Biglaptop – Chuyên mua bán, trao đổi laptop cũ mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Biglaptop chuyên mua bán, trao đổi laptop cũ mới thuộc tất cả các dòng gaming, đồ họa, văn phòng với giá thành hữu nghị. Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng có học vấn, trình độ cao, chất lượng phục vụ tốt, Biglaptop được rất nhiều người tin dùng mỗi khi có nhu cầu lên đời máy mới.

Bất kỳ chiếc laptop nào khi mới mua dù cấu hình có tốt đến mấy thì theo thời gian sử dụng cũng không tránh khỏi sự hao mòn, hỏng hóc, về lâu về dài sẽ không thể theo kịp nhu cầu của người dùng nữa. Với những chiếc laptop cũ như vậy, có một bộ phận người dùng sẽ bán đi với giá rẻ, nhóm khác thì giữ lại làm kỷ niệm hoặc để dành cho con cái. Tuy nhiên, nếu vẫn còn nhu cầu sử dụng laptop thì tại sao chúng ta không sử dụng dịch vụ đổi cũ lấy mới nhỉ?!

Đổi laptop cũ lấy laptop mới là dịch vụ cho phép người dùng đổi máy cũ để lên đời máy mới với chi phí tiết kiệm hơn. Đây là một hình thức tận dụng giá trị còn lại của laptop cũ để khả năng tiếp cận laptop mới của người dùng không bị cản trở bởi các vấn đề tài chính.

Biglaptop – Chuyên mua bán, trao đổi laptop cũ mới

Biglaptop là một trong số các cửa hàng chuyên mua bán, trao đổi laptop cũ mới với thủ tục đơn giản, quy trình nhanh chóng không làm lỡ thời gian quý giá của khách hàng.

Khi mang laptop cũ tới đây, thiết bị sẽ được đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của Biglaptop thẩm định phần cứng phần mềm, đánh giá nhanh tình trạng máy và báo giá thu mua sau khi kiểm tra thực tế. Dĩ nhiên, người dùng cũng có thể thương lượng để đạt được mức giá hợp lý nhất.

BigLaptop

Cuối cùng, sau khi đạt thành thỏa thuận thì giá trị của laptop cũ sẽ được khấu trừ trong hóa đơn mua laptop mới của bạn. Đặc biệt, đối với phần chênh lệch khi đổi laptop cũ, Biglaptop còn hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng hình thức trả góp lãi suất thấp để đảm bảo ai cũng có thể sở hữu máy mới ra về.

Cung cấp sản phẩm cũ mới chính hãng, chất lượng đảm bảo

Bên cạnh dịch vụ thu cũ đổi mới thì hạng mục kinh doanh chính của Biglaptop hiển nhiên vẫn là phân phối các thiết bị công nghệ chính hãng. Danh sách cung ứng tại đây khá rộng, đủ dòng đủ loại từ laptop văn phòng, laptop gaming, máy trạm cho đến PC Gaming, đáp ứng phong phú nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, trong thời gian này Biglaptop đang giả giá rất sâu một số mặt hàng, bạn đọc quan tâm có thể liên hệ để rinh ngay sản phẩm mình ưng ý mà đỡ đau ví nhất.

  • iMac Late 2012 21.5 inch Full HD giá niêm yết 16,5 triệu đồng giảm 50% chỉ còn 8,3 triệu đồng
  • Laptop Dell Latitude E5480 i5-6300M/8GB RAM/256GB SSD giá niêm yết 9,7 triệu đồng chỉ còn 6,5 triệu đồng
  • Laptop Dell Latitude E5490 Core i5-8350U/8GB RAM/SSD 256GB giá niêm yết 13,5 triệu đồng giảm 37% chỉ còn 8,5 triệu đồng
  • Lenovo ThinkPad X250 Core i5-5200U/4GB RAM/HDD 500GB giá niêm yết 8,9 triệu đồng chỉ còn 7,9 triệu đồng

BigLaptop

Và còn rất nhiều sản phẩm khác đang giảm giá sâu tại Biglaptop, bạn đọc nào đang có nhu cầu đổi máy thì đây chính là thời điểm mua sắm không nên bỏ lỡ.

Để tham khảo thêm các model tại Biglaptop, bạn đọc có thể truy cập theo địa chỉ dưới đây.

Cửa hàng Tin học BIGLAPTOP

  • Website: https://biglaptop.vn/
  • Địa chỉ: 474 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh
  • Tel: 0937.033.128 – 0937.79.6616

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!