Camera an ninh mini có giá bao nhiêu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Camera an ninh mini là một trong những thiết bị có nhu cầu cao với giá thành hợp lý và công dụng tương tự các loại camera an ninh khác cho diện tích phòng vừa và nhỏ.

Camera an ninh chắc hẳn đã không còn xa lạ với người tiêu dùng phổ thông. Nhưng chúng ta thường quen với các loại camera an ninh 360 độ có hình tròn đặc trưng hoặc loại hình chữ nhật với góc quay nhỏ hơn chút. Ngoài ra trên thị trường còn một loại camera an ninh nữa có kích thước nhỏ hơn phục vụ nhu cầu theo dõi một khoảng không gian cố định, mà chúng ta vẫn thường gọi là camera an ninh mini.

Vậy camera an ninh mini có giá bao nhiêu , tính năng ra sao, hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay nhé!

1. Camera an ninh mini imou Cue PC-C22EP

camera an ninh mini
Camera an ninh mini imou Cue PC-C22EP

Là một mẫu camera an ninh mini dùng cho các văn phòng và nhà ở với diện tích nhỏ, Cue PC-22EP, đem đến cho người dùng một thiết kế mới mẻ và trẻ trung, giúp không gian sống của bạn tươi mới hơn.

Sản phẩm này có mức giá chỉ 500.000 đồng và cho độ phân giải tốt, giúp ghi hình rõ nét trong tầm xa 10 mét. Các hỗ trợ ghi hình và tính năng của camera được tích hợp đầy đủ tương đương với các loại camera kích thước lớn hơn. Do đó, bạn hoàn toàn có thể hài lòng khi dùng camera này trong diện tích nhỏ.

Thông số kĩ thuật

Tầm xa hồng ngoại 10m Tích hợp còi báo động cùng tính năng Human detection. Ống kính cố định 2,8mm cho góc nhìn 112°(H), 59°(V), 135°(D). Tích hợp míc và loa với chuẩn âm thanh G.711a/G.711u/PCM. Đàm thoại hai chiều. Hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ Micro SD, Max 256GB. Tích hợp Wi-Fi(IEEE802.11b/g/n). Hỗ trợ P2P, chuẩn tương thích ONVIF. Điện áp DC5V1A, công suất <>

2. Camera an ninh mini EZVIZ C1C-B

camera an ninh mini
Camera an ninh mini EZVIZ C1C-B

Camera ip wifi C1C-B với độ phân giải Full-HD sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất.

Camera ip wifi trong nhà được trang bị LED hồng ngoại tích hợp, tiên tiến đảm bảo phạm vi nhìn đêm Full-HD 12m (40ft).

Bạn không cần phải quan sát điện thoại, máy tính 24/24 nữa mà hãy yên tâm với tính năng cảnh báo tự động của Camera ip wifi C1C-B 1080P.

Camera ip wifi Ezviz C1C-B cung cấp tùy chỉnh linh hoạt để bạn ghi hoặc không bất cứ khi nào bạn nghĩ là cần thiết. Chỉ bạn mới có chìa khóa để gải mã dữ liệu của mình trên Cloud.

Sản phẩm có giá chưa đến 500.000 đồng, đem lại cho bạn lựa chọn cạnh tranh về mức giá. Sản phẩm đặc biệt có thể gắn tường tiện lợi.

3. Camera an ninh mini Ezviz C2C

camera an ninh mini
Camera an ninh mini Ezviz C2C.

Chiếc camera an ninh mini nhỏ gọn này có nhiều tính năng thông minh hấp dẫn đối với người dùng, bạn có thể ngồi trong các phòng khác nhau để nhận thông báo ở điện thoại khi có người đến chơi. Ghi hình và quan sát trong phạm vi 10 mét, phù hợp với căn hộ nhỏ hoặc để giám sát công việc, nhân viên hay trẻ nhỏ trong phòng diện tích từ 20 – 30m. Camera có micro và loa tích hợp, cho phép trò chuyện 2 chiều thông qua camera và điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

Thông số kĩ thuật

Cảm biến hình ảnh 1/3″ Progressive Scan CMOS Ống kính 4 mm, góc nhìn: 108° (Ngang), 91° (Ngang), 50° (Dọc) Cường độ ánh sáng tối thiểu 0,5 Lux @(F2.2, AGC BẬT), 0 Lux với đèn hồng ngoại Ngàm ống kính M12 Ngày & đêm Bộ lọc hồng ngoại chuyển đổi tự động DNR (Giảm nhiễu kỹ thuật số) DNR 3D Tầm nhìn ban đêm 10 m Độ phân giải tối đa 1920 x 1080 Tỷ lệ khung hình Tối đa:25 fps; Tự điều chỉnh trong quá trình truyền dữ liệu qua mạng

Tổng kết lại, camera an ninh mini có kích thước nhỏ hơn camera an ninh 360 độ bởi không có bộ phận giúp xoay camera tự động, vì thế mà giá thành các loại camera này cũng rẻ hơn nhiều. Chúng thường có chân đế to để có thể đặt trên bàn hoặc gắn lên tường.

Còn lại các chức năng còn lại như thu hình ban đêm, góc quay rộng, chống nước, phát âm thanh.. đều không khác gì các loại camera an ninh khác. Nếu bạn chỉ có nhu cầu giám sát một phạm vi nhỏ thì đây là một lựa chọn rất hợp lý.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!