Sửa chữa laptop chuyên sâu, laptop cũ mới nhập Mỹ và Nhật

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LaptopTVT chuyên phân phối các dòng laptop xách tay Mỹ và Nhật cũ mới tới tay người tiêu dùng với giá thành phải chăng, chất lượng đảm bảo.

Các mẫu laptop Mỹ và Nhật những năm gần đây nhận được sự ưa chuộng của hầu hết dân công sở, học sinh, sinh viên, hay bất cứ ai muốn có một chiếc laptop hiệu năng đủ tốt để hoàn thành công việc mà không chiếm dụng quá nhiều ngân sách. Có điều, do hầu hết laptop xách tay Mỹ và Nhật là hàng đã qua sử dụng cho nên người dùng cần gạt bỏ tâm lý chủ quan, nên kiểm tra sản phẩm kỹ lưỡng để tránh tiền mất tật mang. Hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần tìm đến một địa chỉ phân phối laptop Mỹ và Nhật uy tín là đủ.

Mua laptop Mỹ và Nhật cũ mới ở đâu uy tín?

Thị trường công nghệ điện tử trước giờ luôn có sự pha trộn giữa ‘thượng vàng, hạ cám’, chỉ cần sơ sẩy một chút thì có thể bạn sẽ mua phải sản phẩm kém chất lượng, lãng phí số tiền bỏ ra. Dù đã được cảnh báo là nên cảnh giác trước khi mua, nhưng sự thật là không phải người mua nào cũng được trang bị đủ kiến thức cũng như kinh nghiệm để đặt mình nằm ngoài cái bẫy của những con buôn thiếu trung thực.

laptoptvt

Và trong trường hợp bạn không muốn bỏ thời gian đi tìm hiểu, nhưng vẫn muốn tận dụng tối đa giá trị số tiền bỏ ra thì cách duy nhất là tìm một địa chỉ mua uy tín rồi gửi gắm niềm tin vào đó.

Trong rất nhiều thương hiệu mà bạn có thể tìm thấy, LaptopTVT cũng được xem là một trong những địa chỉ có độ uy tín cao, đáng để tin tưởng. Công ty được thành lập từ năm 2016, hiện đã có gần 7 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa, phân phối laptop Mỹ và Nhật cũ mới các loại và hoạt động chủ yếu ở khu vực Hà Đông, Hà Nội.

Giới thiệu sơ lược về LaptopTVT

Tiền thân của LaptopTVT vốn là một cửa hàng sửa chữa máy tính, chuyên phân phối các thiết bị, linh kiện máy tính cho các đối tượng học sinh, sinh viên, dân công sở với quy cách ‘bình dân’. Nhận thấy tiềm năng của thị trường laptop Mỹ và Nhật, công ty dần chuyển mình sang hình thức kinh doanh, hướng tới mục tiêu to lớn hơn là trở thành thương hiệu phân phối laptop xách tay hàng đầu trong lĩnh vực.

laptoptvt

Hầu hết các sản phẩm laptop xách tay tại LaptopTVT đều được nhập trực tiếp từ Mỹ và Nhật, đến từ các thương hiệu quen thuộc như Acer, Asus, Dell, HP, Lenovo với giấy tờ chứng nhận đầy đủ. Để thêm phần bảo đảm, khi nhập máy về LaptopTVT sẽ kiểm tra một lượt với đầy đủ tiêu chí cao nhất, cam đoan hiệu năng ổn định, không lỗi lầm thì mới phân phối đến tay người dùng.

Ngoài phân khúc laptop cũ, LaptopTVT cũng phân phối nhiều sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người mua. Ví dụ như 2 mẫu laptop Dell Latitude E5480 cũDell Inspiron 14 5425 mới đang là 2 lựa chọn được đông đảo khách hàng là sinh viên Cao đẳng, Đại học và dân văn phòng trong khu vực cực kỳ ưa chuộng.

laptoptvt

Song song với đó, LaptopTVT cũng triển khai các dịch vụ khác như sửa chữa laptop, máy tính, dịch vụ lắp đặt thiết bị văn phòng, camera giám sát, thiết bị an ninh… Với đội ngũ kỹ thuật có học vấn, trình độ chuyên môn cao cùng mức giá hợp lý, LaptopTVT nhận được đánh giá cao từ khách hàng trong khu vực và lân cận.

Cuối cùng, như đã nói ở phần đầu thì LaptopTVT phục vụ đối tượng chủ yếu là học sinh, sinh viên, nên các khách hàng thuộc nhóm đối tượng này khi tới đây mua laptop sẽ được ưu đãi giảm giá 200k. Đối với các khách hàng khác, sẽ có voucher giảm giá khi bạn check-in tại cửa hàng và chia sẻ trên mạng xã hội.

Thông tin liên hệ

LAPTOPTVT

Website: http://laptoptvt.com/

Địa chỉ: số 31 Nguyễn Văn Trỗi, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0909.838.646

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!