Sữa chua uống thực vật Veyo Yogurt có những hương vị nào, có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa chua uống thực vật Veyo Yogurt là dòng sản phẩm mới ra mắt chưa lâu nhưng đã được rất nhiều người tiêu dùng chọn mua, sử dụng hiện nay. Vậy loại sữa chua uống này có tốt không?

Trong bài viết ngày hôm nay, Websosanh.vn sẽ chia sẻ với bạn đọc về một số đặc điểm của sữa chua uống Veyo Yogurt. Hy vọng nhờ đó bạn sẽ nắm được nguồn gốc, mức giá, hương vị,… của sản phẩm.

1. Đôi nét về nguồn gốc sữa chua uống thực vật Veyo Yogurt

Sữa chua uống Veyo Yogurt là sản phẩm sữa chua uống liền của thương hiệu Vinasoy Việt Nam. Vinasoy được thành lập vào năm 1997 với tên gọi ban đầu là nhà máy sữa Trường Xuân, sau được đổi tên thành Công ty sữa đậu nành Việt Nam (VinaSoy) vào năm 2005. Sản phẩm hàng đầu của công ty là sữa đậu nành Fami. Trong suốt hành trình phát triển, VinaSoy không ngừng hoàn thiện các sản phẩm, luôn giữ vững vị trí hàng đầu trong thị phần sữa đậu nành bao bì giấy tại Việt Nam và tốc độ tăng trưởng trên 40% mỗi năm.

Sữa chua uống thực vật Veyo Yogurt
Sản phẩm đến từ thương hiệu Vinasoy

Hiện nay, Vinasoy đã sở hữu 3 nhà máy tại Bình Dương, Bắc Ninh và Quảng Ngãi với tổng công suất 390 triệu lít/năm, cung cấp gần 1,5 tỷ sản phẩm mỗi năm cho thị trường. VinaSoy luôn cam kết đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, tối ưu hóa nguồn dinh dưỡng quý báu từ đậu nành thiên nhiên đến tay khách hàng.

2. Tìm hiểu về 3 dòng sữa chua uống thực vật Veyo Yogurt được ưa chuộng

Sau đây là 3 dòng sữa chua uống Veyo Yogurt từ thực vật đang được ưa chuộng bạn có thể tham khảo lựa chọn:

2.1. Sữa chua uống Veyo Yogurt vị dâu Nhật – Giá tham khảo: 220.000 VNĐ/thùng 30 hộp

Dòng sản phẩm sữa chua uống Veyo Yogurt vị dâu Nhật được thiết kế với bao bì bắt mắt, tươi trẻ với màu chủ đạo là đỏ hồng. Sản phẩm có thành phần tự nhiên được lên men từ sữa các loại hạt gồm hạnh nhân, đậu nành, mắc ca, dẻ cười, óc chó.

Sữa chua uống thực vật Veyo Yogurt
Vị dâu Nhật chua ngọt ngon miệng

Sữa chua uống thực vật Veyo Yogurt vị dâu Nhật có chứa hàm lượng chất dinh dưỡng dồi dào bao gồm chất béo, chất đạm, carbohydrate, năng lượng cần thiết cho cơ thể mỗi ngày. Loại sữa chua lên men tự nhiên này có hương vị thơm ngon, chút chua của dâu tây hòa quyện cùng vị béo của các loại hạt, vừa ngon miệng vừa hỗ trợ tiêu hóa tốt.

Đặc biệt, sữa chua uống Veyo Yogurt vị dâu Nhật không chứa lactose, không chứa cholesterol, không sử dụng thành phần biến đổi gen, ít chất bão hòa, được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường theo tiêu chuẩn HACCP Codex, FSSC 22000. Hiện sản phẩm này được bày bán rất rộng rãi tại các siêu thị, trang thương mại điện tử, tiệm tạp hóa,… 

2.2 Sữa chua uống thực vật Veyo Yogurt vị cam Yuzu – Giá tham khảo: 220.000 VNĐ/thùng 30 hộp

Sữa chua uống Veyo Yogurt vị cam Yuzu có thiết kế bao bì bắt mắt với màu cam tươi sáng, trẻ trung. Thành phần gồm sữa được lên men tự nhiên từ hạnh nhân, đậu nành, mắc ca, hạt óc chó. Sữa cũng không chứa cholesterol, không chứa các chất độc hại, an toàn với sức khỏe người sử dụng, được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn HACCP, FSSC 22000.

Sữa chua uống thực vật Veyo Yogurt
Vị cam Yuzu lạ miệng

Sản phẩm này có vị cam Yuzu, hương vị chua ngọt kết hợp với vị béo béo, bùi bùi của các loại hạt tự nhiên, đảm bảo bạn sẽ mê ngay từ lần đầu sử dụng. 

2.3 Sữa chua uống thực vật Veyo Yogurt vị đào tiên Nhật – Giá tham khảo: 220.000 VNĐ/thùng 30 hộp

Sữa chua uống Veyo Yogurt vị đào tiên Nhật được thiết kế với bao bì màu cam nhạt xinh xắn, có hương vị đào chua ngọt rất hấp dẫn. Sản phẩm được sản xuất bằng cách lên men sữa của 5 loại hạt hạnh nhân, đậu nành, mắc ca, óc chó, dẻ cười, tạo nên loại thức uống giàu dinh dưỡng, ngon và lành cho sức khỏe.

Sữa chua uống thực vật Veyo Yogurt
Vị đào tiên Nhật được nhiều người yêu thích

Đồng thời, sản phẩm sữa chua uống Veyo Yogurt này cũng được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến khi đóng gói đưa ra thị trường.

Sữa chua uống thực vật Veyo Yogurt là dòng sản phẩm chất lượng tốt, hương vị thơm ngon với nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Vì vậy, bạn có thể mua loại sữa này cho cả gia đình cùng sử dụng nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review: Sữa chua uống VEYO Yogurt có tốt không, giá bao nhiêu?

Review: Sữa chua uống VEYO Yogurt có tốt không, giá bao nhiêu?

Mới đây, Vinasoy đã cho ra mắt dòng sản phẩm sữa chua uống 100% thực vật VEYO Yogurt. Được nghiên cứu và phát triển trong một thời gian dài, sản phẩm hứa hẹn mang tới cho người tiêu dùng vị ngon mới lạ và năng lượng thanh lành từ thực vật để theo đuổi một lối sống khỏe mạnh và cân bằng.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!