Sử dụng camera an ninh Vantech có tốt không? Giá bán bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Camera an ninh Vantech là dòng thiết bị giám sát được lắp ráp tại thị trường Việt Nam nhưng nhập khẩu hoàn toàn linh kiện của Đài Loan và sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật. 

Camera an ninh Vantech là thiết bị giám sát hàng đầu được ưa chuộng tại nhiều gia đình và cơ quan. Thiết bị được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới như Thái Lan, Singapore, Malaysia,…nhờ nhiều ưu điểm vượt trội về công nghệ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng camera giám sát này. 

Camera an ninh Vantech có tốt không?

Camera an ninh Vantech có tốt không?
Camera an ninh Vantech có tốt không?

Vantech là thương hiệu camera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản với linh kiện 100% nhập khẩu Đài Loan. Chính thức xuất hiện trên thị trường từ năm 2006 nhưng cho đến nay dòng camera này vẫn được đông đảo người dùng tin tưởng và lựa chọn. 

Ưu điểm nổi bật của camera Vantech

Ứng dụng công nghệ IVS: Đây là một công nghệ mới cho phép khoanh vùng đối tượng để quan sát và nhận diện gương mặt thông qua hàng rào điện tử. Sản phẩm được tích hợp để theo dõi cả số người ra vào và xác định theo từng đối tượng. 

Chất lượng HD: Camera Vantech ứng dụng các dòng camera HD-TVI, AHD, HD-CVI và HDI cho chất lượng tốt nhất với băng thông nhỏ, cho hình ảnh chân thực và sắc nét không bị lag giật trong quá trình ghi hình. 

Sử dụng thông qua internet: Chỉ cần cắm camera vào nguồn điện là có thể sử dụng được mà không cần phải sử dụng công nghệ điện toán đám mây để đặt tên miền khi dùng. 

Chỉ trong vòng 5s sau khi trộm đột nhập, hệ thống sẽ tự động gửi video vào smartphone cho bạn. Tuy nhiên, đối với dòng camera được tích hợp công nghệ này sẽ thường có giá thành khá là đắt đỏ, nên người dùng cũng nên cân nhắc khi sử dụng. 

Chỉ cần kết nối với smartphone hoặc máy tính là người dùng có thể giám sát và quản lý ở mọi lúc mọi nơi. 

Bên cạnh việc giám sát an ninh thì dòng camera này còn cho phép người dùng kiểm soát và quản lý smarthome. Đặc biệt với công nghệ điều khiển bật tắt điện, cảnh bảo rò rỉ khí ga,..

Sản phẩm luôn không ngừng thay đổi đáp ứng các tiêu chuẩn hàng đầu về công nghệ, giúp người dùng an tâm hơn trong việc sử dụng để đảm bảo an ninh. Camera Vantech có thể giám sát được nhiều không gian địa điểm khác nhau như khu đô thị, nhà xưởng, bệnh viện,..

Chất lượng của camera Vantech được đánh giá cao

Chất lượng của camera Vantech được đánh giá cao
Chất lượng của camera Vantech được đánh giá cao

Sản phẩm sử dụng công nghệ HDI với phần chip 4 trong 1 bao gồm 4 dòng camera gồm: Analog, AHD, HD-TVI, HD-CVI được tích hợp đồng bộ, mang đến chất lượng rõ nét nhất trong từng khung hình. 

Hiện nay, Vantech cũng ứng dụng công nghệ powerline cho các dòng camera IP, hoạt động dựa trên đường dây điện với mục đích chính là truyền tải dữ liệu khi camera hoạt động. Chính công nghệ này giúp thiết bị vẫn hoạt động tốt ngay cả khi không đục khoét tường nên cực kỳ đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của bạn. 

Giá thành sản phẩm camera Vantech phải chăng

Giá thành sản phẩm camera Vantech phải chăng
Giá thành sản phẩm camera Vantech phải chăng

Mặc dù là dòng camera an ninh nhập khẩu nhưng vantech có giá thành tương đối phải chăng nên thích hợp cho nhiều công trình. Tại Việt Nam, Vantech là dòng camera bán chạy nhất có mức giá phải chăng nhất hiện nay nhờ những lợi thế về công nghệ và giá cả. Sản phẩm luôn tạo mọi điều kiện để khách hàng có thể sở hữu hệ thống camera giám sát một cách tiết kiệm chi phí nhất. Giá thành của dòng camera này dao động từ 790.000 – 15.000.000 đồng tùy vào từng chức năng và công nghệ được tích hợp. 

Sử dụng camera Vantech, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng mà sản phẩm mang lại. Bên cạnh đó, giá thành phải chăng tùy theo tích hợp công nghệ chính là điểm mạnh giúp sản phẩm được người dùng tin tưởng. Thiết bị dễ sử dụng cho cả những người mới bắt đầu dùng. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!