Sữa Ông Thọ trắng và sữa Ông Thọ đỏ loại nào tốt hơn và ngon hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước đây Ông Thọ chỉ có mỗi màu đỏ ai cũng quen thuộc giờ thêm nhiều màu sắc khiến người dùng phải đặt ra câu hỏi sữa ông thọ loại nào tốt và ngon nhất! Nếu bạn cũng có chung thắc mắc thì có thể tham khảo ngay so sánh chi tiết từ Websosanh.vn nhé!

Ai cũng có một thời để nhớ và sẽ chẳng ai quên mình đã từng có một thời cứ bố mẹ vắng nhà là lại ngửa cổ tu trộm 1 – 2 hơi sữa đặc ông thọ có đường cho đỡ đói. Rồi những giây phút cả gia đình quây quần ăn sáng cùng nhau đơn giản với món bánh mì chấm sữa đặc ông thọ. Mỗi khi đi thăm người ốm thì không thể không có một cân đường với một hộp sữa đặc ông thọ – nhà nào có người ốm đảm bảo phải dùng chum để chứa đường với sữa ăn dần cả năm cho xem… cứ thế giờ trên thị trường tuy có nhiều nhãn thương hiệu sữa đặc khác nhưng ai đi siêu thị mà ngó qua kệ sữa đặc là sẽ tiện tay bỏ một lon sữa đặc ông thọ vào giỏ như một thói quen. Ai cũng chắc mẩm mua về để làm bánh, làm sinh tố, làm sữa chua cho cả gia đình ăn và thi thoảng để ăn bánh mì sáng nhưng đa phần họ bỏ sữa đặc ông thọ vào giỏ là do “nhớ lại những kỷ niệm cũ ngày còn bé thân thương”.

Với thành phần nguyên liệu bao gồm đường tinh luyện (46%), nước, sữa (sữa bột, bột whey, chất béo sữa, lactoza), dầu thực vật, chất nhũ hóa lexitin (E322) dùng cho thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế, sữa đặc Vinamilk Ông Thọ rất giàu protein và khoáng chất thiết yếu với vị sữa thơm ngon sánh mịn, có thể uống liền hoặc tạo ra nhiều món ăn hấp dẫn cho cả gia đình. Sữa Ông Thọ được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên chọn lọc, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm HACCP, sữa đặc Ông Thọ có đường an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Có mấy loại sữa đặc Ông Thọ trên thị trường ?

Có mấy loại sữa đặc Ông Thọ trên thị trường ?
Có mấy loại sữa đặc Ông Thọ trên thị trường ?

Trên thị trường hiện nay, sữa Ông Thọ có 3 dạng quy cách: hộp nhựa dùng để ăn bánh mì một lần khá tiện, dạng lon 380g với các màu xanh non dạng creamer, màu đỏ, màu trắng nhãn đỏ, màu trắng nhãn xanh dương và dạng hộp giấy 1.284 kg. Tuy công dụng đều giống nhau là đều sử dụng cho nhiều mục đích ăn bánh mì, làm bánh, pha cà phê, pha sinh tố,…. nhưng riêng nhãn xanh non có chữ creamer thì không nói làm gì, còn sữa Ông Thọ màu trắng và màu đỏ đều là sữa đặc có đường nên khiến người tiêu dùng rất băn khoăn không biết 2 loại trắng đỏ này có gì khác nhau và loại nào ngon hơn tốt hơn để mua sử dụng ?

So sánh sữa Ông Thọ trắng và đỏ

Websosanh.vn Sữa Ông Thọ trắng Sữa Ông Thọ đỏ
Thiết kế Có nắp khui, mở giật nhẹ cái là được rất tiện lợi Nắp kín nên mỗi lần sử dụng đều phải dùng mũi dao, mũi kéo để đục rất bất tiện hơn thiết kế mới bây giờ.
Hàm lượng chất béo + Sữa Ông Thọ trắng nhãn đỏ: 8g/100g

+ Sữa Ông Thọ trắng nhãn xanh dương: 11.3g/100g

11.3g/100g
Hàm lượng chất đạm + Sữa Ông Thọ trắng nhãn đỏ: 7g/100g

+ Sữa Ông Thọ trắng nhãn xanh dương: 4.8g/100g

4.8g/100g
Giá cả (vnđ) + Sữa Ông Thọ trắng nhãn đỏ: 26.000

+ Sữa Ông Thọ trắng nhãn xanh dương: 20.000

18.000

Sữa Ông Thọ trắng và sữa Ông Thọ đỏ loại nào tốt hơn và ngon hơn ?

Từ chi tiết bảng so sánh trên ta có thể nhận định thực chất sữa đặc Ông Thọ trắng nhãn xanh dương chỉ là phiên bản nâng cấp của sữa Ông Thọ đỏ với thiết kế mới và giá thành cao hơn còn sữa Ông Thọ trắng nhãn đỏ thì thuộc dòng sản phẩm cao cấp có độ đậm đặc cao, giàu đạm và ít béo hơn cho người sử dụng.

Sữa Ông Thọ trắng và sữa Ông Thọ đỏ loại nào tốt hơn và ngon hơn ?
Sữa Ông Thọ trắng và sữa Ông Thọ đỏ loại nào tốt hơn và ngon hơn ?

Từ đây nếu xét về độ ngon thì cả tất cả các loại sữa ông thọ đều ngon tùy vào sở thích và khẩu vị mỗi người bạn có thể chọn riêng cho bản thân một nhãn sữa Ông Thọ để thưởng thức tuy nhiên để tốt nhất thì bạn nên chọn dòng sữa ông thọ trắng nhãn đỏ vì nó đậm đặc sánh mịn nhất, lại giàu đạm ít béo nên nếu dùng để làm sữa chua hay kem cho mùa hè thì sẽ cho độ sánh mịn hơn, đặc và dẻo hơn so với các loại sữa đặc còn lại tuy nhiên giá thành cao nên buôn bán sẽ ít có lời và những người bán vẫn sẽ bán phổ biến nhất 2 loại ông thọ đỏ và trắng nhãn xanh dương vì giá rẻ.

Có nên sử dụng sữa đặc có đường cho trẻ nhỏ dưới 1 tuổi không ?

Tin tức về Mẹ và Bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!