Sữa bột Pediasure có giúp trẻ tăng cân tốt không? Cập nhật giá sữa Pediasure tháng 6/2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Pediasure không chỉ được nhiều bà mẹ ở Việt Nam sử dụng cho con mình, mà được nhều bà mẹ trên thế giới tin dùng. Tuy nhiên khá nhiều bà mẹ quan tâm sản phẩm có giúp trẻ tăng cân tốt không ? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Sữa bột Pediasure có giúp trẻ tăng cân tốt không?

Sữa bột Pediasure của Abbott (Mỹ) là một trong những thương hiệu sữa được nhiều ông bố bà mẹ tin tưởng và lựa chọn cho con em mình. Tuy nhiên, khác với một số dòng sữa bột thông thường, Pedia Sure có những đặc điểm khá riêng biệt mà những người làm cha mẹ phải hết sức lưu ý trước khi sử dụng.

Pediasure được khuyến cáo nên sử dụng cho trẻ biếng ăn, trẻ chậm lớn thấp còi, trẻ có nguy cơ thiếu hụt dinh dưỡng, trẻ mới ốm dậy cần bổ sung năng lượng hoặc trẻ đang dưỡng bệnh phải ăn bằng ống thông.

Theo công bố của hãng sữa này thì việc bổ sung Pediasure cùng với chế độ dinh dưỡng hàng ngày giúp trẻ phát triển nhanh và tốt hơn về cân nặng, chiều cao, giảm đáng kể nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp trên so với chế độ dinh dưỡng thông thường.

Còn theo khuyến cáo về dinh dưỡng hàng ngày của Mỹ (DRIs) thì cứ mỗi 1.000 ml PediaSure pha đúng tiêu chuẩn cho trẻ từ 1- 8 tuổi hay 1.500 ml cho trẻ từ 9 – 13 tuổi cung cấp đầy đủ 100% nhu cầu đạm cùng các dưỡng chất khác như DHA, Choline, Canxi, Sắt, Kẽm, Magiê, chất xơ Prebiotic, Vitamin A, Vitamin D, Phospho…

Điều này đồng nghĩa với việc PediaSure có thể thay thế hoàn toàn bữa ăn cho trẻ mà vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng để trẻ phát triển bình thường.

Đây là loại sữa công thức có hàm lượng dinh dưỡng cao nên mẹ cũng chú ý theo dõi quá trình tăng cân và phát triển của trẻ. Tránh tình trạng trẻ bị thừa cân.

Ngoài ra khi cho bé sử dụng sữa bột Pediasure có hàm lượng dinh dưỡng cao nên trẻ mới uống lần đầu có thể sẽ bị đau bụng, thậm chí là đau quặn, nôn, trớ, rối loạn tiêu hóa,… mẹ nên cho con sử dụng với hàm lượng ít rồi tăng dần để bé làm quen.

Dưới đây là bảng giá sữa bột Pediasure cập nhật mới nhất tháng 6/2019 để bạn tham khảo.

Bảng giá sữa bột Pediasure cập nhật mới nhất tháng 6/2019
Tên sản phẩm Giá tiền (vnđ)
Sữa bột Abbott PediaSure B/A – hộp 400g (dành cho trẻ từ 1 – 10 ) 245.000
Sữa bột Abbott PediaSure B/A – hộp 900g (dành cho trẻ từ 1 – 10 ) 545.000
Sữa bột Abbott PediaSure (Úc) – hộp 900g (dành cho trẻ từ 1 – 10 ) 550.000
Sữa bột Abbott PediaSure B/A – hộp 1600g (dành cho trẻ biếng ăn  925.000
Sữa bột Abbott PediaSure B/A – hộp 850g (2 – 10 Tuổi) 270.000
Sữa nước PediaSure vị Vani 30.000
Sữa bột Pediasure Úc – hộp 850g 719.000
Sữa bột Pediasure Singapore – hộp 900g , 1 – 10 tuổi 539.000
Sữa bột PediaSure nắp tím Úc 719.000
Sữa bột Pediasure Grow & Gain Shake Mix – hộp 397g  330.000

Trên là bảng giá sữa Pediasure được cập nhật mới nhất tháng 6/2019 tại công thông tin điện tử Websosanh.vn. Giá sản phẩm có thể tăng giảm tùy thời điểm, bạn hãy cập nhật giá thường xuyên để biết được thông tin giá cả thị trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bỏ túi 6 sữa bột công thức xịn sò luôn “cháy hàng” tại Babivina

Bỏ túi 6 sữa bột công thức xịn sò luôn “cháy hàng” tại Babivina

Siêu thị cho bé Babivina chuyên phân phối, bán lẻ các sản phẩm sữa chính hãng các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Nestle, Abbott, Friso, Vitadairy, Enfa,... cho bé, người lớn, người bệnh cần hồi phục sức khỏe,... Đây là Top 6 sữa xịn sò luôn “cháy hàng” tại Babivina bạn không thể bỏ lỡ.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!