Sữa bột hữu cơ Bimbosan cho bé có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Bimbosan là sản phẩm được sản xuất tại Thụy Sỹ từ các nguyên liệu hữu cơ, siêu sạch có giá thành khá cao. Vậy có nên mua sữa bột này cho bé hay không?

Sữa bột là sản phẩm dinh dưỡng quen thuộc với hầu hết các bé trong những năm đầu đời. Cha mẹ nào cũng muốn những điều tốt đẹp nhất với con mình chính vì thế chọn sữa bột nào cho bé là điều mà các ông bố bà mẹ thường phải cân nhắc rất kĩ. Trong các sản phẩm sữa công thức cho bé trên thị trường hiện nay thì Bimbosan được sản xuất tại Thụy Sỹ đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu xem sữa bột này có phù hợp với con bạn không?

Ưu điểm của sữa bột Bimbosan

sữa bột

Sữa bột Bimbosan

Sữa bột Bimbosan được sản xuất từ các nguyên liệu hữu cơ siêu sạch: Với những ai am hiểu về thực phẩm sạch, dinh dưỡng tốt cho sức khỏe thì sữa bột được sản xuất từ nguyên liệu hữu cơ là lựa chọn tuyệt vời cho các bé. Sữa bột Bimbosanđược làm từ sữa bò hữu cơ (siêu sạch) và chế biến theo tiêu chuẩn thức ăn hữu cơ khắt khe nhất của Thuỵ Sĩ. Không có thuốc trừ sâu hoặc thuốc diệt cỏ, bò được chăn nuôi hữu cơ Non-GMO, và không tiêm hormones kích sữa, sữa được lấy từ các trang trại sữa hữu cơ của Thụy Sĩ. Chính vì vậy, sản phẩm này được đánh giá là an toàn và tốt cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa cho bé Bimbosan cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết giúp bé phát triển toàn diện. Ngoài ra, hãng sản xuất sữa Bimbosan cũng rất chú trọng đến hệ tiêu hóa của trẻ em và đã tạo ra những sản phẩm sữa bột dễ tiêu hóa cho các bé.

– Đạm trong sữa bột Bimbosan là đạm Whey khử khoáng rất giàu dinh dưỡng nhưng lại dễ tiêu giúp các bé hấp thu và tiêu hóa tốt hơn. Bên cạnh đó, chất béo có trong sữa là chất béo thực vật(dầu hướng dương, dầu dừa, dầu hạt cải, dầu hạt lanh) tăng cường khả năng hấp thụ của bé.

– Hàm lượng canxi, vitamin D phù hợp có trong sữa giúp các bé có hệ xương, răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu.

– Sữa bột Bibosan gồm 2 dòng: sữa động vật và sữa thực vật để các mẹ có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và thể trạng của con mình.

Giá thành của sữa bột Bimbosan

So với giá sữa công thức của các thương hiệu khác cùng loại trên thị trường hiện nay thì Bimbosan được bán với giá cao hơn rất nhiều. Hiện nay, sữa bột Bimbosan hộp thiếc 400g có giá khoảng trên 370.000 đồng. Với mức giá này, các gia đình sẽ phải chi một khoản không nhỏ tiền sữa bột hàng tháng của bé nên không phải ai cũng đủ điều kiện để sử dụng.

Sữa bột Bimbosan cho bé có tốt không?

Sữa cho bé Bimbosan được đánh giá là một trong những sữa bột tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hiện nay. Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này là được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hữu cơ, không biến đổi gen nên được lòng người tiêu dùng. Bên cạnh đó, đạm và chất béo trong sữa đều dễ tiêu hóa, thân thiện với hệ tiêu hóa non nớt của bé, hạn chế nguy cơ táo bón, tiêu chảy hay rối loạn tiêu hóa ở trẻ. Sản phẩm này có nhược điểm là giá thành cao tuy nhiên ông bà xưa đã có câu “Tiền nào của ấy”. Chính vì vậy, sữa bột Bibosan là lựa chọn tốt cho các bé trong những năm đầu đời.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa bột cho trẻ sơ sinh Meiji và Vinamilk?

So sánh sữa bột cho trẻ sơ sinh Meiji và Vinamilk?

So với sữa bột cho trẻ sơ sinh Meiji thì nếu mua sữa bột Vinamilk cho bé, mẹ sẽ tiết kiệm được chi phí ban đầu. Vậy về chất lượng thì sao? Cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết ngay 2 loại sữa bột này ngay:

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!