So sánh sữa bột Meiji và sữa bột Bimbosan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Meiji và sữa bột Bimbosan là 2 sản phẩm cao cấp, có giá thành cao. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm nào phù hợp với con mình hơn:

Sữa bột Meiji là dòng sữa công thức cao cấp có xuất xứ từ Nhật đang được đông đảo các mẹ Việt tin dùng cho con mình. Bên cạnh đó, sữa bột Bimbosan cũng là sản phẩm đang ngày càng được nhiều mẹ chọn mua. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm nào phù hợp với bé nhà mình hơn:

So sánh thương hiệu sữa

sữa bột

Sữa bột Bimbosan được sản xuất tại Thụy Sỹ

Thương hiệu Meiji ra đời năm 1917 tại Nhật, từ đó đến nay đã lấy được lòng tin của đông đảo các mẹ bỉm sữa trên khắp thế giới. Các sản phẩm sữa bột của Meiji được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm duyệt nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.

So với thương hiệu sữa bột Meiji thì Bimbosan có xuất xứ từ Thụy Sỹ được ít người biết đến hơn. Sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn thức ăn hữu cơ khắt khe nhất của Thụy Sỹ mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

So sánh về nguyên liệu sản xuất sữa

Nguyên liệu sản xuất sữa bột cho bé là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu cần được quan tâm bởi lẽ sữa chỉ đạt được chất lượng tốt và an toàn cho sức khỏe khi được sản xuất từ các nguyên liệu sạch. Sữa bột Meiji được làm bằng các nguyên liệu thiên nhiên đã qua kiểm duyệt về chất lượng. Còn sữa bột Bimbosan chiếm ưu thế hơn về độ an toàn khi sử dụng các nguyên liệu hữu cơ không có thuốc trừ sâu hoặc thuốc diệt cỏ, bò được chăn nuôi hữu cơ Non-GMO, và không tiêm hormones kích sữa, sữa được lấy từ các trang trại sữa hữu cơ của Thụy Sĩ.

So sánh về công thức sữa

Sữa bột Meiji cung cấp hàm lượng chất đạm, chất khoáng và vitamin cân bằng giúp bé phát triển toàn diện. Ngoài ra, sản phẩm nàybổ sung FOS (Fructo-oligosaccharides) – một thành phần chất xơ tự nhiên – giúp tăng cường hệ miễn dịch và gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, tối ưu hóa việc hấp thu các dưỡng chất dinh dưỡng của bé. Bên cạnh đó,nucleotides (một thành phần hiện diện tự nhiên trong sữa mẹ) có trong sữa giúp bé có sức đề kháng tốt hơn.

Sữa bột Bimbosan bao gồm đạm Whey khử khoáng, sữa bò hữu cơ, lactose, sữa bột nguyên kem, sữa bột gầy, whey protein, dầu thực vật, chất khoáng, vitamin,Inositol, Cholin giúp các bé phát triển toàn diện thể chất và tinh thần. Điều đặc biệt là đạm trong sữa bột này là đạm whey (giống đạm sữa mẹ) rất giàu dinh dưỡng nhưng lại dễ tiêu hóa. Còn chất béo có trong sữa là chất béo thực vật cũng giúp bé hấp thu tốt hơn và thân thiện với hệ tiêu hóa.

So sánh qui cách đóng gói

sữa bột

Sữa bột Meiji gồm dạng bột và dạng thanh

Sữa công thức Meiji và Bimbosan đều có dạng bột thông dụng như các loại sữa khác. Tuy nhiên, Meiji còn có sữa dạng thanh. Thành phần sữa dạng thanh không khác gì so với dạng sữa bột nhưng với dạng thanh nhỏ gọn người dùng có thể dễ chia nhỏ để mang theo khi đi du lịch, dã ngoại….

So sánh giá thành

Sữa bột Meiji và Bimbosan đều là những sản phẩm có giá thành cao trên thị trường sữa bột cho bé hiện nay. Tuy nhiên, so với Meiji thì sữa bột Bimbosan còn có giá thành đắt hơn. Hiện nay, sữa bột Meiji hộp thiếc 850g có giá khoảng 470.000 đồng trong khi đó sữa bột Bimbosan hộp thiếc 400g đã có giá khoảng 370.000 đồng.

Kết luận

Có thể nói rằng cả 2 loại sữa bột Meiji và Bimbosan đều là những sản phẩm tin cậy để các mẹ bỉm sữa lựa chọn cho con mình. Sữa bột Meiji từ trước đến nay vẫn được mệnh danh là sữa rau vì sữa mát, giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt. Còn sữa bột Bimbosan thì chiếm ưu thế với nguồn nguyên liệu hữu cơ, siêu sạch tốt cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chính vì vậy chúng ta nên căn cứ vào điều kiện kinh tế, sở thích, thể trạng của con mình để lựa chọn loại sữa bột phù hợp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!