Sử dụng kem chống nắng nào an toàn tốt cho da của mẹ và bé ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mù hè đến rồi, các mẹ hãy nhanh tay sở hữu ngay cho mình một trong những dòng sản phẩm kem chống nắng an toàn, tốt cho da của mẹ và bé ngay hôm nay đi thôi.

Nếu như các mẹ đang thực sự băn khoăn trong việc chọn lựa cho mình một sản phẩm kem chống nắng cho cả mẹ và bé trong mùa hè này, thì chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết chuyện đó một cách dễ dàng, dưới đây là những dòng sản phẩm kem chống nắng an toàn, tốt cho da của mẹ và bé được websosanh tổng hợp trên thị trường, các mẹ có thể tham khảo và sử dụng ạ.

Kem chống nắng dành cho mẹ và bé Mr Hero SPF50 Mom & Kids 50ml

Giá rẻ nhất: 149.000 vnđ

Sử dụng kem chống nắng nào an toàn tốt cho da của mẹ và bé ?
Kem chống nắng dành cho mẹ và bé Mr Hero thẩm thấu nhanh, chất kem nhẹ, thành phần được triết xuất từ thiên nhiên nên rất an toàn cho da nhạy cảm, đặc biệt là da trẻ nhỏ

Kem chống nắng cho mẹ và bé Mr Hero thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc và được rất nhiều các bà mẹ Việt tin dùng trong thời gian qua, kem chống nắng Mr Hero SPF 50 Mom & Kids Perfect Sun Screen phù hợp cho cả mẹ và bé, nó sẽ giúp bảo vệ da mẹ và bé dưới tác động của ánh nắng mặt trời với thành phần titanium dioxide phù hợp ngay cả với làn da nhạy cảm nhất và được các bác sĩ da liễu khuyên dùng ngay cả với da của trẻ em.

Kem chống nắng cho mẹ và bé Meishoku Limo Limo 50g

Giá rẻ nhất: 250.000 vnđ

Sử dụng kem chống nắng nào an toàn tốt cho da của mẹ và bé ?
Kem chống nắng cho mẹ và bé Meishoku Limo Limo nhẹ nhàng chăm sóc làn da của mẹ và bé hiệu quả trong suốt nhiều giờ liền

Kem chống nắng cho mẹ và bé Meishoku Limo Limo là kem chống nắng nhẹ nhàng an toàn cho làn da nhờ hợp chất thành phần aroma thiên nhiên. Bảo vệ cả gia đình bạn khỏi tia cực tím trong suốt quá trình vui chơi hay trong sinh hoạt hàng ngày.

Sản phẩm là sự kết hợp của 4 thành phần thảo mộc tự nhiên: Chanh bạch đàn, sả, phong lữ thảo, cỏ chanh.

Ngoài ra, không chỉ bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt mà còn đảm bảo giữ được độ ẩm cho làn da nhờ kết hợp các thành phần organic như chiết xuất lá mê điệt, chiết xuất lá jojoba, chiết xuất hoa cúc La Mã, chiết xuất lá sage. Sản phẩm giúp ngăn ngừa hiệu quả sự kích ứng da do tác động có hại từ môi trường xug quanh. Đặc biệt, thành phần trong loại kem chống nắng này không chứa hoá chất tạo màu, không chứa thành phần cồn và tính dầu cho nên Limo Limo Outdoor UV là sản phẩm an toàn tuyệt đối cho làn da nhạy cảm của mẹ và bé.

Kem chống nắng cho mẹ và bé Collagen

Giá rẻ nhất: 360.000 vnđ

Sử dụng kem chống nắng nào an toàn tốt cho da của mẹ và bé ?
Kem chống nắng cho mẹ và bé Collagen bổ sung các chất nuôi dưỡng da hiệu quả, giúp bảo vệ và chăm sóc da của mẹ và bé dưới thời tiết nắng nóng mùa hè

Kem chống nắng cho mẹ và bé Eliza Collagen là dòng sản phẩm kem chống nắng từ thiên nhiên với chỉ số SPF50+++, giúp bảo vệ làn da của mẹ và bé yêu khỏi tác hại từ tia UV trong suốt 8 tiếng ngoài trời.

Tinh chất thảo dược 100%, phù hợp với mọi làn da, đặc biệt phù hợp với da con trẻ và làn da nhạy cảm của mẹ.

Chiết xuất từ hoa Lily có tác dụng ngăn chặn sự hình thành các sắc tố Melanin, giúp làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, đồng thời phục hồi và tái tạo những làn da nhạy cảm.

Tinh chất collagen dạng sợi được bổ sung đặc biệt vào sản phẩm giúp tăng tính đàn hồi, tái tạo tế bào da mới, làn da của mẹ và bé sẽ thêm săn chắc, tươi mới.

Một đặc tính cực thích của Eliza Collagen là tính thẩm thấu cao và độ bám dính trên bề mặt da là cực tốt. Kể cả khi con xuống nước cũng không lo trôi kem. Mà mẹ cũng có thể sử dụng làm kem lót khi trang điểm. Tông màu thì cực yêu mẹ nhé, bé cũng có thể vui chơi mà không lo cháy nắng nữa.

Sử dụng kem chống nắng cho bé các mẹ cần lưu ý những điểm gì ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!