Sữa bột Physiolac số 1 dinh dưỡng cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Physiolac số 1 cung cấp tỷ lệ Casein/Đạm Whey là 45:55, tỷ lệ này cân đối gần giống sữa mẹ (40:60) khiến cho trẻ dễ hấp thu và tiêu hóa.

Từ 0 đến 6 tháng tuổi là thời gian trẻ sơ sinh cần được bú sữa mẹ hoàn toàn. Tuy nhiên, trong trường hợp mẹ không có sữa, thiếu sữa thì việc bổ sung, thay thế bằng sữa công thức là giải pháp hợp lý. Trong phân khúc sữa bột cho bé trong giai đoạn này thì Physiolac số 1 là sản phẩm được nhiều bậc cha mẹ tin tưởng lựa chọn cho bé yêu của mình.

Sữa bột Physiolac số 1 là sản phẩm của thương hiệu sữa uy tín tại Pháp

Sữa bột Physiolac số 1

Sữa bột Physiolac số 1

Sữa bột Physiolac số 1 là sản phẩm uy tín của thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu tại Pháp được kiểm định nghiêm ngặt và đã tuân thủ các quy định về dinh dưỡng tại Châu Âu. Sữa bột này được sử dụng là thức ăn bổ sung hoặc thay thế sữa mẹ dùng cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi. Physiolac số 1 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về xuất xứ, chất lượng của sản phẩm này khi chọn mua cho bé nhà mình sử dụng. Hiện nay, Physiolac số 1, hộp thiếc 900g có giá bán từ 355.000 đồng.

Sữa bột Physiolac số 1 hỗ trợ sức khỏe đường tiêu hóa của bé

Hệ tiêu hóa của trẻ sơ sinh từ 0 đến 6 tháng tuổi còn chưa được hoàn thiện, khá non nớt và khó hấp thu các chất dinh dưỡng. Chính vì thế, Physiolac số 1 đã hỗ trợ đường tiêu hóa của bé bằng cách cung cấp tỷ lệ Casein/Đạm Whey là 45:55, tỷ lệ này cân đối gần giống sữa mẹ (40:60) khiến cho trẻ dễ hấp thu và tiêu hóa, đặc biệt cải thiện được tình trạng táo bón cho trẻ.

Ngoài ra, sữa bột này sử dụng 70% đường lactose tạo vị ngọt tự nhiên khiến trẻ vẫn bú dặm mà không bỏ bú mẹ cùng các loại đường maltrodextrin và glucose dễ tiêu hóa khiến cho quá trình tiêu hóa của trẻ hoàn toàn sinh lý, không gây đầy trướng, đau bụng và tiêu chảy. Đồng thời, chất xơ hòa tan (FOS) có trong sữa tăng cường miễn dịch và ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, nuôi dưỡng và làm giàu các vi khuẩn có lợi giúp đường ruột hoạt động tốt hơn, gia tăng khả năng hấp thu tối ưu của trẻ.

Sữa bột Physiolac số 1 giúp phát triển trí não và thị lực của bé

Sữa bột Physiolac số 1 giúp bé phát triển trí não và thị lực

Sữa bột Physiolac số 1 giúp bé phát triển trí não và thị lực

Sữa bột Physiolac số 1 bổ sung hàm lượng vitamin A và các chất cần thiết khác giúp bé phát triển thị lực, có đôi mắt sáng, khỏe.Vitamin A có vai trò trong quá trình nhìn thấy của mắt,Vitamin A bảo vệ sự toàn vẹn của các biểu mô, giác mạc mắt, biểu mô da, niêm mạc khí quản, ruột non và các tuyến bài tiết. Khi thiếu vitamin A, biểu mô và niêm mạc bị tổn thương. Tổn thương ở giác mạc mắt dẫn đến hậu quả mù lòa.

Ngoài ra, sữa bột này còn chứa các dưỡng chất hỗ trợ sự phát triển của trí não như Cholin, acid linoleic, acid linolenic, taurin, inositol, kẽm, sắt, iod, vitamin nhóm B… Trong đó, Cholin là tiền chất của acetylcholin – một chất dẫn truyền thần kinh tham gia vào quá trình hình thành trí nhớ và khả năng tiếp thu. Các acid béo không no acid linoleic và acid linolenic là tiền chất tổng hợp các omega 3, omega 6 như DHA, EPA, AA, cũng như tham vào cấu trúc màng tế bào. DHA, EPA và AA có vai trò quan trọng đối với sự hình thành tế bào não và võng mạc, đặc biệt đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Sữa bột Physiolac số 1 giúp bé phát triển chiều cao tối ưu

Sữa bột Physiolac số 1 bổ sung hàm lượng Calci cao, tỷ lệ tối ưu giữa Calci và Phospho cùng với Vitamin D, Phospho và Magie cho sự phát triển tốt của răng và hệ xương trẻ em. Canxi chiếm 99% trong xương và răng. Thiếu hụt canxi có thể làm bé hạn chế phát triển chiều cao. Hơn nữa, canxi còn giúp kiểm soát sự ức chế khác thường của thần kinh. Thiếu canxi sẽ làm cho tính tình thô bạo, sức đề kháng kém, không tập trung, suy nghĩ chậm chạp.

Cách pha sữa

Bước 1: Đun sôi nước sạch và để nguội xuống khoảng 40 độ C

Bước 2: Cho lượng sữa Physiolac theo đúng tỷ lệ hưỡng dẫn kèm theo hộp sữa

Bước 3: Cho lượng nước tương đương với lượng sữa đã cho.

Bước 4: Đậy chặt bình sữa bằng nắp phụ của bình, lắc lên xuống theo chiều dọc bình sữa trong khoảng 15 giây.

Sữa tan hết, sánh và không bị vón cục là đạt yêu cầu.

Bước 5: Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé uống bằng cách nhỏ sữa lên cổ tay.

H.T

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!