Một số điểm cần lưu ý khi mua và sử dụng bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR15-2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên sử dụng bàn lạnh salad nào? Hãy tham khảo bàn lạnh salad của hãng Skipio, đặc biệt là chiếc bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR15-2. Đây có phải bàn lạnh salad nên mua? Tham khảo ngay bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn!

1. Tìm hiểu về bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR15-2

Bàn lạnh salad hay còn gọi là bàn salad là chiếc bàn chuyên dụng dành cho nhà hàng. Ngoài chức năng bảo quản thực phẩm, công dụng của chiếc bàn lạnh còn là trưng bày sản phẩm, giúp cho việc lựa chọn trở nên dễ dàng hơn.

Bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR15-2 bảo quản thực phẩm tươi ngon
Bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR15-2 bảo quản thực phẩm tươi ngon

Hệ thống làm lạnh cung cấp khí lạnh ở ngưỡng nhiệt từ -2 đến 8 độ C, giúp cho việc điều chỉnh nhiệt độ dễ dàng hơn, phù hợp với lượng thực phẩm được bảo quản.

2. Cấu tạo của bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR15-2

Thuộc nhóm bàn lạnh công nghiệp, cấu tạo của một chiếc bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR15-2 khá đơn giản, gồm 3 phần:

  • Phần mặt bàn: gồm các khay đựng được phân chia và có nắp đậy để đảm bảo an toàn vệ sinh.
  • Phần thân bàn: có ngăn tủ mát đi kèm với giá đỡ để bảo quản thực phẩm. Các kệ được thiết kế để có thể dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.
  • Phần chân bàn: được thiết kế bằng inox nguyên khối vô cùng chắc chắn, không bị gỉ, có hệ thống bánh xe hoạt động trơn tru, dễ dàng di chuyển.
Bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR15-2
Bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR15-2

3. Những ưu điểm và lưu ý khi sử dụng bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR15-2

Việc sử dụng những chiếc bàn lạnh cũng được đơn giản đi rất nhiều nhờ vào những ưu điểm giúp chiếc bàn được tối ưu hóa.

3.1. Những ưu điểm không thể bỏ qua của mẫu bàn lạnh salad

– Các khay đựng salad được làm bằng inox chống han gỉ tốt, hệ thống làm mát hiện đại, giúp thực phẩm luôn được bảo quản ở mức tốt nhất.

– Đảm bảo làm lạnh ở ngưỡng nhiệt ổn định vì hệ thống hoạt động êm ái, bền bỉ.

– Có quạt đối lưu được bố trí để làm lạnh một cách hoàn toàn, linh hoạt xoay chuyển để khi lạnh được lưu thông dễ dàng hơn.

– Nhờ vào công nghệ cao tạo ra lớp cách nhiệt hoàn hảo, điện năng được tiết kiệm một cách đáng kể trong quá trình sử dụng.

3.2. Một số lưu ý khi sử dụng bàn lạnh salad 1 cánh Skipio SHR15-2

Ngoài những ưu điểm nổi trội mà bàn lạnh salad của hãng Skipio mang lại, cũng có những điều cần chú ý trong quá trình sử dụng mà bạn nên lưu lại:

Lưu ý khi sử dụng bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR15-2
Lưu ý khi sử dụng bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR15-2

– Khi mua bàn lạnh salad 1 cánh Skipio SHR15-2, hay tuân thủ hướng dẫn sử dụng kèm theo.

  • Đặt thiết bị ở nơi bằng phẳng, thoáng mát, tránh xa tường và các thiết bị khác.
  • Nên tách riêng thực phẩm sống và chín khi bảo quản, sắp xếp một cách có khoa học.
  • Không chứa quá nhiều thực phẩm trong bàn lạnh salad vì sẽ làm tiêu hao nhiều năng lượng điện.
  • Vệ sinh bàn lạnh salad 1 cánh Skipio SHR15-2 thường xuyên, ít nhất 1 lần/tuần bằng khăn bông khô.
  • Thường xuyên kiểm tra và bảo trì để bàn lạnh hoạt động tốt.

3. Giá bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR15-2 như thế nào?

Chắc chắn giá bán của phân khúc bàn lạnh salad này cũng là một điều mà nhiều người tiêu dùng quan tâm. Giá của các dòng bàn lạnh salad trên thị trường phụ thuộc rất nhiều vào nhiều yếu tố khác nhau. Với bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR15-2, giá bán lẻ một chiếc đang dao động trong mức từ 30.000.000đ – 45.000.000đ.

Giá bán này thường sẽ thay đổi tùy thuộc theo đơn vị bán lẻ, chương trình khuyến mãi, phí lắp đặt, phí vận chuyển… Do đó, để tiết kiệm chi phí, bạn nên tham khảo giá bán của nhiều đơn vị khác nhau để chọn lựa ra mức giá phù hợp nhất với ngân sách của bản thân.

Có thể nói với những ưu điểm trên, bàn lạnh salad 2 cánh Skipio SHR15-2 là một lựa chọn đáng tin cậy dành cho các nhà hàng kinh doanh thực phẩm. Mong rằng qua những thông tin mà bài viết cung cấp, bạn đã đưa ra được cho mình những lựa chọn phù hợp. Cảm ơn đã theo dõi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tại sao nên sử dụng bàn mát 2 cánh Skipio SUR12-2 cho nhà hàng, khách sạn?

Tại sao nên sử dụng bàn mát 2 cánh Skipio SUR12-2 cho nhà hàng, khách sạn?

Bàn mát ngày càng được những người kinh doanh nhà hàng, khách sạn ưa chuộng trong việc bảo quản thực phẩm. Trong đó phải kể đến đó là bàn mát 2 cánh Skipio. Tại sao bàn mát 2 cánh Skipio SUR12-2 lại là gợi ý hàng đầu cho nhà hàng, khách sạn? Để giải đáp câu hỏi trên, hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!