Sữa bột Meiji có những loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Meiji được gọi là "sữa rau" vì sữa mát giúp bé tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng tốt. Cùng tìm hiểu xem sữa Meiji có những loại nào để lựa chọn sản phẩm phù hợp với con mình:

Thị trường sữa bột trẻ em rất đa dạng và phong phú với nhiều thương hiệu khác nhau khiến cho các bố mẹ cảm thấy bối rối khi chọn sữa cho con. Trong đó, sữa bột Meiji vẫn là sản phẩm được đông đảo các bậc phụ huynh đặt niềm tin. Cùng tìm hiểu xem sữa công thức này có những loại nào để lựa chọn sản phẩm phù hợp với con mình nhé!

Sữa bột Meiji cho mẹ bầu và cho con bú

sữa bột

Sữa bột Meiji Mama Milk

Hiện nay, sữa bột Meiji cho mẹ bầu và cho con bú chỉ có một dòng sản phẩm đó là sữa bầu Meiji Mama Milk. Sản phẩm này được đóng hộp 350g cung cấp 25 dưỡng chất thiết yếu cho mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh và thai nhi phát triển tốt. Trong đó,Axit folic (folate) có trong sữa là một loại vitamin cần thiết cho dinh dưỡng hằng ngày của cơ thể người, giúp tổng hợp AND và là một trong những vi chất quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của bào thai, nhất là hệ thần kinh. Đặc biệt, Meiji Mama Milk còn bổ sung vitamin Klà một trong những loại vitamin cần thiết cho sự phát triển của thai nhi tuy nhiên đây lại là chất thường bị thiếu hụt trong sữa mẹ. Vai trò chính của vitamin K là giúp đảm bảo quá trình đông máu, ngoài ra Vitamin K còn có thể kết hợp với calcium giúp cho xương chắc khỏe. Sản phẩm này có vị va-ni thơm mát, kích thích vị giác giúp các mẹ cảm thấy hứng thú hơn mỗi khi uống sữa.

Sữa Meiji cho bé từ 0 đến 3 tuổi

sữa công thức

Sữa Meiji số 0

Sữa bột Meiji cho bé gồm 2 loại chính đó là sữa bột Meiji số 0 cho bé từ 0 đến 1 tuổi và sữa Meiji số 9 cho bé từ 1 đến 3 tuổi. Các sản phẩm này được sản xuất với công thức sữa phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ qua các độ tuổi khác nhau. Cả 2 loại sữa đều có dạng bột và dạng thanh tiện lợi với thành phần dinh dưỡng như nhau để các mẹ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của con mình. Trong đó, sữa Meiji dạng thanh được nén lại thành từng thanh nhỏ, mỗi thanh chia làm 5 viên, mỗi viên pha với 40ml tiện cho các mẹ khi đong, pha sữa, vừa chuẩn xác lại tiết kiệm thời gian.

sữa công thức

Sữa Meiji số 9

Sữa công thức meiji số 0 cung cấp các vitamin và khoáng chất thiết yếu cần cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn từ 0 đến 9 tháng tuổi. Trong đó,Nucleotides có trong sữa là một thành phần tự nhiên trong sữa mẹ giúp tăng cường sức đề kháng để bé phát triển khỏe mạnh. Ngoài ra, sản phẩm này chứa hàm lượng canxi và vitamin D thích hợp cho một hệ xương chắc khỏe và hỗ trợ việc hình thành men răng để bé có sự khởi đầu tốt đẹp nhất từ những chiếc răng đầu tiên, không hay bị sún, sâu đóng vai trò định hình cho răng vĩnh cửu. Đồng thời, Meiji số 0 chứa DHA, axít -linolenic (omega 3) và axít linoleic (omega 6) với hàm lượng cân bằng cùng taurin giúp phát triển trí não và phát triển võng mạc mắt cho bé. Đặc biệt, sản phẩm nàybổ sung chất xơ Fos giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và đường ruột khỏe mạnh để bé hấp thụ và tiêu hóa dưỡng chất một cách tốt nhất, ngăn ngừa táo bón. Về cơ bản thì thành phần dinh dưỡng của 2 loại sữa Meiji số 0 và số 9 là như nhau nhưng hàm lượng dinh dưỡng của từng thành phần thì có thể có sự chênh lệch để phù hợp nhất với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Chính vì vậy, các mẹ nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với độ tuổi của con mình để bé nhận được nguồn dinh dưỡng tốt nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!