Sữa nhân điều Richer Milk có đặc điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa nhân điều Richer Milk là sản phẩm được rất nhiều bà nội trợ truyền tai nhau nên chọn mua cho gia đình. Đơn giản là vì sản phẩm này sở hữu nhiều điểm nổi bật, mang đến nguồn dưỡng chất dồi dào cho người sử dụng.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người còn khá phân vân không biết có nên chọn mua sữa hạt điều Richer Milk hay không. Tham khảo ngay thông tin về sản phẩm của Websosanh.vn sau đây trước khi đưa ra quyết định mua sữa bạn nhé!

1. Nguồn gốc sữa nhân điều Richer Milk

Chỉ vừa được ra mắt trên thị trường vào ngày 9/9/2022, Công ty Cổ phần Tập Đoàn Vinapro đã tổ chức một buổi họp báo đầu tiên để giới thiệu đến công chúng dòng sản phẩm Richer Milk. Đây là dòng sữa hạt điều đầu tiên được sản xuất với chính nông trường và nhà máy ở Việt Nam, đáp ứng được xu hướng sử dụng sản phẩm thuần thiên nhiên hiện nay.

Review sữa nhân điều Richer Milk
Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Vinapro

Thương hiệu Vinapro luôn cam kết đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe cho sữa nhân điều Richer Milk. Từ đó, loại sữa này này không chỉ trọn vẹn về mặt dinh dưỡng mà còn có chất lượng ngang hàng với rất nhiều sản phẩm quốc tế. Vì vậy, mặc dù mới ra mắt thị trường nhưng sữa hạt điều Richer Milk đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng.

Hiện sữa hạt điều Richer Milk được bán với mức giá khoảng 600.000 VNĐ/ thùng 48 hộp x 180ml/hộp. Đây là con số tương đối hợp lý cho một dòng sữa chất lượng.

2. Đặc điểm nổi bật của sữa nhân điều Richer Milk

Ở sữa nhân điều Richer Milk hiện có 2 đặc điểm nổi bật nhất như sau:

2.1 Thành phần chính từ hạt điều Việt Nam

Hạt điều là một trong những loại thực phẩm giàu giá trị dinh dưỡng, có hương vị thơm ngon và mang đến những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe người dùng. Trong hạt điều có chứa nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu, chất chống oxy hóa giúp duy trì các chức năng của cơ thể. Hạt điều còn có công dụng giúp hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, cân đối vóc dáng và làm đẹp da,…

Review sữa nhân điều Richer Milk
Thành phần chủ yếu là hạt điều Bình Phước

Nguồn nguyên liệu tạo nên sản phẩm sữa nhân điều Richer Milk chính là hạt điều được trồng và trải qua quá trình chọn lọc kỹ càng từ Bình Phước (vùng trồng điều lớn nhất cả nước). Nguyên liệu sau khi được phối trộn sẽ đi qua hệ thống chế biến và tiệt trùng, qua hệ thống chiết rót bảo đảm chất lượng cho từng sản phẩm đến khi đóng hộp. Với thành phần dịch hạt điều lên đến 94%, sữa Richer Milk mang hương vị nguyên bản, khẳng định dấu ấn của hạt điều nước nhà.

2.2 Thiết kế vỏ hộp đẹp mắt, công nghệ sản xuất hiện đại

Thiết kế vỏ ngoài của sữa hạt điều Richer Milk rất bắt mắt, thu hút ánh nhìn ngay từ đầu với tông màu chủ đạo trắng, xanh, cam. Trung tâm hộp sữa 180ml có hình ảnh hạt điều với ly sữa, thể hiện rất rõ nguồn nguyên liệu chất lượng của sản phẩm.

Review sữa nhân điều Richer Milk
Vỏ hộp đẹp mắt, vị sữa tươi ngon

Sữa nhân điều Richer Milk được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn của TetraPak (tập đoàn sở hữu dây chuyền sản xuất và đóng gói thực phẩm dạng lỏng rất nổi tiếng, đáp ứng các tiêu chuẩn sản xuất thực phẩm khắt khe của châu Âu). Toàn bộ quy trình hoạt động của hệ thống sản xuất sẽ được vận hành khép kín và tự động, đạt chuẩn HACCP 22000, ISO 9001, bảo đảm tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm đầu ra.

Bên cạnh đó, nhờ có chuỗi nguyên liệu hiện đại, hoàn toàn từ thiên nhiên, sữa hạt điều Richer Milk không chỉ mang đến hương vị nguyên bản, thơm béo của hạt điều mà còn chứa rất ít calo, giàu protein cùng các loại vitamin, khoáng chất. Vì vậy, sản phẩm đặc biệt phù hợp với trẻ em từ 4 tuổi trở lên và những người có thói quen ăn uống lành mạnh.

Nhìn chung, sữa nhân điều Richer Milk thực sự là dòng sản phẩm chất lượng, có thiết kế bao bì đẹp mắt, nguồn nguyên liệu thiên nhiên, cung cấp nhiều dinh dưỡng quan trọng cho người dùng. Vì vậy, sản phẩm rất xứng đáng để người dùng tin tưởng chọn mua cho gia đình mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không? Giá bán như thế nào?

Ngày càng có nhiều người lựa chọn sữa tươi Vinamilk ít đường thay cho các loại sữa tươi có đường truyền thống vì có vị ngọt dịu dễ uống, giảm bớt lượng đường và calo dung nạp vào cơ thể. Vậy sữa tươi Vinamilk ít đường có tăng cân không, cùng tìm hiểu ngay.
TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

TOP 5 loại bánh trung thu sữa dừa thơm ngon bạn nên thử

Với sự kết hợp giữa vị béo ngậy của sữa dừa và sự mềm mịn của vỏ bánh, bánh Trung thu nhân sữa dừa mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, dễ dàng chinh phục bất kỳ ai từ lần thử đầu tiên. Cùng khám phá sự hấp dẫn của từng thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng.
Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Tham khảo 5 thương hiệu bánh Trung thu dành cho người tiểu đường

Bánh Trung thu truyền thống thường chứa lượng đường và tinh bột khá cao, không phù hợp cho người mắc tiểu đường. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu liệu người bị tiểu đường có thể ăn bánh Trung thu không, cũng như điểm qua các thương hiệu bánh Trung thu dành cho người mắc bệnh này.
Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Tìm hiểu 5 thương hiệu bánh Trung thu chay được nhiều người tin dùng

Với xu hướng ẩm thực lành mạnh ngày càng phổ biến, bánh Trung thu chay đã trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều người. Những thương hiệu bánh chay không chỉ mang lại sự thơm ngon, mà còn giữ nguyên nét tinh hoa truyền thống. Sau đây là 5 thương hiệu bánh Trung thu chay uy tín nên mua.
Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Gợi ý một số mẫu bánh Trung thu mini dành cho thiếu nhi

Bánh Trung thu mini ngày càng trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đặc biệt là đối với những người ưa thích những chiếc bánh nhỏ gọn, tiện lợi và phù hợp với khẩu phần ăn kiêng hoặc giảm cân. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu một số thương hiệu bánh trung thu đã ra mắt dòng bánh trung thu mini này.
Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Gợi ý 3 loại bánh Trung thu Yến sào được ưa chuộng hiện nay

Ngoài các loại bánh truyền thống, bánh Trung thu Yến sào đang ngày càng chiếm được sự yêu thích từ người tiêu dùng nhờ sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu thiên nhiên quý giá và nghệ thuật làm bánh tinh xảo. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về dòng bánh cao cấp này nhé.
Những tiệm bánh Trung thu đậu xanh ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Những tiệm bánh Trung thu đậu xanh ngon nổi tiếng tại Hà Nội

Bánh Trung thu nhân đậu xanh luôn chiếm được tình cảm đặc biệt của thực khách bởi hương vị thanh mát, ngọt ngào nhưng không quá ngấy. Dưới đây là một số tiệm bánh Trung thu đậu xanh nổi tiếng tại Hà Nội, được nhiều người ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng cũng như hương vị.