Sử dụng phấn mắt Apieu sao cho nổi bật - bí kíp cho mọi cô nàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Apieu gây ấn tượng mạnh tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây với các bảng phấn mắt Apieu. Tông màu hồng, cam chủ đạo vì thế rất được nhiều nàng lựa chọn.

Giới thiệu phấn mắt Apieu

Apieu là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, nhưng thời gian gần đây mới trở nên phổ biến hơn tại thị trường Việt Nam. Apieu gây ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng không chỉ bởi thiết kế sản phẩm đơn giản mà còn bởi concept dễ thương. Xét về giá thành thì các sản phẩm thuộc thương hiệu Apieu có mức giá mềm hơn, và đối tượng mà thương hiệu hướng đến là các bạn trẻ, cá tính, năng động,…

Trong số những sản phẩm của thương hiệu Apieu thì không thể không nhắc đến dòng sản phẩm phấn mắt Apieu, với mẫu mã sản phẩm đa dạng, giúp chị em tạo được điểm nhấn cho đôi mắt của mình. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về dòng sản phẩm phấn mắt Apieu, và cách sử dụng phấn mắt sao cho hiệu quả.

tông màu cơ bản của phấn mắt apieu

Bảng phấn mắt Apieu Cocorico Color Eyes 2017 Limited Edition

Bảng phấn mắt Apieu Cocorico Color Eyes 2017 Limited Edition là thành phần quan trọng không thể thiếu trong bộ sưu tập Cocorico, với họa tiết đặc trưng của bộ sưu tập là những chú gà cách điệu, gây một hiệu ứng lớn trên thị trường, thu hút được lượng lớn khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Bảng phấn gồm 6 màu cơ bản, đó là sự kết hợp giữa màu lì và màu nhũ, các tone màu đa dạng từ màu trầm đến sáng, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối hợp. Màu phấn lên cực chuẩn, bạn sẽ không phải dặm lại quá nhiều lần trong ngày, mà vẫn có một đôi mắt quyến rũ. Dù bạn có sử dụng kem lót hay không thì màu vẫn lên sắc nét và bám lâu trên da, nhưng để hiệu quả hơn thì bạn không nên bỏ qua bước kem lót mắt.

Thiết kế hộp phấn mắt Apieu Cocorico Color Eyes 2017 Limited Edition nhỏ gọn, bằng lòng bàn tay, bạn dễ dàng bỏ túi khi đi ra ngoài, đi du lịch, đi học, đi làm,… Trong hộp phấn còn được tặng kèm một cây cọ hai đầu mút tiện lợi, giúp tán phấn hiệu quả, bạn sẽ không phải mang theo một cây cọ mắt nào khác.

phấn mắt apieu 6 ô

Bảng phấn mắt Apieu 2 ô Mineral Mono Eyeshadow Dual 

Sản phẩm phấn mắt Apieu 2 ô Mineral Mono Eyeshadow Dual được thiết kế với 2 màu trong một sản phẩm, giúp tiện lợi hơn bao giờ hết. Hộp phấn vô cùng xinh xắn, dễ thương, nhỏ gọn, tiện lợi, hạ gục mọi cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm với ưu điểm nắp dính bản lề đóng mở, giúp kiểm soát phấn dễ dàng hơn khi di chuyển quãng đường dài.

Chất phấn mắt Apieu 2 ô Mineral Mono Eyeshadow Dual đa dạng gồm lì, bán lì, có ánh nhũ phù hợp với sở thích, nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Phấn mắt được cấu thành từ nhiều hạt phấn li ti, siêu mềm mịn cùng các hạt nhũ lấp lánh giúp cho đôi mắt nổi bật hơn. 

Dòng sản phẩm phấn mắt Apieu 2 ô Mineral Mono Eyeshadow Dual gồm 12 sự phối hợp khác nhau, mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Độ bám của sản phẩm tốt, nhẹ nhàng, tự nhiên, các màu được phối với nhau hài hòa, bạn có thể sử dụng sản phẩm hàng ngày.

Cách đánh phấn mắt Apieu gây ấn tượng

  • Trước khi sử dụng phấn mắt Apieu, chúng thoa một lớp kem lót trên bầu mắt, để giữ phấn mắt lâu trôi, giúp lên màu đẹp hơn.
  • Chọn màu cho bầu mắt: Chúng ta sử dụng một lớp phấn mắt màu nâu đồng, đánh đều lên vùng bầu mắt từ giữa bầu mí sang mí khóe mắt, để tạo điểm nhấn và chiều sâu cho đôi mắt.
  • Trang điểm viền mi trên của mắt: Sử dụng một cây bút dạ kẻ viền mi trên, bạn nên chọn kẻ mắt màu nâu sẫm hoặc màu đen, giúp cho đôi mắt của bạn không những to hơn mà còn trở nên cuốn hút hơn.
  • Tiếp đến bạn cần một màu sắc trung gian, giúp phủ vào vùng giữa mí mắt, tạo sự chuyển tiếp màu sắc. Cuối cùng là sử dụng một màu phấn mắt Apieu nhũ để tạo điểm nhấn rõ nét hơn.

phấn mắt apieu 6 màu

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!