Sữa bột Omega 369 Q10 có tốt không? Ai nên dùng sữa bột Omega 369 Q10?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Omega 369 Q10 có tốt không? Ai nên dùng sữa bột Omega 369 Q10? Nếu bạn cũng đang băn khoăn về các vấn đề này thì hãy cùng Websosanh.vn khám phá câu trả lời ngay:

Thành phần của sữa bột Omega 369 Q10

Sữa bột Omega 369 Q10 là sản phẩm của Công ty TNHH Nhất Tâm Trường Thọ Việt địa chỉ số 767 H15, ngõ 147 đường Tân Mai, phường Hoàng Mai, Hà Nội. Sản phẩm có thành phần chi tiết như sau: sữa bột (chiếm 50-55%), protein, creamer, soy protein, maltodextrin, omega 3, omega 6, omega 9, vitamin A, vitamin B6, vitamin K, vitamin D, hương liệu vanila,…

Sữa bột Omega 369 Q10
Bao bì, thiết kế sữa bột Omega 369 Q10

Tác dụng của sữa bột Omega 369 Q10

Với các thành phần trên, sữa bột Omega 369 Q10 được cho là có các tác dụng chính như:

– Bổ sung omega 3 giúp phòng ngừa mắc một số bệnh lý tim mạch như nhồi máu cơ tim, tăng huyết áp,…. đồng thời giúp ổn định nhịp tim ở mức tối ưu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, nhồi máu não, xuất huyết mạch máu não,…

– Tốt với thị lực và hệ thần kinh tránh mắc các bệnh lý về mắt cận thị, loạn thị và nhược thị ở trẻ. Đối với người già còn ngăn ngừa bảo vệ võng mạc và một số bệnh liên quan đến thoái hóa điểm vàng.

– Thành phần coenzyme Q10 có khả năng chống oxy hóa mạnh gốc tự do, giúp làm chậm sự lão hóa cơ thể, nâng cao khả năng làm việc và kéo dài tuổi, hệ miễn dịch khỏe mạnh giúp cơ thể phòng một số bệnh tật.

– Các thành phần ysine, colostrum, Fos, Canxi, taurin, choline, betaglucan… giúp nâng cao khả năng miễn dịch cho cơ thể tốt cho bệnh nhân bị ung thu đang điều trị khối u với phương xạ trị, hóa chất, miễn dịch, nội tiết,…

– Ngăn ngừa các bệnh tâm lý như trầm cảm hoặc giai đoạn trầm cảm của bệnh rối loạn cảm xúc lưỡng cực.

– Thành phần EPA và DHA có tác dụng tốt với bệnh nhân bị đau khớp, cứng khớp do bị thoái hóa khớp lâu ngày.

Tác dụng của sữa bột Omega 369 Q10
Tác dụng của sữa bột Omega 369 Q10

Ai nên dùng sữa bột Omega 369 Q10?

Theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì đối tượng sử dụng được sữa bột là:

– Trẻ em từ 1 tuổi biếng ăn, thiếu cân, chậm phát triển về chiều cao, giảm thị lực,…

– Người có bệnh cao huyết áp, béo phì, mỡ máu, tiểu đường, đang tại biến mạch máu não hoặc giai đoạn di chứng của tai biến mạch máu não,….

– Người gặp các bệnh về mắt như cận thị, viễn thị, mỏi mắt, nhìn mờ,…

– Người ốm yếu, sức đề kháng kém, sau khi phẫu thuật,…

– Bệnh nhân bị ung thư đang điều trị hóa chất, xạ trị,…

– Người có các bệnh lý về cơ xương khớp

Cách sử dụng sữa bột Omega 369 Q10

  • Đối với trẻ em: Mỗi lần uống pha 2 – 3 muỗng sữa bột với 180 – 200ml nước ấm khoảng 40 độ C. Ngày uống 2 – 3 lần. Uống trước hoặc sau ăn 30 phút.
  • Đối với người lớn: Mỗi lần uống pha 3 – 4 muỗng sữa bột với 200 – 250ml nước ấm khoảng 40 độ C. Ngày uống 2 – 3 lần. Uống trước hoặc sau ăn 30 phút.

Sữa bột Omega 3 được nhà sản xuất khuyến khích uống vào buổi sáng là tốt nhất, đó cũng là thời điểm để cơ thể hấp thu omega 3 một cách hiệu quả nhất. Nếu dùng sau 14h chiều thì độ hấp thu omega 3 vào cơ thể sẽ giảm dần.

Bảo quản sữa bột Omega 369 Q10 thế nào mới đúng?

Nên bảo quản sữa bột Omega 369 Q10 ở nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ phòng khoảng 25 độ C, tránh ánh nắng trực tiếp. Thời gian mở nắp nên sử dụng trong vòng 30 ngày là tốt nhất.

Sữa bột Omega 369 Q10 có tốt không? Ai nên dùng sữa bột Omega 369 Q10?
Giá sữa bột Omega 369 Q10 bao nhiêu tiền?

Giá sữa bột Omega 369 Q10 bao nhiêu tiền?

Giá sữa bột Omega 369 Q10 hiện được bán trên thị trường với giá 485.000 VNĐ/hộp trọng lượng 400g. Với mức giá này so với một số loại sữa bột khác trên thị trường thì giá khá cao.

Sữa bột Omega 369 Q10 có tốt không?

Đã là sữa thì sữa nào cũng tốt và đều có công dụng chính là bổ sung dinh dưỡng, vitamin và các khoáng chất cho cơ thể người dùng và sữa bột Omega 369 Q10 cũng không ngoại lệ.

Với những phân tích trên từ thành phần, tác dụng tới giá cả bạn có thể thấy sản phẩm sữa bột Omega 369 Q10 này có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe của người già, người ốm, trẻ nhỏ nhưng giá thành lại quá cao. Mặt khác trên thị trường sữa bột Omega 369 Q10 cũng có nhiều nghi vấn lừa đảo về việc nhập nhằng nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ nên khi chọn mua loại sữa bột này bạn cần tìm hiểu chi tiết thật kỹ rồi hãy quyết định.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!