Sử dụng bình sữa Born Free cần lưu ý điều gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình sữa của Born Free được đánh giá là có chất lượng tốt hàng đầu tại Mỹ, và đây cũng là thương hiệu được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khuyên dùng cho em bé.

Đặc điểm của bình sữa Born Free

Born Free là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng nhất trong lĩnh vực sản xuất bình sữa tại Mỹ. Nhãn hiệu Born Free đã vinh dự đạt giải thưởng Healthy Child – Healthy World của tổ chức sức khỏe trẻ em thế giới. Ra đời vào năm 2006, tuy tuổi đời còn khá trẻ so với nhiều hãng sản xuất trên thế giới nhưng Born Free cũng đã gây được tiếng vang về chất lượng sản phẩm tại nhiều quốc gia như: Mỹ, Canada và Úc.

– Bình sữa Born Free có 2 dạng là bình sữa cổ rộng bằng nhựa và bình sữa cổ rộng bằng thủy tinh. Với thiết kế cổ rộng, các mẹ sẽ rất dễ dàng trong việc vệ sinh, tiệt trùng cũng như khi pha sữa cho bé. Mặc dù có thiết kế cổ rộng nhưng hình dáng của bình sữa vẫn rất dễ dàng cho trẻ khi cầm nắm.

– Bình sữa Born Free được thiết kế giúp bé có cảm giác như đang bú sữa mẹ nhất, bé có thể tự điều chỉnh lượng sữa khi ăn. Đây cũng là loại bình sữa duy nhất có hệ thống van thông khí “ACTIVE FLOW” được cấp bằng sáng chế của Hoa Kỳ. Van khí làm giúp giảm tối đa triệu chứng đầy hơi thường gặp khi trẻ bú bình, do đó làm giảm nôn trớ ở trẻ – điều mà các bà mẹ luôn luôn lo lắng.

– Các sản phẩm của Born Free được làm từ chất liệu cao cấp không chứa hóa chất độc hại BPA và PVC. Núm ti Born Free được làm bằng silicon siêu mềm thích hợp cho cả các bé chuyển từ bú mẹ sang bú bình. Khi sử dụng bình sữa Born Free mẹ và bé hoàn toàn có thể yên tâm.

Hướng dẫn sử dụng bình sữa Born Free

– Trước lần sử dụng đầu tiên, rửa sạch các bộ phận của bình/cốc trong dung dịch nước xà phòng ấm, sau đó khử trùng 5 phút trong nước sôi hoặc cũng có thể khử trùng bằng máy tiệt trùng.

– Đổ sữa mẹ hoặc sữa bột vào bình (Pha sữa theo công thức nếu dùng sữa bột)

– Lắp phần nhựa trắng của van thông khí và phần silicon khít chặt vào nhau trước khi lắp vào bình.

Cần kiểmtra xem có khe hở giữa hai phần của van thông khí không

– Đặt van thông khí vào miệng bình và ấn chặt xuống.

– Lắp núm vú vào nắp cổ bình và vặn chặt. (không nên vặn quá chặt để đảm bảo khí được lưu thông tốt nhất).

– Luôn kiểm tra nhiệt độ sữa trong bình trước khi cho bé ăn bằng cách nhỏ một vài giọt lên cổ tay.

– Bế và cho bé ăn đúng tư thế

– Sau khi ăn, tháo rời các bộ phận của bình và rửa sạch trong dung dịch vệ sinh đồ dùng của bé. Sau khi bình sữa và phụ kiện đã rửa sạch, cất các phụ kiện ở nơi khô ráo, thoáng mát.

Chú ý:

– Không nên vặn chặt cổ bình quá, không khí không xuống được làm sữa không chảy đó. Mỗi lần lắc bình xong phải nới cổ bình ra 1 vòng

– Kiểm tra xem lỗ thông khí trên van thông khí có bị bít không?

– Không nên cho núm ti quá sâu vào miệng bé. Cầm bình lỏng tay, thấy bé tự mút ổn rồi thì duy trì tư thế đó.

– Không dốc bình quá. Bình sữa Born Free đặc biệt, dốc bình thẳng lên sữa xuống rất ít. Nghiêng bình vừa đủ sao cho sữa ngập ty

– Tiệt trùng hoặc luộc bình và núm vú khoảng 3 – 5 phút trước mỗi lần sử dụng. Không rửa bình hoặc núm vú bằng xà phòng hoặc nước tẩy rửa vì chất tẩy rửa sẽ làm giảm thời gian sử dụng của sản phẩm.

– Không tiệt trùng bằng lò vi sóng.

– Thay núm vú mới sau khi sử dụng từ 1 – 2 tháng để đảm bảo an toàn và vệ sinh cho trẻ.

Hướng dẫn vệ sinh bình sữa Born Free

– Việc rửa sạch bình và phụ kiện sau mỗi lần sử dụng là rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé. Trong giai đoạn đầu, sức đề kháng của bé chưa tốt, các cơ quan trong hệ tiêu hóa của bé cũng chưa hoàn thiện, vì vậy, nếu không tiệt trùng bình sữa, bé sẽ vô tình hấp thụ các vi khuẩn, vi trùng không có lợi.

– Nên sử dụng các loại dung dịch và miếng cọ rửa chuyên dụng.

– Không đặt bình lên bề mặt đã lau bằng dung dịch hóa chất tẩy rửa.

– Không nên chà cọ bình với vật làm bằng kim loại vì nó có thể làm xước bình.

– Có thể rửa bằng máy rửa bát- tầng trên cùng (riêng bình PES được làm từ chất liệu nhựa cao cấp chống trầy xước thì có thể đặt ở tầng dưới)

Một số vấn đề cần lưu ý

– Việc thay đổi nhiệt độ đột ngột có thể khiến cho bình thủy tinh bị nứt hoặc vỡ. Kiểm tra bình và sữa trước khi sử dụng hoặc hâm nóng.

– Để khỏi tầm tay của trẻ khi không sử dụng.

– Không nên hâm sữa bằng lò vi sóng vì nó không làm nóng đều, dễ gây bỏng.

– Không để bình tiếp xúc trực tiếp với nguồn tỏa nhiệt.

– Luôn luôn kiểm tra nhiệt độ của đồ ăn trước khi cho bé ăn.

– Không sử dụng núm vú thay ti giả.

– Luôn sử dụng bình dưới sự giám sát của người lớn.

– Không phơi núm vú trực tiếp dưới ánh nắng hoặc nguồn tỏa nhiệt.

Tham khảo thêm những mẫu bình sữa Born Free tốt nhất được nhiều mẹ ưa chuộng dưới đây. Đang trong thời gian ưu đãi nên các bạn hãy nhanh chân mua được bình sữa Born Free với giá rẻ!!!!

Tên sản phẩm

Giá tham khảo (VNĐ)

Ngày diễn ra ưu đãi Địa điểm ưu đãi

Bình sữa thủy tinh Born Free 160ml

264.000

từ 8h 20/11/2016 đến 20h ngày 19/1/2017 Hồ Chí Minh

Bình sữa Born Free nhựa Pes 160ml

246.500

từ 8h 20/11/2016 đến 20h ngày 19/1/2017 Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Hà Nội

Bộ 3 bình sữa nhựa Pes cao cấp Born Free 260ml

302.500

từ 8h 22/11/2016 đến 20h ngày 25/1/2017 Hà Nội, Hà Nam

Bình sữa nhựa PES Born Free BF46050 – 150ml

168.000

từ 8h 23/11/2016 đến 20h ngày 18/1/2017 Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hà Nam

Bình sữa nhựa PES BPA Free Born Free BF46090 – 260ml

267.300

từ 8h 20/11/2016 đến 20h ngày 19/1/2017 Hồ Chí Minh

G.H

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy pha sữa chất lượng đáng sắm cho năm 2024

Top 3 máy pha sữa chất lượng đáng sắm cho năm 2024

Sự ra đời của máy pha sữa tự động đã làm nên một cuộc cách mạng trong giới mẹ bỉm sữa. Chỉ với 1 nút bấm, những bình sữa pha chuẩn liều lượng tới từng ml sẽ được rót vào bình với nhiệt độ chuẩn xác. Sở hữu 1 trong 3 máy pha sữa bột tự động sau mẹ luôn có bình sữa ấm cho bé ti bất kể ngày hay đêm.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!