Sử dụng giấy thấm dầu Innisfree thế nào thì đúng cách?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những ưu điểm nổi bật của loại giấy thấm dầu cao cấp, giấy thấm dầu Innisfree hiện đang là cái tên được yêu thích nhất hiện nay. Sản phẩm có tính thấm hút dầu cao, không gây kích ứng ngay cả trên da nhạy cảm.

Giới thiệu giấy thấm dầu Innisfree

Để chăm sóc làn da dầu mụn chưa bao giờ dễ dàng đối với nhiều cô gái bởi đây là loại da rất nhạy cảm và kích ứng. Đặc biệt trong thời tiết nóng nực, dầu đổ nhiều là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc lên mụn và ửng đỏ bởi lỗ chân lông bị bít tắc. Để giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng ngay khi trên gương mặt đang có lớp trang điểm thì giấy thấm dầu là món đồ không thể thiếu. Hiểu được tầm quan trọng của sản phẩm mà nhiều người cũng lựa chọn cho mình một thương hiệu có chất lượng tốt, an toàn và giá thành hợp với túi tiền. Một trong số đó phải kể đến giấy thấm dầu Innisfree – cái tên chưa bao giờ hết hot tại thị trường Hàn Quốc cũng như Việt Nam. Về giấy thấm dầu, thương hiệu vẫn luôn đặt sự an toàn và lành tính lên hàng đầu mà vì thế bảng thành phần của sản phẩm đều từ tự nhiên. 

giấy thấm dầu innisfree clear oil control film

Tìm hiểu về giấy thấm dầu Innisfree

Với mọi cô gái, Innisfree là cái tên không còn quá xa lạ bởi đây là một thương hiệu đi đầu trong vấn đề chăm sóc sóc sắc đẹp và chú trọng ở mọi làn da. Nhiều người khá tò mò về phân khúc giấy thấm dầu của hãng bởi thị trường có quá nhiều sản phẩm và phân loại khác nhau, dễ bị làm nhái và không an toàn. Hiện nay tại thị trường Việt Nam, giấy thấm dầu Innisfree có hai loại nổi bật, mang đến tiếng vang lớn cho sản phẩm. 

  • Giấy thấm dầu Innisfree Clear Oil Control Film (50 tờ): Với bảng thành phần chiếm đa số là các loại từ thiên nhiên đảm bảo sự an toàn của người dùng và hạn chế sự kích ứng lên da mặt. Điều đặc biệt hơn là sản phẩm được áp dụng công nghệ tân tiến, sử dụng dạng film để thay thế cho loại giấy bình thường. Đây là sự vượt bậc rất lớn mang đến sự tiện nghi cho người dùng bởi phần dầu sẽ được hút sạch vào bên trong nhưng không làm cho làn da trở nên khô và khó chịu.
  • Giấy thấm dầu Innisfree Jeju Volcanic oil Control Paper: Sử dụng một lượng lớn từ tro núi lửa chứa các khoáng chất tự nhiên rất tốt cho làn da. Dựa trên những nhu cầu của người dùng về giấy thấm dầu mà hãng đã cho ra mắt dòng sản phẩm này với công dụng chủ yếu là thấm hút dầu thừa trên da, giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông, thông thoáng bề mặt. Bên cạnh đó, sử dụng giấy thấm dầu Innisfree thường xuyên da mặt sẽ được cải thiện và giảm tình trạng mụn sưng, viêm và mang đến một làn da khỏe khoắn hơn bao giờ hết. 

giấy thấm dầu hàn quốc cao cấp

Cách sử dụng giấy thấm dầu Innisfree sao cho hiệu quả nhất?

Khi giấy thấm dầu ngày càng trở nên quan trọng đối với chị em phụ nữ thì việc chú trọng tìm hiểu cách dùng lại ít đi. Điều này dẫn đến sự ảnh hưởng khá lớn với hiệu quả sản phẩm cũng như kết quả trên da mặt của người dùng. Vậy dùng sao cho đúng? 

  • Bước 1: Lấy một miếng giấy thấm dầu và thấm nhẹ trên da mặt. Bạn nên tập trung ở vùng có nhiều dầu thừa và bã nhờn như chữ T, chữ U, chú ý phần cảnh mũi và cằm. 
  • Bước 2: Để giấy thấm dầu trên mặt tránh chà xát và lau quá mạnh bởi sẽ dễ khiến da bị tổn thương cũng như phần giấy nhanh rách. 

Chú ý: Một tờ giấy thấm dầu chỉ nên dùng một lần không sử dụng lại ở nhiều vùng trên da mặt, điều này có thể gây nhiễm khuẩn và tăng sự lên mụn trên làn da. Bạn cũng cần phải tìm hiểu và lựa chọn loại giấy thấm dầu Innisfree sao cho phù hợp với da mặt của mình cũng như một địa chỉ bán hàng uy tín để an tâm khi sử dụng sản phẩm. 

giấy thấm dầu innisfree

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!