa như một chiếc vali kéo với đầy đủ quai xách và quai kéo cùng bánh xe, Soundmax M-6 có thể dễ dàng di chuyển hoặc để mang theo trong các chuyến dã ngoại cùng bạn bè.

soundmax m-6Bộ loa M-6 được trang bị rất nhiều tính năng. Cụ thể, Soundmax M-6 hỗ trợ khả năng nghe nhạc không dây Bluetooth, tính năng chơi nhạc từ thẻ nhớ, bút nhớ USB cũng như ngõ vào 3,5mm truyền thống. Bên cạnh đó, Soundmax M-6 còn được bán kèm một micro không dây và tích hợp cả ngõ vào 6,3mm cho người dùng có nhu cầu kết nối thêm một micro thứ 2 để song ca. Để tối ưu cho nhu cầu sử dụng di động, Soundmax M-6 được tích hợp pin sạc dung lượng 2.200mAh hứa hẹn có thể cho thời lượng phát nhạc đạt mức 3 giờ 30 phút một khi được sạc đầy.

Trải nghiệm thực tế

Soundmax M-6 có kiểu dáng hệt như một chiếc vali kéo. Mẫu loa độc đáo này trang bị loa trung trầm 10 inch và loa tép đường kính 3,8 inch, dải tần đáp ứng 90Hz đến 20KHz.

soundmax m-6Từ những tiếp xúc thực tế, mình nhận thấy Soundmax M-6 có ngoại hình khá hấp dẫn, màu sắc trông nhã nhặn nhờ kết hợp bộ cánh màu vàng vân nổi đặc trưng của các dòng vali kéo với chi tiết mặt lưới kim loại màu bạc giúp bảo vệ loa trung trầm và loa tép bên trong.

Mẫu loa Soundmax M-6 còn hỗ trợ ghi âm, tính năng ưu tiên cho micro (tự động giảm âm lượng tiếng nhạc khi người dùng nói qua micro). Mẫu loa keo keo này cũng cho phép người dùng tùy nghi tinh chỉnh âm lượng nguồn nhạc, treble, âm lượng và độ vang của mic, cũng như chức năng chơi nhạc cơ bản (play/pause, chuyển đổi bài hát).

soundmax m-6soundmax m-6soundmax m-6Với mức tổng công suất 80W, Soundmax M-6 cơ bản đủ sức khuấy động không gian giải trí gia đình vừa và nhỏ. Sản phẩm được thiết kế nhằm cân bằng giữa khả năng chơi nhạc với tính năng karaoke, nên dải âm trung của Soundmax M-6 đã được tôn lên hơn những sản phẩm chuyên chơi nhạc mà Soundmax từng giới thiệu. Dẫu vậy, chất âm tổng thể của Soundmax M-6 nhìn chung vẫn dễ đi vào lòng người. Micro mà Soundmax trang bị kèm có tầm hoạt động không dây rộng, lại tỏ ra thông minh vì luôn tự kết nối với loa mỗi khi kích hoạt mic.

Giá bán tham khảo: từ 1.750.000

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!