Sữa dê cho người lớn tốt nhất là loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa dê hiện đang là dòng sản phẩm dinh dưỡng được ưa chuộng sử dụng ở nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, ngày càng nhiều người lựa chọn sữa dê do những ưu điểm của nó so với các loại sữa truyền thống. Vậy sữa dê cho người lớn tốt nhất là loại nào?

Trong bài viết hôm nay, bạn đọc hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu về những lợi ích của sữa dê và hé lộ loại sữa dê tốt cho sức khỏe của người lớn. Tham khảo ngay!

1. Lợi ích của sữa dê đối với sức khỏe

Trước khi tìm hiểu về loại sữa dê cho người lớn tốt nhất, bạn cần nắm được những lợi ích của nguồn sữa này. Theo đó, sữa dê có nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Đó là:

Giúp xương chắc khỏe: Sữa dê rất giàu canxi. 1 ly sữa dê có thể cung cấp tới 327mg khoáng chất. Điều này giúp ngăn ngừa tình trạng loãng xương, các rối loạn ở xương khớp, giúp xương và răng thêm chắc khỏe.

Tăng khả năng chống viêm: Sữa dê giúp chống viêm, giảm viêm và kích ứng dạ dày. Đó là nhờ các enzyme oligosaccharides trong sữa dê với tác dụng làm giảm nguy cơ viêm ruột.

Sữa dê tốt cho sức khỏe
Sữa dê tốt cho sức khỏe

Bảo vệ tim mạch: Các acid béo có lợi trong sữa dê giúp cân bằng lượng cholesterol trong cơ thể. Điều này giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh đau tim, đột quỵ, xơ vữa động mạch hay các biến chứng mạch vành. Đồng thời, hàm lượng kali cao trong sữa dê cũng giúp làm giảm huyết áp và giảm căng thẳng từ tim.

Tốt cho da: Trong sữa dê có hàm lượng cao vitamin A, giúp cải thiện làn da và tình trạng hư tổn da. Acid lactic trong sữa dê cũng giúp tẩy tế bào chết cho da để bạn sở hữu làn da căng mọng, trắng sáng và mịn màng hơn.

Tác dụng khác: Sữa dê giàu khoáng chất (sắt, photpho, canxi, magie), tốt cho cơ thể. Bên cạnh đó, sữa dê còn chứa acid linoleic hỗ trợ tốt cho sự phát triển trí não. Đồng thời, thành phần selenium trong sữa dê có khả năng giúp cơ thể chống lại nguy cơ nhiễm trùng và bệnh tật, bảo vệ cơ thể trước các mầm bệnh bên ngoài.

2. Bật mí loại sữa dê cho người lớn tốt nhất 

Hiện nay, trên thị trường chưa có nhiều sản phẩm sữa dê cho người lớn. Hầu hết các sản phẩm sữa dê đều dành cho đối tượng trẻ nhỏ 0 – 9 tuổi. Vì vậy, người lớn không có nhiều lựa chọn trong khi muốn sử dụng sữa dê. Sau đây là 2 gợi ý cho bạn:

2.1 Sữa dê Flomilux F3 – Giá tham khảo 790.000 VNĐ/hộp 800g

Sữa dê Flomilux F3 là sản phẩm được sản xuất bởi công ty xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Flomilux. Công thức sữa được chiết xuất 100% từ sữa dê, không pha tạp, không sử dụng chất bảo quản hoặc hóa chất độc hại, tốt cho hệ tiêu hóa và sức khỏe người dùng.

Sữa dê Flomilux F3 tốt cho người lớn tuổi, loãng xương,...
Sữa dê Flomilux F3 tốt cho người lớn tuổi, loãng xương,…

Sữa dê Flomilux F3 là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho người lớn tuổi, mẹ bầu hoặc đang nuôi con bú, người bị đau nhức xương khớp, loãng xương hoặc cần tăng trưởng chiều cao. Với các dưỡng chất “vàng” như glucosamine, Omega – 3 – 6 – 9, collagen type 2, canxi nao, lactium, MK7 và acid folic, sản phẩm giúp người sử dụng có sức khỏe xương khớp tốt, phòng ngừa bệnh tật, làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp. 

2.2 Sữa dê Flomilux Gastro F5 – Giá tham khảo 790.000 VNĐ/hộp 850g

Một loại sữa dê cho người lớn tốt nhất mà bạn có thể tham khảo là sữa dê Flomilux Gastro F5. Sản phẩm được sử dụng để bổ sung dinh dưỡng cho bệnh nhân viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày, người ăn uống kém, ăn không tiêu, rối loạn tiêu hóa,… 

Sữa dê Flomilux Gastro F5 tốt cho bệnh nhân dạ dày
Sữa dê Flomilux Gastro F5 tốt cho bệnh nhân dạ dày

Sữa dê Flomilux Gastro F5 bổ sung calcium carbonate nano, Nanocurcumin, Photpho, Pylopass,… với tác dụng giảm vi khuẩn HP trong dạ dày, giảm viêm loét dạ dày – tá tràng, giảm rối loạn tiêu hóa và tăng cường chức năng tiêu hóa. Đồng thời, loại sữa này còn cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh tật.

Đến đây, chắc hẳn bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi sữa dê cho người lớn tốt nhất là loại nào. Để phục hồi sức khỏe nhanh chóng, cung cấp năng lượng cho cơ thể, bạn nên sử dụng sữa dê hằng ngày đúng theo khuyến nghị từ phía nhà sản xuất.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!