Sử dụng kem chống nắng cho bé các mẹ cần lưu ý những điểm gì ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để bảo vệ tốt cho làn da của bé trong tiết trời mùa hè nóng lực, tất nhiên các mẹ sẽ không thể bỏ qua những dòng sản phẩm kem chống nắng an toàn cho bé hiện nay, nhưng làm thế nào để sử dụng loại kem này cho hiệu quả, thì đó là một vấn đề cần có lời giải đáp thoả đáng.

Một tuýp kem chống nắng an toàn cho làn da mẫn cảm của bé là không thể thiếu được trong túi xách của mỗi chị em chúng ta, bé thường hay có tính hiếu động và thích khám phá thiên nhiên bằng những giờ vui trơi ngoài trời đầy bổ ích, hãy đừng ngăn cản sở thích của bé chỉ vì ngại cái thời tiết nắng nóng của mùa hè, hãy để bé thoả sức khám phá những điều mới lạ xung quanh mình, điều này rất tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ, nhưng các mẹ cũng đừng quên thoa kem chống nắng cho bé hằng ngày nhé. Sau đây websosanh xin được bật mí cho chị em mình một số lưu ý khi sử dụng kem chống nắng cho bé an toàn và tốt nhất cho làn da của bé ngay hôm nay.

Sử dụng kem chống nắng cho bé các mẹ cần lưu ý những điểm gì ?
Một số bí quyết trong việc sử dụng kem chống nắng cho bé mà các mẹ cần biết đến ngay hôm nay

Thoa kem chống nắng cho bé bao lâu trước khi để bé đi ra ngoài trời ?

Đây là điểm mà nhiều bà mẹ vẫn sơ ý bỏ qua, để kem chống nắng thẩm thấu vào da và phát huy tác dụng chống nắng thì cần ít nhất 10 phút các mẹ nhé. Do đó, mẹ nên sử dụng các loại kem chống nắng trẻ em từ 10 – 20 phút trước khi cho bé đi ra ngoài vui chơi.

Chăm sóc và bảo vệ làn da cho bé trong mùa hè thì ngoài chú ý đến việc sử dụng kem chống nắng cho bé thì mẹ cũng cần chú ý đến việc bé bị hăm tã nữa nhé bởi thời tiết nóng bức sẽ khiến bé dễ bị ra mồ hôi ở các vùng bí bách, chính vì thế chị em chúng ta cũng nên vệ sinh cho bé thằng xuyên để tránh đi tình trạng nóng rát ở một số vùng da nhạy cảm của bé yêu của mình.

Lựa chọn kem chống nắng an toàn và tốt cho da của trẻ nhỏ

Kem chống nắng cũng như nhiều loại mỹ phẩm khác với thành phần gồm nhiều chất khác nhau, nhưng các mẹ có thể biết đến 2 thành phần chính của các loại kem chống nắng giá rẻ hiện nay như thành phần vật lý và thành phần hoá học. Cùng với đó sản phẩm được quy định sử dụng cho nhiều độ tuổi khác nhau để đảm bảo an toàn và hiệu quả. Đặc biệt khi sử dụng kem chống nắng cho bé mẹ cần chọn loại kem chống nắng trẻ em, đúng độ tuổi.

Tuyệt đối không nên cho bé dùng kem chống nắng của người lớn vì nhiều thành phần trong kem này sẽ gây kích ứng làn da nhạy cảm của bé và ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của bé.

Các mẹ có thể tham khảo một số loại kem chống nắng an toàn và tốt nhất cho da của bé ngay dưới đây:

Sử dụng kem chống nắng nào an toàn tốt cho da của mẹ và bé ?

Sử dụng kem chống nắng cho bé các mẹ cần lưu ý những điểm gì ?
Chọn lựa kem chống nắng cho bé các mẹ cũng nên tham khoả review của những bà mẹ đã sử dụng các loại kem chống nắng trước đó nhé, đây là một điểm cực kỳ quan trọng đó

Thoa kem chống nắng vừa đủ lên các vùng da của bé hằng ngày

Thoa quá nhiều hoặc quá ích kem chống năng lên các vùng da của bé cũng ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu quả chống nắng trên da bé, vậy phải lấy số lượng kem chống nắng như thế nào mới là vừa đủ cho bé:

Mẹ nên bóp kem thành một hình tròn có đường kính 2-3 cm cho mặt và một lượng bằng quả bóng bàn khi bôi toàn thân bé, lưu ý bôi kem thành 2-3 lớp để kem dễ thấm và không làm bí da.

Ngoài ra, mẹ cũng nên chú ý bôi lại kem cho bé sau mỗi 2 tiếng đồng hồ nếu ở ngoài trời liên tục nhé. Sau khi bé tắm biến, bé rửa tay, chân, nghịch nước… cũng nên bôi lại kem chống nắng cho bé nữa.

Thoa kem chống nắng cho bé ngay cả ở dưới lớp quần áo của bé

Nếu mẹ cho rằng, vùng da của bé dưới lớp quần áo không cần bôi kem chống nắng thì các mẹ đã nhầm lẫn to rồi nhé.

Độ chống nắng của quần áo cho da chỉ là SPF 3, nó như là một lớp màn chống muỗi mà có thể bị xuyên qua bất cứ lức khi nào, điều đó chứng minh một điều rằng nó quá yếu đúng không nào! Do đó, mẹ nên chú ý thoa cả kem dưới vùng quần áo nữa nhé!

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!