Sữa bột Anka cho bé có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Anka được nhập khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế với công nghệ mới truy xuất nguồn gốc cùng giá thành hợp lý nên được nhiều mẹ lựa chọn. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với bé nhà mình không nhé các mẹ!

Thị trường sữa bột trẻ em vô cùng đa dạng với nhiều thương hiệu. Trong đó, Anka là thương hiệu sữa bột mới xuất hiện trên thị trường trong nước vài năm trở lại đây. Anka được sản xuất từ nguồn sữa tươi chất lượng đến từ Ireland, được nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu dinh dưỡng đặc thù cho sự phát triển toàn diện của trẻ em. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bé nhà mình không nhé các bố mẹ:

Sữa bột Anka cho bé có những loại nào?

sữa công thức anka

Sữa bột Anka

Sữa bột Anka được nghiên cứu và phát triển bởi Trung tâm nghiên cứu và Ứng dụng dinh dưỡng thuộc tập đoàn Kerry theo tiêu chuẩn Châu Âu đáp ứng nhu cầu của trẻ em. Anka gồm 2 loại chính:ANKA GOLD GROW ra đời với công thức phát triển chiều cao tối ưu và những dưỡng chất cần thiết khác cho quá trình phát triển của bé và ANKA GOLD IQ đóng vai trò quan trọng cho phát triển trí não và thị lực của trẻ nhỏ.

Trong đó, cả 2 loại sữa này đều cung cấp hệ dưỡng chất cần thiết bao gồm đạm, chất béo, các vitamin và khoáng chất như DHA, ARA, canxi, vitamin D,… để bé phát triển tối ưu chiều cao, cân nặng, trí não và thị giác, tăng cường sức đề kháng trong những năm đầu đời.Các sản phẩm Sữa Anka được phân loại theo độ tuổi từ số 1 đến số 4 với thành phần dinh dưỡng dành riêng cho nhu cầu dinh dưỡng của từng trẻ. Chính vì thế, các mẹ cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi và nhu cầu của con mình.

Sữa bột Anka có dễ uống không?

Nhiều mẹ lo ngại bé không thích sữa, không chịu uống sữa vì vị sữa không phù hơp với khẩu vị. Tuy nhiên, các mẹ nên biết rằng đường sucrose và hương liệu tổng hợp có trong một số loại sữa khiến sữa ngọt, thơm, dễ uống nhưng cũng lại chính là nguyên nhân dẫn đến sâu răng, béo phì sau này. Sữa bột Ankakhông bổ sung thêm đường hay hương liệu, vị ngọt của Anka là vị ngọt tự nhiên của sữa tươi nên rất phù hợp với vị giác của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Tuy nhiên, điều này có thể khiến một số bé chưa thích ứng vì đã quen với vị ngọt. Trong trường hợp này mẹ nên kiên nhẫn giới thiệu sữa để bé từ từ thích nghi với hương vị mới.

Sữa bột Anka có giúp bé tăng cân tốt không?

sữa bột anka

Sữa bột Anka có vị tự nhiên phù hợp vị giác trẻ nhỏ

Sữa bột công thức Anka có giúp bé tăng cân tốt không là câu hỏi của nhiều mẹ trước khi quyết định lựa chọn sữa cho con. Anka cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ trong những năm đầu đời. Bên cạnh đó, hàm lượng Prebiotic GOS có trong Anka hỗ trợ hệ lợi khuẩn phát triển vượt bậc, giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, êm bụng. Hầu hết các bé sử dụng sữa bột này đều phát triển đúng chuẩn. Tuy nhiên, sự tăng trưởng về cân nặng của mỗi bé là không giống nhau vì thế mẹ không nên so sánh con mình với các bé khác. Các mẹ nên đối chiếu cân nặng của bé với chuẩn phát triển của Tổ chức Y tế thế giới WHO. Nếu bé không quá bụ bẫm những vẫn phát triển trong chuẩn thì mẹ có thể hoàn toàn yên tâm.

Sữa bột Anka bao nhiêu tiền?

Giá thành của sữa công thức Anka cao hơn so với các loại sữa bột nội như Vinamilk nhưng so với nhiều loại sữa ngoại khác như Meiji, Glico, S26, Aptamil,… thì sản phẩm này vẫn có giá bán thấp hơn. Hiện nay, sữa bột Anka Gold Grow số 1 – hộp 900g có giá bán khoảng 316.000 đồng; sữa bột Anka Gold Grow số 3 – hộp 900g có giá bán khoảng 289.000 đồng; sữa bột Anka Gold IQ số 3 – hộp 900g có giá bán khoảng 385.000 đồng,… Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa bột ngoại có giá thành không quá cao thì sữa Anka là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!