Sữa bà bầu loại nào tốt và dễ uống ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi biết mình có bầu, nỗi băn khoăn của mẹ bầu là sữa bà bầu loại nào tốt và dễ uống ? Đừng lo, hãy để Websosanh.vn gợi ý cho bạn những loại sữa bầu tốt và dễ uống nhé!

Sữa bà bầu loại nào tốt ?

Tốt và dễ uống là 2 chuyện khác nhau nhé! Nên mời các mẹ bầu hãy cùng Websosanh.vn khám phá các loại sữa bà bầu tốt đã.

Khi biết mình có bầu, 40% các mẹ cho lời khuyên tôi nên uống sữa bà bầu enfamama, 20% các mẹ khuyên tôi nên uống sữa bà bầu anmum, 15% các mẹ khuyên tôi nên uống sữa bà bầu similac mom, 10% các mẹ khuyên tôi nên uống sữa bà bầu xo và 15% các mẹ còn lại khuyên tôi nên uống sữa bầu nhật. Tại sao vậy?

Tôi đã có thời gian để phân tích và hiểu ra rằng, trong số phần đông các mẹ cho lời khuyên tôi nên uống sữa bà bầu enfamama – họ đều là các bà mẹ quốc dân, thuộc mọi tầng lớp, thu nhập thấp/ bình thường/ cao đều có cả. Và cũng đã có lần tôi được nghe điện thoại tư vấn từ hãng với chương trình mua 1 tặng 1. Có thể thấy Enfamama có quảng cáo phủ rộng, telesale rất tốt và uống cũng được nên đa số các mẹ đều cho lời khuyên nên dùng.

10% các mẹ khuyên tôi nên uống sữa bà bầu XO và 15% các mẹ khuyên sử dụng sữa bầu Nhật – đa phần là các mẹ có tư tưởng hướng ngoại ưa chọn sữa nhập khẩu và cũng là phân khúc các mẹ bỉm sữa có thu nhập cận cao và cao.

Bên cạnh Enfa thì sữa Anmum và Similac mom cũng được các mẹ cho lời khuyên vì thích vị của sữa – không quá ngọt mà thơm, vị socola thì uống như milo vậy hay giống như vị nước luộc gà,… tựu chung là dễ uống.

Tạm kết lại: Enfamama, Similacmom, Anmum, XO, sữa bầu Nhật như Morigana, Meiji,… là những loại sữa bầu tốt đang được các mẹ quan tâm và chọn mua nhiều trên thị trường hiện nay.

Sữa bà bầu loại nào tốt và dễ uống ?

Cái khoản dễ uống này mới khó thật này, vì tùy mỗi người một khẩu vị không ai giống ai và mỗi một vị sữa lại cho mọt hương vị riêng biệt khó mà so sánh cho đồng loạt tất cả các bà mẹ bỉm sữa được. Ví dụ có mẹ thích uống rong biển nhưng có mẹ lại thấy vị ý nó tanh tanh. Hay có mẹ thấy vị sữa này uống không quá ngọt thì có mẹ lại thấy nó rất ngọt….. Nên mình cứ lấy ý kiến sữa bầu dễ uống theo khảo sát của đông đảo các mẹ bỉm sữa để các mẹ bầu tham khảo nhé!

Đa số các mẹ cho rằng sữa bầu Nhật dễ uống nhất vì nó có vị trà sữa cho cảm giác rất quen thuộc với cuộc sống hàng ngày, đơn giản mỗi lần uống là thưởng thức 1 cốc trà sữa chứ không phải đang uống sữa bầu. Đó là điều các mẹ bầu thích nhất.

Tuy nhiên các mẹ không thích uống vị trà sữa cũng không sao, vì vị vani là vị thứ 2 dễ uống nhất, vị này thì hầu như các hãng sữa bầu hãng nào cũng có nên mẹ có rất nhiều lựa chọn.

Ngoài ra còn vị cam, vị dâu, vị socola,….. rất nhiều vị để phục vụ theo sở thích của các mẹ.

Hi vọng qua bài viết này, các mẹ đã có thể lựa chọn được cho mình một loại sữa bầu phù hợp với hương vị yêu thích của mình!

Giá sữa bầu các loại phổ biến nhất trên thị trường bao nhiêu tiền ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mẹ và Bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!