Sữa Similac 2 có tốt khôn? Có bị táo bón không? Mua loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Similac 2 là thương hiệu sữa được sản xuất dựa trên nghiên cứu về sự phát triển tự nhiên, an toàn, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ từ 6 đến 12 tháng tuổi. Được nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng, tuy nhiên sữa Similac 2 có tốt không?

Sữa mẹ được ví như là chất “vàng lỏng” vì đây là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Đến thời điểm 6 tháng tuổi, cần cho trẻ ăn thêm các sản phẩm sữa bột ngoài thị trường để cung cấp đủ chất cho cơ thể trẻ. Một trong những sản phẩm sữa các cha mẹ băn khoăn về chất lượng, giá cả là Similac 2. Cùng tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

1. Đánh giá sữa Similac 2 có tốt không

1.1. Sữa Similac 2 của nước nào sản xuất

Nếu các mẹ lo lắng về việc sữa bò sản xuất dạng bột chứa các loại vi khuẩn gây hại thì Similac 2 sẽ là một sản phẩm giúp mẹ xóa tan nỗi lo này. Sữa Similac 2 có tốt không?

Là dòng sữa của Abbott Hoa Kỳ, áp dụng công nghệ hiện đại giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn gây hại. Dây chuyền khép kín từ sản xuất cho đến đóng gói sữa. Chính vì thế, sản phẩm an toàn vệ sinh tuyệt đối. Sữa hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của trẻ qua các tiêu chí kiểm định nghiêm ngặt trước khi xuất ra thị trường.

Là dòng sữa Abbott của Hoa Kỳ an toàn cho sức khỏe trẻ (Nguồn: nutritionnews.abbott)
Là dòng sữa Abbott của Hoa Kỳ an toàn cho sức khỏe trẻ 

1.2. Nguyên liệu sản xuất

Một đặc điểm nổi bật khiến Similac 2 được nhiều bà mẹ trên thế giới tin trùng vì sữa sử dụng các loại nguyên liệu sữa bò tươi nguyên chất 100%, tinh khiết, không dùng các loại hóa chất gây biến đổi gens. Hệ thống chuồng trại chăn nuôi lớn do tập đoàn Abbott trực tiếp đầu tư, cung cấp nguồn sữa trực tiếp.

1.3. Thành phần dinh dưỡng

Sữa Similac 2 có thành phần dinh dưỡng gần như sữa mẹ. Thành phần sữa bột Similac 2 giúp cung cấp đầy đủ cho trẻ các loại vitamin như vitamin A, nhóm B, C, D. Đặc biệt, vitamin E là dưỡng chất cũng tương tự như sữa mẹ. Hệ dưỡng chất Intelli-Pro là sự kết hợp độc đáo giữa DHA và Lutein… Và nhiều dưỡng chất có lợi khác cho sức khỏe của bé. Mẹ lưu ý mua các loại bình ủ sữa đảm bảo chất lượng để tránh các vi khuẩn có hại cho bé.

Sữa similac 2 hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của bé (Nguồn: wmama1.r.worldssl.net)
Sữa similac 2 hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của bé

1.4. Sữa Similac 2 hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện

Dưỡng chất không thể thiếu cho trí não trẻ

Với nguồn dưỡng chất tốt cho trí não gồm Omega3, Omega6, Lutein, Phospholipid, AA, Choline, DHA, Kẽm, Sắt, Axit Folic, … là những dưỡng chất cực kỳ cần thiết trong quá trình phát triển của trẻ. Giúp bé phát triển hơn về não bộ. Không những thế, sự kết hợp độc đáo trong Similac 2 của Lutein và DHA giúp trẻ có đôi mắt sáng, não bộ phát triển toàn diện. Là một trong những loại sữa giúp bé dưới 1 tuổi tăng cân an toàn được đánh giá cao.

Hỗ trợ phát triển chiều cao vượt bậc

Sữa Similac 2 có tốt không trong việc phát triển chiều cao của trẻ? Câu trả lời là có. Bởi trong thành phần chứa 50% canxi giúp tăng sự chắc khỏe cho xương. Hỗ trợ hệ khung xương cho phát triển chiều cao tốt. Bổ sung các dưỡng chất với những loại bột ăn dặm dinh dưỡng nhiều vị phù hợp với bé.

Hỗ trợ bé tăng cân an toàn

Similac 2 chứa hệ dưỡng chất Tummy Care gồm chất đạm dễ tiêu hóa, hỗ trợ tốt về hệ tiêu hóa cho bé tăng cân an toàn. Bên cạnh đó, Similac 2 được tăng cường Prebiotics, kích thích sự phát triển của lợi khuẩn, từ đó trẻ tiêu hóa dễ dàng hơn. Phù hợp cả với những bé lười ăn, khó tiêu. Kết hợp với các loại siro hỗ trợ bé ăn ngon để phát triển cân nặng như mong muốn.

2. Các loại sữa Similac 2 cho trẻ từ 6 tháng tuổi

Trẻ em trong giai đoạn 6-12 tháng tuổi là thời kỳ trí não của bé bắt đầu hoàn thiện hơn, bé trở nên tò mò hơn. Bên cạnh đó phát triển các kỹ năng trườn, bò, tập đi… Chính vì thế, đây là giai đoạn cần thiết cho sự phát triển não bộ, vận động, giao tiếp, cảm xúc.

Thấu hiểu những gì trẻ cần trong giai đoạn này, Abbott cho ra đời 3 loại sữa Similac 2 với những công thức cải tiến, giúp mẹ có nhiều lựa chọn phù hợp với thể trạng, sức đề kháng của bé. Đây cũng là dòng sữa nằm trong danh sách 10 loại sữa tăng cân tốt nhất cho trẻ dưới 1 tuổi.

Sữa similac Total Comfort 2

Để giải đáp câu hỏi sữa Similac total comfort 2 có tốt không? Tìm hiểu về dưỡng chất của sữa. Similac Total Comfort 2 mang đến cho bé dưỡng chất Tummy Care. Đây là hệ dưỡng chất có lợi cho bé dưới 12 tháng tuổi. Không những thế Similac Total Comfort 2 chứa hệ dưỡng chất EYEQ Immunify hỗ trợ bé phát triển tốt nhất bởi công thức từ các thành phần trong sữa mẹ.

Phát triển não bộ, ngôn ngữ, thị giác: Sữa chứa hệ dưỡng chất EYEQ giúp phát triển não bộ. Thúc đẩy sự phát triển toàn diện về thể chất, hình thành các nhận thức về ngôn ngữ, hỗ trợ thị giác bé.

Chữa những vi khuẩn có lợi cho sức khỏe: Similac 2 chứa hệ dưỡng chất độc đáo Immunify có nucleotide và prebiotic. Những vi khuẩn có lợi cho sức khỏe, giúp trẻ phát triển tốt. Sữa không thích hợp với trẻ rối loạn chuyển hóa Galactose. Giúp mẹ khỏi băn khoăn về việc sữa Similac total comfort 2 có tốt không khi chọn mua sữa cho bé.

Sữa Similac Total Comfort 2 dành cho bé (Nguồn: shop254cantho.com)
Sữa Similac Total Comfort 2 dành cho bé

Sữa Similac IQ Plus số 2

Sữa Similac IQ Plus số 2 900g là dòng sản phẩm hàng đầu chứa dưỡng chất 2′-FL HMO cùng sự kết hợp FOS tạo thành hệ prebiotic kép hỗ trợ lợi khuẩn trong đường ruột. Giúp bé tăng cân an toàn. Nucleotide tăng cường sức đề kháng, cung cấp đủ dưỡng chất tốt nhất.

Sữa Abbott Similac chứa hệ dưỡng chất IQ Plus, phát triển tốt não bộ bé. Sự kết hợp của Lutein, vitamin E tự nhiên và DHA cùng với những dưỡng chất quan trọng như AA, Omega 3, Omega 6, Taurine và Choline giúp trẻ phát triển não bộ. Tăng nhận thức tốt cho trẻ. Sữa Similac số 2 có tốt không phụ thuộc vào việc sử dụng và kết hợp các thành phần trong sữa.

Giúp bé phát triển cơ thể khỏe mạnh: Similac IQ Plus 2 giàu Canxi giúp phát triển xương và chiều cao. Hệ chất béo tự nhiên có trong sữa giúp tăng cường hấp thu Canxi và DHA. Bổ sung Protein giúp trẻ tăng trưởng khỏe mạnh.

Sữa Similac IQ Plus số 2 hỗ trợ phát triển toàn diện của bé (Nguồn: bibomart.com.vn)
Sữa Similac IQ Plus số 2 hỗ trợ phát triển toàn diện của bé

Sữa Similac IQ HMO số 2

Sữa Similac IQ HMO số 2 có khối lượng 400g. Chứa các dưỡng chất thiết yếu cần cho giai đoạn trẻ ăn dặm từ 6 – 12 tháng tuổi.

Sữa Similac IQ số 2 chứa hệ dưỡng chất IQ thành phần 2′-FL HMO. Thành phần sự khác biệt của sản phẩm giúp hỗ trợ trẻ phát triển não bộ và sức khỏe miễn dịch, đề kháng và chúng ta cùng tìm hiểu sự khác biệt này.

HMO trong sữa có vai trò của Prebiotic giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi ở ruột còn giúp ngăn ngừa các vi khuẩn có hại ngoài môi trường.  Giúp tăng cường sức đề kháng bảo vệ trẻ khỏi các bệnh liên quan đến hô hấp do thay đổi môi trường đột ngột. Mẹ không còn lo lắng về sữa Similac số 2 có tốt không với sức đề kháng non nớt của bé.

Chứa các dưỡng chất có lợi hàng đầu như Lutein, Vitamin E tự nhiên, DHA cùng với các vi chất vàng AA, Omega 3, Omega 6, Taurine, Choline giúp trẻ phát triển não bộ, trí thông minh, thị giác. Canxi hỗ trợ phát triển xương.

Sữa Similac IQ số 2 công thức dưỡng chất IQ vượt bậc (Nguồn: vn-live-01.slatic.net)
Sữa Similac IQ số 2 công thức dưỡng chất IQ vượt bậc

3. Địa chỉ mua sữa Similac 2 ở đâu uy tín

Với thành phần và công dụng mà sữa Similac 2 mang lại chắc hẳn sẽ giúp mẹ khỏi lo lắng về sữa similac 2 có tốt không? Sữa được sản xuất với công thức độc quyền tại Hoa Kỳ. Hiện nay có nhiều đơn vị phân phối sản phẩm tại Việt Nam không đảm bảo nguồn gốc. Chính vì thế bạn cần lưu ý lựa chọn các địa chỉ tin cậy. Giúp bé yêu phát triển khỏe mạnh nhất.

Sự phát triển toàn diện của bé cần được chú ý ngay từ những ngày tháng đầu đời. Mẹ hãy chọn cho bé yêu sữa phù hợp, chất lượng. Bên cạnh đó, bổ sung thêm các thực phẩm dinh dưỡng hằng ngày như thịt, rau trong chế độ ăn để bé yêu có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!