Sữa bột Dumex Gold 1 dinh dưỡng cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Dumex Gold 1 là sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất với công thức dành riêng cho các bé từ 0 đến 6 tháng tuổi giúp bé phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ.

Từ 0 đến 6 tháng tuổi, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho các bé. Tuy nhiên, trong những trường hợp đặc biệt, mẹ không thể cho bé bú hoặc mẹ thiếu sữa thì bổ sung, thay thế cho bé bằng sữa công thức là giải pháp hợp lý. Một trong những sản phẩm sữa bột cho bé trong giai đoạn này được nhiều mẹ lựa chọn là sữa bột Dumex Gold 1.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa bột Dumex Gold 1

sữa bột

Sữa bột Dumex Gold 1

Sữa bột cho bé Dumex là một trong những sản phẩm dinh dưỡng của tập đoàn Danone được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Dumex Gold 1 là dòng sản phẩm được sản xuất với công thức riêng, phù hợp với thể trạng của các bé từ 0 đến 6 tháng tuổi giúp bé phát triển hoàn thiện thể chất và trí tuệ. Đặc biệt, sản phẩm này chú trọng hỗ trợ hệ miễn dịch của bé giúp bé khỏe mạnh, ít mắc các bệnh thông thường do thay đổi thời tiết như ho, cảm, sốt,…

Ngoài ra, hãng sữa Danone rất chú trọng phát triển não bộ cho các bé bằng cách bổ sung hàm lượng thích hợp DHA và choline trong sữa. Trong đó, DHA là dưỡng chất quan trọng, cần thiết để hoàn thiện chức năng nhìn của mắt và phát triển hệ thần kinh.Choline là dưỡng chất quan trọng có khả năng tổng hợp acetylcholine và chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi sau này.

Sữa bột Dumex Gold 1 cung cấp hàm lượng canxi, vitamin D3 phù hợp để các bé hấp thụ dễ dàng và phát triển chiều cao tốt, cũng như có hệ xương và răng chắc khỏe. Hơn nữa, Dumex Gold 1 hỗ trợ hệ tiêu hóa non nớt của các bé với công thức Prebioties tăng cường lợi khuẩn đường ruột để bé không gặp phải các vấn đề như rối loạn tiêu hóa hay táo bón.

Vị sữa Dumex Gold 1 không quá ngọt, thơm mát

sữa bột

Sữa bột Dumex Gold 1 có vị không quá ngọt, thơm mát

Sữa Dumex Gold 1 được các mẹ đã cho con mình sử dụng đánh giá là sữa có vị không quá ngọt, thơm mát nên dễ làm các bé thích uống sữa hơn. Tuy nhiên, những mẹ nuôi bé bú mẹ và bú sữa ngoài song song cũng nên lưu ý vì sữa khác vị sữa mẹ nên có thể làm bé bỏ bú sau khi uống sữa ngoài. Ngoài ra, sữa bột Dumex cũng được các mẹ phản hồi là sữa mát, giúp bé tiêu hóa tốt, không bị táo bón.

Giá thành của sữa bột Dumex Gold 1

Sữa công thức Dumex Gold 1 có giá thành không quá cao so với các loại sữa nội cùng loại khác như Dielac của Vinamilk hay sữa bột của Nutifood. So với sữa nhập ngoại như Meiji, Abbott Similac, S26,… thì Dumex lại có giá thành rẻ hơn. Chính vì vậy, có thể nói rằng sữa bột Dumex Gold 1 là một lựa chọn tốt vì sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng lại có giá thành bình dân. Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá khoảng 200.000 đồng cho hộp thiếc 400g.

Lưu ý khi sử dụng sữa bột Dumex Gold 1

Pha sữa không đúng cách có thể khiến sữa bị mất đi những chất dinh dưỡng quan trọng hoặc làm bé bị rối loạn tiêu hóa. Vì thế khi pha sữa Dumex Gold 1 cho con mẹ cần lưu ý pha đúng hàm lượng sữa theo chỉ dẫn, pha sữa ở nhiệt độ 40 độ C để không làm mất chất dinh dưỡng có trong sữa. Ngoài ra, phần sữa đã pha cần sử dụng trong vòng 1 giờ, mẹ nên đổ bỏ phần sữa uống còn dư. Hơn nữa, điều đặc biệt quan trọng là mẹ cần rửa tay và rửa thật sạch các dụng cụ pha sữa bằng nước sạch trước khi sử dụng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!