Sữa Friso Gold 2 của Nga có tốt không? Mẹo phân biệt thật giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Friso Gold 2 của Nga có tốt không? Mẹo phân biệt thật giả. Để trả lời cho câu hỏi trên các mẹ hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Websosanh.vn nhé.

Đôi nét về sữa Friso Gold 2 Nga

Tập đoàn FrieslandCampina có trụ sở tại Hà Lan là tập đoàn có kinh nghiệm hơn 140 năm trong ngành sản xuất sữa và có văn phòng đại diện tại hơn 34 quốc gia với số nhân viên liên tới hơn 25.000 người. Tập đoàn sản xuất rất nhiều dòng sản phẩm như phô mai, kem, các món tráng miệng,…. nhưng dòng sản phẩm sữa công thức luôn được ưa chuộng nhất đặc biệt là sữa Friso Gold 2 của Nga luôn được các bà mẹ bỉm sữa tin dùng.

Sữa Friso Gold 2 của Nga
Sữa Friso Gold 2 của Nga cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của bé

Sữa Friso Gold 2 của Nga có tốt không?

Câu hỏi này chắc hẳn bà mẹ nào khi tìm mua sữa cho con cũng tìm hiểu đầu tiên. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công dụng vượt trội của sữa Friso Gold 2 cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi có công dụng vượt trội gì so với các dòng sữa có trên thị trường nhé.

1. Sữa Friso Gold 2 hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch

Trong sữa bột còn được bổ sung các lợi khuẩn Probiotisc Bifidobacterium BB-12 hạn chế sự xâm nhập và ngăn chặn sự phát triển của các vị khuẩn có hại đối với đường ruột của trẻ. Vì vậy bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh để hấp thu tốt các chất dinh dưỡng góp phần tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

2. Phát triển não bộ và thị giác cho trẻ

Trong độ tuổi từ 6 đến 12 tháng là giai đoạn các giác quan của bé dần được hoàn thiện. Do đó, sữa Friso Gold 2 của Nga chú trọng bổ sung ARA, DHA, Acid Folic, Taurin,… giúp bé phát triển một cách toàn diện về trí não, cải thiện thị giác để có thể thỏa sức khám phá thế giới xung quanh.

3. Giúp bé phát triển chiều cao tối ưu

Trong độ tuổi này các bé có thể phát triển chiều cao từ 2-3cm, tối đa có thể lên tới 4cm trong một tháng. Nên việc các mẹ quan tâm trong sữa có giúp phát triển chiều cao cho con là điều đương nhiên.  Sữa Friso Gold 2 cũng chứa bộ đôi Canxi và Vitamin D giúp cho bé có bộ khung xương chắc khỏe, hỗ trợ phát triển dài xương để bé có thể phát triển chiều cao tối ưu. Ngoài ra thời kỳ này cũng là thời kỳ bé bắt đầu mọc răng, nên canxi cũng góp phần giúp răng được hoàn thiện hơn.

Sữa Friso Gold 2 của Nga
Sữa Friso Gold 2 của Nga cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi

Mẹo phân biệt sữa Friso Gold Nga giả và thật

Sữa Friso Gold 2 của Nga được sản xuất tại Nga theo công nghệ và công thức của Hà Lan. Vì vậy nên khi sữa bán tại Việt Nam khó tránh khỏi các mẹ dễ gặp phải hàng giả ngoài thị trường. Nắm chắc mẹo phân biệt thật giả sau mẹ sẽ yên tâm hơn khi chọn sữa:

– Về bao bì: Vì là sữa sản xuất tại Nga nên trên bao bì sản phẩm được in sắc nét, không bị mờ, không tẩy xóa được và bằng chữ Nga. Có phụ đề bằng tiếng Việt dán trên vỏ hộp. Nắp vỏ hộp thì có màu đậm, chữ “Iowr” không có dấu chấm nhỏ và thìa đong sữa có in chữ Friso.

– Check qua app: Trên mỗi hộp sữa đều có in mã sản phẩm và bên trong lớp bạc niêm phong có thẻ cào. Các mẹ có thể đăng ký thành viên trên app mà tiến hành kiểm tra thông tin sản phẩm.

– Về mùi vị: Sữa có màu vàng nhạt, hạt bột mịn, mùi thơm của sữa. Nếm thử thì có vị nhạt gần giống với sữa mẹ và tan ngay trong miệng.

– Pha sữa trong nước ấm thì sữa tan từ từ vào nước khuấy đều thì sữa mới tan hết và có một ít bọt ở trên mặt nước.

Sữa Friso Gold 2 của Nga
Sữa Friso Gold 2 của Nga nắp có màu đậm và chữ rõ nét hơn

Qua những thông tin cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã chia sẻ trên đây chắc các mẹ cũng đã có cái nhìn khách quan về công dụng và lợi ích mà sữa Friso Gold 2 của Nga mang lại. Hy vọng sẽ giúp các mẹ chọn lựa được sữa tốt cho con mình và tránh mua nhầm hàng giả.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!