Sữa Aptamil Đức số 2 và những điều mẹ nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Độ tuổi 0-12 tháng trẻ cần nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể. Và dòng sữa Aptamil Đức số 2 với nguồn dinh dưỡng sản xuất dành riêng cho các bé độ tuổi này

Aptamil được biết tới là sản phẩm sữa nổi tiếng được nhiều bà mẹ Việt tin dùng. Mỗi giai đoạn phát triển của bé sẽ tương ứng với thành phần dinh dưỡng khác nhau. Đáp ứng được nhu cầu bổ sung lượng vi chất cần thiết cho bé. Và sữa Aptamil Đức số 2 là sản phẩm sữa dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi. Những mẹ nào đang cần tìm sữa cho con ở giai đoạn này có thể tham khảo bài viết sau.

Thành phần dinh dưỡng của sữa Aptamil số 2 của Đức

Sữa Aptamil Đức dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi với các thành phần dinh dưỡng như các loại vitamin thiết yếu gồm vitamin A, C, E, B12, B6, B1, đồng, kẽm, kali, … hơn 20 loại khoáng chất. 

sữa aptamil Đức số 2
Aptamil Đức với đầy đủ vi chất, khoáng chất cần thiết cho cơ thể bé

Thành phần dinh dưỡng của sữa Aptamil số 2 nghiên cứu gần giống sữa mẹ. Đảm bảo cho bé dễ thích nghi mà vẫn đáp ứng được các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Đồng thời sản phẩm giúp các bé trong giai đoạn cai sữa mẹ dễ tiếp nhận hơn. 

Sữa Aptamil Đức số 2 có tốt không?

Sản phẩm chứa thành phần Immunortis là một tổ hợp men vi sinh hoàn toàn tự nhiên. Với thành phần này giúp tăng lượng lợi khuẩn bên trong đường ruột. Hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hoá của trẻ luôn được bảo vệ tối ưu. Giúp hệ tiêu hoá của trẻ luôn khỏe mạnh trước các vi khuẩn có hại gây bệnh cho cơ thể. 

Bên trong sữa Aptamil số 2 của Đức còn bổ sung thêm khoáng chất như canxi, kẽm, magie giúp hệ xương của trẻ cứng cáp hơn. Cho bé phát triển chiều cao tốt và tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. 

sữa aptamil Đức số 2
Sữa Aptamil Đức số 2 cho trẻ phát triển hệ xương vững chắc

Đặc biệt, trong sữa Aptamil cho bé từ 6-12 tháng bổ sung lượng canxi và sắt gấp 40 lần so với những loại sữa bò thông thường. Giúp phát triển não bộ và tốt cho máu của trẻ. Bởi giai đoạn này trẻ đang bắt đầu tập ngồi, bò, đứng và tập đi nên canxi và sắt rất cần thiết. 

Sản phẩm còn bổ sung DHA tốt cho trí não của trẻ. Vì thế mà sản phẩm rất tốt cho bé mẹ nên lựa chọn.

Cách pha sữa Aptamil Đức số 2 giúp bé hấp thụ dinh dưỡng 

Khi pha sữa Aptamil số 2 cho bé các mẹ thường mắc sai lầm đó là ước lượng tỷ lệ sữa và lượng nước không đúng theo hướng dẫn. Điều này dễ dẫn tới việc trẻ không hấp thụ đủ hoặc dư thừa năng lượng. Do đó mà việc pha sữa đúng công thức rất quan trọng. Sau đây là các bước pha sữa Aptamil số 2 của Đức đúng chuẩn mẹ có thể tham khảo.

  • Bước 1: Trước khi pha sữa cần rửa tay thật sạch và tráng bình, dụng cụ pha sữa, cốc bằng nước sôi trong 10 phút nhằm triệt trùng hết vi khuẩn.
  • Bước 2: Dùng nước đun sôi trong 5 phút để nguội tới 40 độ C để pha sữa.
  • Bước 3: Đổ 2/3 lượng nước cần pha sữa cho bé vào bình đã khử trùng.
  • Bước 4: Bạn xúc đầy muỗng sữa rồi gạt mang miệng bình. Đong 7 muỗi sữa pha cùng 210ml nước được lượng sữa 230ml. Với sữa Aptamil 2 thì 1 muỗng sữa tương ứng 4,9g sữa.
  • Bước 5: Tiếp đến bạn đậy nắp bình sữa lại rồi lắc đều cho tới khi sữa tan hết. Đổ 1/3 nước còn lại cho vào bình và lắc đều hỗn hợp cho sữa tan hoàn toàn.
sữa aptamil Đức số 2
Pha sữa Aptamil đúng hướng dẫn để trẻ hấp thụ tốt

Lưu ý, trước khi cho bé uống sữa hãy kiểm tra xem nhiệt độ sữa đạt chuẩn chưa. Nhiệt độ lý tưởng là 37 độ C cho bé sử dụng.

Sản phẩm sữa Aptamil của Đức nhập khẩu chính hãng luôn có hướng dẫn cụ thể trên hộp sữa. Do đó, hãy pha sữa cho bé theo hướng dẫn đã được định sẵn. Mong rằng những chia sẻ trên giúp bạn hiểu hơn về sữa Aptamil Đức số 2

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!