Sữa non Pháp Ecolife và Colostrum có ưu điểm gì, đối tượng nào dùng được?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẹ mới biết đến dòng sữa non Pháp sẽ không khỏi thắc mắc, sữa non Pháp Colostrum và Ecolife có ưu điểm gì, đối tượng nào phù hợp để sử dụng sản phẩm.

1. Ưu điểm của sữa non Pháp Ecolife và Colostrum

1.1 Ưu điểm của sữa non Pháp Ecolife

– Sản phẩm là dòng sữa đầu tiên bổ sung dưỡng chất từ “hồng sâm” với 18 loại Acid amin thiết yếu giúp kích thích cơ thể bé phát triển tăng cân một cách tự nhiên không bị béo phì, nâng cao đề kháng chống chọi bệnh tật.

– Sữa non Pháp Ecolife bổ sung thành phần Colostrum có trong sữa non của mẹ giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên của bé và hoàn thiện hệ tiêu hóa non nớt giúp bé giảm bớt các bệnh về tiêu hóa như: đi ngoài, táo bón giúp bé hấp thụ thức ăn tốt hơn, tăng cân đều. 

– Sữa non Ecolife còn chứa các loại nano canxi hỗ trợ bé bị còi xương, suy dinh dưỡng phát triển chiều cao, tăng chiều cao hết mức có thể. Mẹ không cần lo bé yêu sẽ bị thấp hơn bạn bè cùng chăng lứa nhé.

– Trong Ecolife còn chứa dưỡng chất DHA, AA giúp bé phát triển trí não, thông minh nhạy bén.

Review sữa non Pháp Ecolife và Colostrum có tốt không, đối tượng nào có thể sử dụng sữa non Pháp?
Sữa non Pháp Ecolife cao cấp

1.2 Ưu điểm của sữa non Colostrum Pháp

 Sữa non Pháp Colostrum là thực phẩm bổ sung kết hợp giữa sữa non của bò với Colostrum giúp tăng đề kháng, bổ sung miễn dịch, phát triển trí não, bảo vệ đường ruột số 1 thị trường sữa non.

– Trong thành phần sữa có chất xơ hòa tan FOS và men Lipase giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu tiêu hóa thức ăn của đường ruột, phòng ngừa táo bón.

– Sữa non Pháp được chiết xuất từ 100% sữa non của bò trong 48 giờ đầu tiên, vô cùng quý giá và giàu dinh dưỡng giúp cải thiện sức khỏe người tiêu dùng. 

–  Trong thành phần sữa non có 20 đến 30% lượng lgG chiếm 20 đến 30%, một con số quá cao và hoàn hảo cho sự phát triển hệ miễn dịch của bé yêu.

– Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, đạt chuẩn ý tế GMP vô cùng an toàn cho người sử dụng, sữa lành tính, không gây dị ứng khó tiêu cho người dùng .

Review sữa non Pháp Ecolife và Colostrum có tốt không, đối tượng nào có thể sử dụng sữa non Pháp?
Sữa non Pháp Colostrum cao cấp

2. Đối tượng nào phù hợp sử dụng sản phẩm sữa non Ecolife và Colostrum?

Cả 2 sản phẩm sữa non Ecolife và Colostrum của Pháp đều an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, sản phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu phù hợp với mọi lứa tuổi.

Sữa non Ecolife và Colostrum của Pháp chứa nhiều chất dinh dưỡng quý báu, là dòng sữa chuyên biệt cho trẻ sơ sinh thiếu tháng, thiếu cân, suy dinh dưỡng…

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ người ốm mới dậy hồi phục sức khỏe nhanh chóng,  mẹ bầu nghén ăn dẫn đến thiếu chất dinh dưỡng và người già ăn uống chậm tiêu, hấp thụ thức ăn kém đều có thể sử dụng sản phẩm.

Đặc biệt, trong thành phần sữa non Pháp có hàm lượng chất béo, đường thấp phù  người bị bệnh tiểu đường , tim mạch, huyết áp, mạch máu…vẫn có thể sử dụng sản phẩm được.

Review sữa non Pháp Ecolife và Colostrum có tốt không, đối tượng nào có thể sử dụng sữa non Pháp?
Sữa non Pháp cung cấp thêm dinh dưỡng cho mẹ bầu

3. Liều lượng sử dụng sữa non Pháp Ecolife và Colostrum khoa học

3.1 Liều lượng sử dụng sữa non Ecolife khoa học

Người trưởng thành, phụ nữ mang thai và người già: uống một ngày 2-4 gói 

Trẻ em: Uống một ngày 1 gói 

3.2 Liều lượng sử dụng sữa non Colostrum

Người trưởng thành, phụ nữ mang thai và người già: uống 3 đến 6 viên trong một ngày

Trẻ em: Uống 1 viên, có thể hòa viên sữa non vào sữa mẹ hoặc một cốc nước.

Lưu ý: Uống trước khi ăn 30 phút hoặc trước khi ngủ 30 phút. Duy trì liều lượng khoa học từ 2 đến 3 tháng sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt.

 4. Giá sữa non Pháp Ecolife và Colostrum bao nhiêu tiền?

Cả 2 sản phẩm đều là dòng sữa non cao cấp của Pháp vô cùng an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên, thành phần có trong 2 sản phẩm không hoàn toàn giống nhau nên dẫn đến chúng có giá thành chênh lệch nha. Cụ thể:

– Giá sữa non Pháp Ecolife khoảng 220.000 vnđ/ hộp 30 gói (3g).

– Giá sữa non Pháp Colostrum khoảng 745.000 vnđ/ hộp 200 viên.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!