Sữa non cho người già có thực sự tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong thời gian gần đây sản phẩm sữa non cho người già đang được rất nhiều người quan tâm và đánh giá cao. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu xem sản phẩm sữa non cho người già có thực sự tốt như lời đồn không nhé!

1. Sữa non cho người già là gì?

Sữa non là một loại sữa đặc biệt có màu vàng, đặc dính. Sữa non được tiết ra trong vòng 72 giờ đầu sau khi động vật có vú sinh con. Sữa non chỉ được động vật có vú tiết ra một lượng vừa phải không nhiều. Chính vì thế sữa non rất giàu chất dinh dưỡng, kháng thể, vi khuẩn Virus, các hệ miễn dịch… rất tốt cho sức khỏe người lớn tuổi.

Sữa non cho người già có thực sự tốt như lời đồn?
sản phẩm sữa non cho người già cao cấp

2. Sữa non có tác dụng gì đối với người già ?

Những người lớn tuổi có hệ thống miễn dịch và hệ thống đề kháng yếu hơn người trưởng thành. Vì vậy, người cao tuổi dễ bị mắc các bệnh như: dạ dày, xương khớp, huyết áp, tim mạch, ung thư… Sữa non giúp kích thích hệ thống miễn dịch tự nhiên, giúp cải thiện đường hô hấp và hệ thống miễn dịch hoạt động hiệu quả. Giảm nhiễm khuẩn hệ tiêu hóa do vi khuẩn virus gây ra. 

Sữa non cung cấp nhiều chất dinh dưỡng, canxi để giúp cho xương khớp khỏe mạnh, chống loãng xương và tốt cho tim mạch. Sử dụng sữa non cho người già sẽ kích thích vị giác giúp ăn ngon miệng và có giấc ngủ chất lượng, trẻ hóa cơ thể của người lớn tuổi, tinh thần làm việc được cải thiện, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Sau khi sử dụng sữa non được một thời gian sẽ cảm nhận sức khỏe của bạn được cải thiện rõ rệt. Sản phẩm sữa non sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho người lớn tuổi.

Sữa non cho người già có thực sự tốt như lời đồn?
sữa non giúp người già cải thiện sức khỏe

3. Sữa non có những thành phần gì?

Trong sữa non có chứa rất nhiều thành phần đặc biệt tốt cho sức khỏe người lớn tuổi như:  vitamin A, B, D, E, protein, axit amin và các khoáng chất thiết yếu photpho, canxi, kẽm, sắt, kali, magie…giúp tăng cường hệ miễn dịch, đẩy lùi tình trạng suy giảm trí nhớ, xương cốt trở nên chắc chắn hơn.

Trong sữa non không chứa quá nhiều đường và chất béo hoàn toàn phù hợp những người lớn tuổi có tiền sử bị bệnh tiểu đường, gút, máu nhiễm mỡ. Ngoài ra, trong sữa non còn có hàm lượng kháng thể rất cao giúp tăng cường hệ miễn dịch cho người già,  giúp đẩy lùi và tiêu diệt các tác nhân gây bệnh tấn công vào cơ thể người cao tuổi.  

Hàm lượng lợi khuẩn trong sữa non giúp cải thiện đáng kể các bệnh về hệ tiêu hóa như: táo bón, tiêu chảy, đau bao tử. Sau một thời gian sản phẩm được giới thiệu đến người tiêu dùng thì nhận được nhiều phản hồi tích cực, người tiêu dùng hài lòng và đánh giá đánh cao về chất lượng sản phẩm.

Sữa non tốt cho hệ tim mạch và giúp cho giảm huyết áp, insulin trong sữa non giúp trẻ hóa ra cơ thể con người và giúp vết thương nhanh lành. Các vitamin, chất xơ giúp cơ – xương – khớp khỏe mạnh và cải thiện hệ tiêu hóa. Với nguồn dinh dưỡng dồi dào từ thiên nhiên, sữa non mang đến hiệu quả vượt trội, giúp cho người sử dụng có được một cuộc sống chất lượng và “trẻ hóa tuổi xuân”. 

Sữa non cho người già có thực sự tốt như lời đồn?
Sữa non cho người già chứa giàu chất dinh dưỡng

4. Các loại sữa non cho người già được yêu thích nhất hiện nay? 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm sữa non với những mẫu mã đa dạng và các mức giá khác nhau như: sữa non New Zealand, sữa non Colos Care, sữa non Úc, sữa non Pháp, sữa non Diasure…Các thương hiệu sữa non trên đều là sản phẩm uy tín và có chất lượng đạt chuẩn Quốc tế được người tiêu dùng tin sử dụng và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho người lớn tuổi khuyên dùng. Sản phẩm sữa non là chìa khóa vàng giúp người già cải thiện sức khỏe, cải thiện tình thần vui khỏe lạc quan hạnh phúc và sống thọ hơn.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!