Sữa công thức cho bé tăng cân loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bé nhà bạn đang bị thấp bé nhẹ cân và bạn đang tìm một sản phẩm sữa tăng cân cho bé. Nhưng lại phân vân do thị trường có quá nhiều loại sữa tăng cân. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu sữa công thức cho bé tăng cân loại nào tốt thông qua bài viết sau nhé!

1. Sữa công thức Blackmores Úc – Giá tham khảo: 585.000 vnđ/ hộp 900g

Sữa Blackmores là sản phẩm sữa công thức nội địa Úc và được ưa chuộng ở cả Úc và Việt Nam. Sữa Blackmores có 3 chủng loại là: sữa Blackmores 1, sữa Blackmores 2, sữa Blackmores 3 phù hợp với từng độ tuổi phát triển của trẻ.

Về đặc điểm nổi trội của sữa công thức tăng cân Blackmores:

+ Giúp trẻ tăng cân, đạt tỷ lệ chuẩn BMI: Hàm lượng chất đạm và chất béo trong sữa được cân bằng giúp trẻ hấp thu tối đa. Ngoài ra, thành phần sữa còn có đến 25 loại vitamin, dưỡng chất thiết yếu giúp bé tăng cân đều đặn. Dinh dưỡng có trong 1 ly sữa Blackmores 100ml lên đến 299. Kcal (rất cao so với các loại sữa thường 100ml chỉ cung cấp 100Kcal)

+ Giúp trẻ phát triển trí não: DHA, Taurin, ARA, ALA trong sữa Blackmores được bổ sung với một tỷ lệ hợp lý giúp bé phát triển trí thông minh, tư duy lanh lợi hơn và phát triển cả thị giác của bé tốt hơn.

+ Giúp trẻ phát triển chiều cao: Vitamin D, tỷ lệ canxi/photpho hợp lý giúp trẻ có hệ cơ xương phát triển khỏe mạnh, dần hoàn thiện cấu trúc vững chắc. Canxi và vitamin D có trong sữa được tích hợp dưới dạng phân tử kích thước nhỏ giúp dễ hòa tan và bé có thể hấp thụ tối đa.

+ Ngoài ra, để có thể đạt hiệu tăng cân cho trẻ thì công thức sữa Blackmores còn đem lại cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh nhờ chứa chất Prebiotic GOS, được chiết xuất từ sữa bò tươi cao cấp của Úc. Nó cung cấp thức ăn, nuôi dưỡng các lợi khuẩn trong đường ruột từ đó hệ tiêu hóa phát triển mạnh, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất cho trẻ, hạn chế tình trạng táo bón.

Sữa công thức cho bé tăng cân loại nào tốt?
Sữa Blackmores là sản phẩm sữa công thức nội địa Úc bổ sung dinh dưỡng cho bé

2. Sữa Nutren Junior – Giá tham khảo: 550.000 vnđ / hộp 800gram

Sữa Nutren Junior là sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thiếu cân đến từ thương hiệu Nestle Thụy Sĩ, phù hợp cho trẻ từ 1 – 10 tuổi.

Về thành phần của sữa công thức tăng cân Nutren Junior thì có thành phần dinh dưỡng vượt trội giúp các bé phát triển toàn diện về cả cân nặng, chiều cao và trí não:

+ Thành phần đạm trong sữa Nutren Junior thì chứa 50% đạm Whey và 50% đạm Casein với một lượng khá cao, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, năng lượng cho trẻ. Tỷ lệ đạm Whey/ Casein là 1:1 còn giúp các bà mẹ pha sữa dễ dàng hơn tránh tình trạng vón cục.

+ Trong sữa bột Nutren Junior có chứa chất béo chuyển hóa nhanh MCT giúp trẻ hấp thu chất béo tốt hơn 2 lần so với chất béo thông thường.

+ Sữa Nutren Junior cũng giúp bé phát triển hệ tiêu hóa khỏe mạnh khi chứa men vi sinh Synbiotics giúp kích thích vi sinh vật có lợi, ức chế vi sinh vật có hại, giúp bé phát triển đường ruột khỏe mạnh.

+ Ngoài công dụng cung cấp năng lượng dồi dào cho bé tăng cân, hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì sữa Nutren Junior cũng giúp bé phát triển trí não với hàm lượng DHA vượt trội kết hợp cùng Cholin, Taurin. Cùng với tỷ lệ Canxi/ Photpho hợp lý và vitamin D3 giúp trẻ phát triển cơ xương khỏe mạnh hơn.

Sữa công thức cho bé tăng cân loại nào tốt?
Sữa Nutren Junior là sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ suy dinh dưỡng

3. Sữa Kid Essentials – 520.000 vnđ /1 hộp 800gr

Trong top các loại sữa công thức tăng cân thì không thể thiếu sữa Kid Essentials. Sữa Kid Essentials đến từ thương hiệu Nestle nổi tiếng tại Úc. Đây là 1 sản phẩm sữa công thức cao năng lượng cung cấp 27 vitamin và dưỡng chất thiết yếu cho trẻ, kết hợp cùng với men tiêu hóa phù hợp với trẻ biếng ăn, tăng cân chậm, suy dinh dưỡng. 

Về đặc điểm nổi trội của sữa Kid Essentials thì:

+ Các chất dinh dưỡng trong sữa tăng cân Kid Essentials của Nestle có hàm lượng cao được bổ sung theo một công thức hoàn hảo cung cấp năng lượng dồi dào cho trẻ.

+ 27 vitamin và khoáng chất thiết yếu có trong sữa giúp bé phát triển toàn diện, hấp thu tối đa các dưỡng chất

+ Có men tiêu hóa Probiotic giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp bé ăn ngon, thèm ăn hơn.

+ Sữa Nestle Kid Essentials có mùi vị thơm nhẹ, gây cảm giác thèm cho trẻ, trẻ sẽ thích uống sữa.

Sữa công thức cho bé tăng cân loại nào tốt?
Sữa có mùi vị thơm nhẹ, gây cảm giác thèm cho trẻ, trẻ sẽ thích uống sữa.

Trên đây là 3 loại sữa tăng cân tốt nhất trên thị trường hiện nay và được nhiều bà mẹ tin dùng. Hy vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích cho bạn. Đừng quên theo dõi trang cổng thông tin của Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin bổ ích nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!