Sữa Pediasure của nước nào? Lý do tại sao không nên bỏ qua sữa Pediasure

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo thống kê, sữa Pediasure là một trong những dòng sữa công thức, được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Điều gì ở sản phẩm tạo nên sức hút mạnh mẽ đến như vậy? Cùng đi tìm câu trả lời qua nội dung sau đây nhé.

Trước khi khám phá 5 lý do bạn nên mua sữa Pediasure, chúng ta cùng tìm hiểu đôi nét về thương hiệu sản xuất, đã nhé!

1. Thương hiệu sữa Pediasure của nước nào?

Sữa Pediasure là sản phẩm của tập đoàn Abbott – Hoa Kỳ. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực sản xuất các thực phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ. Nhất là các bé trong giai đoạn từ 1 – 10 tuổi.

Nhờ dây chuyền công nghệ hiện đại cùng quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt, đặc biệt là trong bước tiêu chuẩn hóa, sản phẩm không chỉ an toàn cho trẻ mà còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng để phát triển toàn diện từ thể chất đến trí não.

Sữa Pediasure
Thương hiệu sữa Pediasure giúp bé phát triển chiều cao, cân năng.

Hiện trên thị trường, có hai dạng sữa Abbott Pediasure chính đó là sữa bột và sữa nước. Trong đó, dòng sữa bột Pediasure có 3 loại dung tích là 400g, 850g, 1600g. Dòng sữa Pediasure pha sẵn (dạng nước) thì lại được đóng theo lốc 4 hộp hoặc chai như 110ml/1 hộp, 180ml/1 hộp, 237ml/chai. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn theo nhu cầu của mình.

2. Lý do nên mua sữa Pediasure cho trẻ

Sau đây là 5 lý do bạn nên mua sữa Pediasure khi có nhu cầu:

2.1 Sữa Pediasure giúp trẻ phát triển chiều cao cân xứng với số đo cân nặng

Sữa Pediasure với công thức chú trọng vào hàm lượng vitamin B và Canxi. Cả hai thành phần này đều chiếm tỷ lệ lớn trong sữa. Nhờ đó, giúp xương chắc khỏe, phát triển thể chất cũng như độ dẻo dai của cơ thể. Hơn nữa, khoáng chất Mg, P sẽ góp phần ngăn ngừa xương lão hóa hay hạn chế một số bệnh như giòn xương, đau mỏi,…

Sữa Pediasure
Sữa Pediasure giúp trẻ phát triển chiều cao.

Không chỉ thế, trong thành phần của sữa Pediasure chứa nhiều dưỡng chất như protein, vitamin, khoáng chất thiết yếu, chất béo,…giúp trẻ tăng cân nhanh chóng, nhưng rất cân đối chiều cao. Nên bé sẽ không bị trình trạng béo phì, mà rất khỏe mạnh.

2.2 Sữa Pediasure góp phần phát triển trí não toàn diện

Trong công thức sữa Pediasure có chứa hàm lượng DHA, AA giúp thúc đẩy hoạt động của trí não, tăng cường kích thích việc ghi nhớ, học hỏi. Từ đó, giúp trẻ quan sát tốt hơn, thích nghi nhanh hơn với thế giới xung quanh. Ba mẹ sẽ thấy hạnh phúc khi bé con của mình năng động và tiếp thu nhanh.

2.3 Sữa Pediasure tăng sức đề kháng hiệu quả

Sữa Pediasure chứa thành phần Carbohydrate, giúp trẻ có được sức khỏe tốt, tăng độ dẻo dai, tránh đau ốm vặt. Hàm lượng Vitamin C, E, Kẽm và Selen trong sữa sẽ tạo thành một lớp “áo giáp”, giúp bé chống lại các vi khuẩn có hại, tránh lây nhiễm các bệnh do thay đổi thời thiết thất thường.

2.4 Sữa Pediasure cải thiện hệ tiêu hóa

Hợp chất Probiotic và lợi khuẩn có trong sữa Pediasure, sẽ cải thiện hệ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thụ tốt các dưỡng chất. Đồng thời, tăng miễn dịch hệ đường ruột, hạn chế tình trạng nhiễm trùng không đáng có. Thêm vào đó, trẻ không bị xảy ra tình trạng khó tiêu hay táo bón khi uống sữa.

2.5 Sữa Pediasure an toàn cho trẻ

Nguyên liệu dùng để sản xuất sữa có nguồn gốc từ tự nhiên kết hợp thêm hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt, nên không chứa thành phần gây hại cho cơ thể trẻ nhỏ. Trong quá trình sản xuất, cũng không cho thêm chất tạo ngọt, chất bảo quản,…nên hương vị sữa được tự nhiên, thơm mát. Nhờ đó, trẻ dễ uống hơn, sử dụng cũng không lo bị béo phì.

Sữa Pediasure
Sữa Pediasure an toàn cho trẻ.

Kết luận:

Nội dung trên, chúng ta đã tìm hiểu 5 lý do tại sao khách hàng nên lựa chọn sữa Pediasure. Sản phẩm đem đến nhiều công dụng như phát triển chiều cao, cân nặng, trí não,… Đặc biệt, đây là dòng sữa công thức cực kỳ an toàn cho trẻ. Do đó, bạn có thể tham khảo và mua về cho con nhỏ sử dụng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Trước khi mua, nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng gần nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!